Top 3 dụng cụ khoan cầm tay Makita 12v đáng mua hiện nay

Các loại máy khoan cầm tay dùng pin được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn, linh hoạt sử dụng. Cùng tìm hiểu Top 3 máy khoan cầm tay Makita 12v đáng mua.

Makita là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu chuyên sản xuất các dụng cầm tay dùng pin tại Nhật Bản. Các loại thiết bị khoan cầm tay Makita 12v được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tuyệt vời mà chúng đem lại. Cùng tham khảo 3 máy khoan pin Makita đáng mua dưới đây.

Top 3 dụng cụ khoan cầm tay Makita 12v đáng mua hiện nay

Máy khoan cầm tay Makita 12v Makita DA333DZ

Đây là một chiếc máy khoan góc được rất nhiều người làm trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, đặc biệt là những người làm mộc lựa chọn. Makita DA333DZ sử dụng pin dạng trượt CXT Lithium-Ion 12Vmax, có tuổi thọ cao và khả năng sạc nhanh chóng.

Đây là một chiếc máy khoan pin được thiết kế vừa vặn với tay người dùng, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, sử dụng linh hoạt. Đây là dụng cụ thường được sử dụng khi làm việc ở vị trí nhỏ hẹp, diện tích hạn chế.

Top 3 dụng cụ khoan cầm tay Makita 12v đáng mua hiện nay

Máy thích hợp sử dụng khi bạn cần khoan với khoảng cách mũi tâm và độ cao đầu khoan nhỏ, máy cho khả năng khoan nhanh hơn đến 35% so với các dòng sản phẩm trước. Khả năng khoan đối với thép, gỗ lần lượt là 10mm, 12mm. Máy hoạt động mạnh mẽ với tốc độ không tải từ 0 - 1100 vòng / phút, chiều cao đầu khoan: 84mm.

Máy khoan pin Makita HP332DZ 12V

Nếu bạn cần một chiếc máy khoan chuyên dụng, khả năng khoan trên nhiều vật liệu, giá thành phải chăng thì máy khoan cầm tay Makita 12v HP332DZ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Top 3 dụng cụ khoan cầm tay Makita 12v đáng mua hiện nay

Máy hoạt động với tốc độ không tải lên đến 1.500 vòng/ phút cùng lực vặn tối đa 35Nm, Makita 12v HP332DZ mang lại những mũi khoan nhanh chóng, sâu và chính xác với lực đập cao.

Với thép HP332DZ có đường kính mũi khoan tối đa là 10mm, chất liệu gỗ với đường kính mũi khoan 28mm, tường với đường kính mũi khoan sâu 8mm. Đây là một dụng cụ khoan nên có tại gia đình cũng như bộ đồ nghề của nhiều người dùng trong ngành.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSYE 12V

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan bê tông, tường chuyên dụng cho các dự án vừa và nhỏ thì có thể tham khảo máy khoan pin Makita HR140DSYE. Máy hoạt động bằng pin, hạn chế rủi ro về điện như cháy nổ, giật điện, chập đường dây,...

Top 3 dụng cụ khoan cầm tay Makita 12v đáng mua hiện nay

Máy khoan cầm tay Makita 12v HR140DSYE có bộ sạc nhanh, 2 pin 1.5Ah. HR140DSYE có pin XR Lithium-Ion 12V chất lượng cao, bộ sạc siêu nhanh giúp bạn làm việc hiệu quả, tối ưu thời gian.

Khác với hai loại máy khoan trên, Makita HR140DSYE có tay cầm phụ 360 độ, người dùng được hỗ trợ với tính năng đảo chiều, có nút duy trì thao tác khoan liên tục khiến công việc đơn giản hơn. Đây là một chiếc máy khoan bê tông chuyên dụng người dùng nên có.

Trên đây là Top 3 khoan cầm tay Makita 12v, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy khoan dùng pin an toàn, linh động làm việc và có hiệu quả làm việc cao.