Máy bào gỗ nào tốt ? Gợi ý một số máy bào tốt cho thợ mộc

Máy bào gỗ nào tốt là câu hỏi của nhiều người khi muốn mua máy bào gỗ. Chiếc máy bào tốt là máy có độ bền cao, được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng.

Mỗi loại máy lại có đặc điểm, phục vụ với công việc khác nhau, nên máy bào gỗ nào tốt phụ thuộc vào những yêu cầu của người dùng. Những chiếc máy bào tốt thường đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, dưới đây là những chiếc máy bào gỗ tốt bạn có thể tham khảo.

Máy bào gỗ cầm tay Maktec MT191

Maktec là một trong những thương hiệu khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là một hãng của Nhật với các sản phẩm chất lượng với mức giá bình dân. Do đó mà máy bào gỗ Maktec là lựa chọn của nhiều người.

Đây là một chiếc máy bào nhỏ gọn, được cải tiến với độ rộng đường bào lên đến 82mm, với độ sâu 3mm trong một lần bào.

Máy bào chạy điện Maktec MT191

Máy bào cầm tay Maktec MT191 này hoạt động với công suất 580W, tốc độ vòng quay 16000 vòng/phút. Nếu bạn đang làm các công việc mộc tại gia đình, gia công làm phẳng những loại gỗ có diện tích nhỏ thì đây sẽ là một chiếc máy bào gỗ tốt lên chọn.

Ngoài ra đây còn là một chiếc máy có giá khá rẻ, chỉ dao động khoảng 1.471.000. Sản phẩm được bán tại Diyhomedepot với thời gian bảo hành 6 tháng, các bạn có thể tham khảo sản phẩm này.

Máy bào gỗ nào tốt ? Gợi ý một số máy bào tốt cho thợ mộc

Máy bào gỗ nào tốt? Máy bào gỗ Stanley STEL630 thương hiệu của Mỹ

Mỹ là một quốc gia có nền công nghiệp sản xuất chế tạo và khoa học công nghệ hàng đầu thế giới. Do đó mà các loại máy khoan của thương hiệu Mỹ Stanley cũng rất được ưa chuộng.

Tương tự với Maktec MT191, máy bào gỗ Stanley STEL630 cũng cho khả năng bào rộng 82mm, bào sâu 3mm. Tuy nhiên Stanley STEL630 lại có công suất cao hơn, công suất 750W cùng tốc độ không tải 16500 vòng/phút. Do đó mà dụng cụ này làm việc nhanh hơn, hiệu suất tốt hơn.

Máy bào gỗ Stanley STEL630

Hiện nay có rất nhiều loại máy bào, máy bào gỗ nào tốt cho các công việc mộc thông thường thì Stanley STEL630 sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Đây là một dụng cụ làm mộc giúp làm phẳng những bề mặt gỗ nhanh chóng, chính xác và mịn đẹp.

Máy bào gỗ STEL630 được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên rắn chắc, chịu nhiệt tốt, chống được sự mài mòn. Sản phẩm chính hãng có tại Diyhomedepot, giá tham khảo: 1.380.000 đ.

Máy bào gỗ nào tốt? Máy bào gỗ Makita 1911B cao cấp

Đây là chiếc máy bào mạnh mẽ đến từ thương hiệu Makita Nhật Bản. Dụng cụ này hoạt động với công suất mạnh mẽ hơn so với hai dòng máy trên đạt tới, 840W, và nổi trội hơn cả làm bề rộng đường bào là110mm cho một lần bào.

Máy bào Makita 1911B

Nếu bạn đang làm những công việc mộc nặng nhọc, phải bào gỗ có diện tích lớn, khối lượng công việc nhiều, liên tục thì Makita 1911B sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Giá sản phẩm tham khảo: 6.557.000 ( Đã có VAT ).

Máy bào Makita 1911B

Hy vọng với những gợi ý trên đây câu hỏi máy bào gỗ nào tốt không còn làm khó được mọi người nữa. Mong rằng các bạn có thể chọn cho mình được một sản phẩm chất lượng, sử dụng dễ dàng.