Cùng soi điểm hấp dẫn trên khoan pin Makita 12V DF330DWE

Khoan pin Makita 12V DF330DWE là sản phẩm khoan vặn vít đa năng có giá bán chỉ 3 triệu đồng. Cùng soi ưu điểm nổi bật của thiết bị này xem nó làm việc ra sao nhé.

Bạn đang cần chiếc máy khoan giá khoảng 3 triệu đồng sử dụng pin sạc có thiết kế nhỏ gọn, công suất vừa phải có khả năng khoan và vặn vít nhanh chóng, hiệu quả. Khoan pin Makita 12V DF330DWE sẽ là gợi ý rất đáng xem xét. Cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm trên thiết bị này để có cái nhìn trực quan nhất nhé.

Cùng soi điểm hấp dẫn trên khoan pin Makita 12V DF330DWE

1. Khoan pin Makita 12V DF330DWE gọn nhẹ, nặng 1kg

Đây là chiếc máy khoan nhỏ gọn trong gia đình khoan pin của Makita có kích thước 189x53x183mm, nặng xấp xỉ 1 kg nên cực kỳ gọn nhẹ, cầm nắm thoải mái và không chiếm nhiều không gian sử dụng. Máy thích hợp sử dụng trong nhà, đồng hành với thợ công trình hay nằm gọn trong bộ dụng cụ sửa xe.

Makita DF330DWE mang công nghệ sản xuất Nhật Bản nên có chất lượng cao, cấu tạo từ kim loại bền chắc, vỏ máy phủ lớp cao su mềm chống trơn trượt, chống nước, chống bụi và cách điện rất tốt. Tay cầm của máy mềm mại, các nút điều chỉnh rất vừa tay và tạo cảm giác bấm dứt khoát, dễ chịu.

Màu sắc xanh đen đặc trưng cùng các đường nét trên thân máy cũng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm giúp bạn không lầm lẫn với máy khoan thương hiệu khác. Tổng thể máy trông xinh xắn, đẹp hài hòa và toát nên sự hiện đại của một thương hiệu lớn.

Cùng soi điểm hấp dẫn trên khoan pin Makita 12V DF330DWE

2. Có tốc độ khoan nhanh, vặn vít hiệu quả

Khoan pin Makita 12V DF330DWE là thiết bị khoan mini nhưng tỏ ra không thua kém với các máy cỡ lớn khi được trang bị động cơ mạnh mẽ mang đến tốc độ xoay từ 350 - 1.300 vòng/phút cùng lực vặn vít từ 14 – 24N.m. Nhờ vậy máy có thể khoan gỗ sâu 21mm, khoan thép 10mm và siết vặn hiệu quả trên vật liệu cứng lẫn mềm.

Bên cạnh đó máy còn có khả năng đổi chiều xoay, điều chỉnh tăng – giảm tốc độ xoay bằng nút bấm điện tử giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của mũi khoan, xử lý tốt khi khoan bị kẹt. Hệ thống tản nhiệt với các khe thoát không khí trên thân làm máy ít nóng, chạy ổn định trong thời gian dài.

Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin tiêu chuẩn có điện thế 12V công nghệ Li-ion có độ bền cao, sạc đầy chỉ trong 50 phút nên có thời gian sử dụng dài. Bạn chỉ cần sạc đủ pin cho máy và thoải mái làm việc mà không lo cúp điện hay bị giới hạn về phạm vi sử dụng như máy khoan dùng điện thông thường.

Cùng soi điểm hấp dẫn trên khoan pin Makita 12V DF330DWE

3. Sử dụng tiện lợi trong nhiều công việc

Với những đặc điểm nổi bật vừa giới thiệu, khoan pin Makita 12V DF330DWE thích hợp với khách hàng phổ thông dùng trong gia đình, là công cụ khoan vặn của thợ cơ khí, dân xây dựng và cả sử dụng trong bộ đồ nghề sửa xe. Chiếc máy này có thể làm việc trong nhiều môi trường, không ngại nơi chật hẹp, trên cao hay những công việc đòi hỏi di chuyển nhiều.

Máy khoan pin makita chỉ có giá bán xấp xỉ 3 triệu đồng, bảo hành 6 tháng và được tặng kèm hộp đựng có đầy đủ pin, sạc, mũi khoan, hộp đựng vít vô cùng tiện lợi. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang lại cho bạn sự hài lòng và an tâm khi làm việc.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF330DWE

Kết luận: Những đặc điểm về thiết kế và lợi ích của khoan pin Makita 12V DF330DWE rất xứng đáng với sản phẩm đa năng, giá rẻ có thể làm được nhiều công việc. Đây hoàn toàn là thiết bị cần thiết với mọi nhà, mọi người thợ. Hãy nhanh tay mua máy ngay về để khám phá nhé.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc