3 lý do bạn nên sở hữu khoan pin cầm tay Makita ngay

Thay vì lựa chọn các loại máy khoan điện, nhiều người lại chọn máy khoan dùng pin. Dưới đây là 3 lý do bạn nên sở hữu khoan pin cầm tay Makita cho riêng mình.

Các sản phẩm khoan pin cầm tay Makita là dụng cụ quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, sửa chữa, lắp đặt,... Các loại máy khoan dùng pin Makita có nhiều lợi ích và sự thuận tiện vì thế mà nhiều người lựa chọn sản phẩm này.

3 lý do bạn nên sở hữu khoan pin cầm tay Makita ngay

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Được thành lập năm 1915, ban đầu Makita là công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện. Từ đó đến nay công ty Makita đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

3 lý do bạn nên sở hữu khoan pin cầm tay Makita ngay

Với lịch sử phát triển lâu đời, Makita có độ ngũ chuyên gia hàng đầu với nhiều kinh nghiệm. Các sản phẩm của Makita có chất lượng cao đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Các loại khoan pin cầm tay Makita ra đời, đáp ứng nhu cầu khoan, bắt vít trên nhiều vật liệu. Được cải tiến từ máy khoan điện, máy khoan pin Makita đã khắc phục một số nhược điểm của máy khoan điện, thuận tiện hơn cho nhiều người sử dụng.

3 lý do bạn nên sở hữu khoan pin cầm tay Makita ngay

Máy khoan pin cầm tay Makita làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí, khu vực

Máy khoan điện có một số nhược điểm như dây điện rườm rà, chiều dài dây điện bị giới hạn. Người dùng gặp một số khó khăn khi làm việc ở những khu vực không có điện hoặc xa nguồn điện.

3 lý do bạn nên sở hữu khoan pin cầm tay Makita ngay

Máy khoan pin ra đời đã khắc phục được nhược điểm trên. Chỉ cần bạn sạc đủ pin, máy có thể hoạt động liên tục trong một thời gian dài. Makita phát triển công nghệ pin Lithium-Ion, pin có tuổi thọ kéo dài và khả năng sạc pin nhanh.

Giờ đây với máy khoan pin Makita cầm tay, người dùng có thể thoải mái làm việc, di chuyển linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau mà không bị giới hạn về dây dẫn. Các vị trí đặc thù như trên cao, vị trí góc hẹp thì việc dùng máy khoan pin sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

An toàn hơn khi sử dụng dụng cụ khoan pin cầm tay Makita

Máy khoan dùng pin cầm tay Makita hoạt động với năng lượng pin có hiệu điện thế thông thường từ 12V - 18V. Miễn là bạn sạc đủ pin là bạn có thể làm việc.

3 lý do bạn nên sở hữu khoan pin cầm tay Makita ngay

Khi sử dụng máy khoan pin Makita, người sử dụng đã hạn chế được tối đa được các nguy hiểm, rủi ro về điện. Tình trạng điện chập chờn, quá tải, cháy nổ, hay giò rỉ, giật điện sẽ không xảy ra.

Khi làm việc với máy khoan pin, người dùng có thể làm việc với sự an toàn được đề cao hơn, thoải mái và yên tâm khi làm việc, đảm bảo an toàn cho môi trường và mọi người xung quanh.

Nếu bạn là một người là các công việc thường xuyên phải khoan gỗ, bê tông, thép,.. thì một chiếc máy khoan pin cầm tay Makita là không thể thiếu trong bộ đồ nghề. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một dụng cụ đồng hành phù hợp và hiệu quả cao