Tổng hợp khoan cầm tay Makita dùng pin đáng mua 2019

Dụng cụ khoan cầm tay Makita dùng pin là thiết bị hoạt động trên năng lượng bằng pin. Cùng tìm hiểu về những loại máy khoan dùng pin nổi bật đầu năm 2019 nhé.

Các dòng khoan cầm tay Makita dùng pin được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chất lượng hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng khoan mạnh mẽ, tuổi thọ pin kéo dài, do đó là các loại máy khoan pin của Makita được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tổng hợp khoan cầm tay Makita dùng pin đáng mua 2019

Khoan cầm tay Makita dùng pin HP330DZ 10.8V

Đây là một chiếc máy khoan pin với hiệu điện thế 10.8V, là một chiếc máy khoan gia đình được nhiều người chọn mua trong đầu năm nay. Đây là một chiếc máy khoan nhỏ gọn, đồng thời còn có chức năng tháo/vặn vít rất nhanh chóng.

Đây là dụng cụ quan trọng tại các hộ gia đình, công trường, nhà xưởng phục vụ các công việc gia đình, sửa chữa, lắp đặt thông thường mà cần phải tiến hành khoan gỗ, tường, thép. Khả năng khoan trên nhiều vật liệu khác nhau của HP330DZ trên thép, gỗ, tường lần lượt là 10mm, 21mm, 8mm.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP330DZ

Máy với ưu điểm nhỏ gọn, không sử dụng dây điện rườm rà, rất an toàn khi làm việc, dễ sử dụng đối với người không chuyên, máy thích hợp với các công việc khoan, vặn vít đơn giản, cơ bản. Giá thành chỉ trong khoảng 1 triệu động cũng là ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSAJ 12V

Đây là một trong những chiếc máy khoan đáng mua vào đầu năm 2019. Đây là một chiếc máy khoan chuyên nghiệp với được thiết kế chuyên dụng cho việc khoan bê tông, tường một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và sức lao động.

Máy khoan động lực dùng pin Makita HR166DZ 12V

Hoạt động với hiệu điện thế pin trượt lion 12V max mới trên nền tảng công nghệ CXT. Do vậy mà dụng cụ này có khả năng sạc nhanh chỉ 22 phút. Người dùng vì vậy có thể làm việc liên tục, hạn chế gián đoạn trong việc chờ đợi sạc pin.

Dòng máy khoan cầm tay Makita dùng pin HR166DSAJ 12V có thiết kế với tay nắm phụ chốt chắn độ sâu có tác dụng cố định máy tốt hơn, khoan dễ dàng và đem lại kết quả khoan chính xác hơn. Khả năng khoan của máy trên bê tông là 16mm. Giá dụng cụ này khoảng 5 triệu đồng.

Bộ máy khoan pin Makita DHP453SYX1 18V

Với những người sử dụng chuyên nghiệp thì bộ máy khoan cầm tay Makita dùng pin DHP453SYX1 18V là sản phẩm nên được đồng hành cùng. Bộ sản phẩm này gồm máy khoan pin 18V mạnh mẽ cùng bộ mũi khoan chuyên dụng nhiều kích cỡ và các phụ kiện đi kèm khác.

Máy khoan pin Makita DHP453SYX1 18V

Makita DHP453SYX1 được thiết kế với phần công tắc bấm cho phép lựa chọn giữa hai chế độ khác nhau kết hợp với thiết kế tay cầm chống trơn. Máy có khả năng khoan vượt trội, đường kính khoan tối đa là 13mm (thép / Bê tông), 36mm (gỗ).

Đây là bộ máy khoan chuyên dụng, thường được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa… Bộ sản phẩm có mức giá dao động trong khoảng gần 5 triệu đồng.

Tổng hợp khoan cầm tay Makita dùng pin đáng mua 2019

Trên đây là những sản phẩm khoan cầm tay Makita dùng pin đáng mua trong đầu năm 2019. Đây là những dụng cụ chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng hiện nay.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc