Review máy khoan bắt vít cầm tay Makita DF331DSAE

Máy khoan bắt vít cầm tay Makita là một công cụ điện đa năng từ thương hiệu nổi tiếng. Chúng phổ biến được tìm thấy tại nhà xưởng, nhà để xe, khu vực xây dựng.

Máy khoan bắt vít cầm tay Makita là một trong những công cụ quyền lực đầu tiên mà một thợ mộc, thợ sửa chữa nên sở hữu ngay. Nó có đủ sức mạnh để khoan và bắt vít vào các tấm gỗ dày. Bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá về Makita DF331DSAE, sản phẩm nhiều người đang quan tâm.

Review máy khoan bắt vít cầm tay Makita DF331DSAE

Đánh giá về Pin của máy khoan bắt vít cầm tay Makita mã DF331DSAE

Khi chọn máy khoan không dây cầm tay, pin là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Khả năng khoan của máy một phần do pin quyết định. Makita DF331DSAE là công cụ không dây hiện đại được cung cấp bởi pin Li-ion (Li-ion).

Do đó mà máy khoan này nhỏ hơn và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm niken cadmium (NiCad) và sẽ giữ điện tích trong thời gian dài hơn khi không sử dụng. Makita DF331DSAE sử dụng pin 2Ah cho biết lượng pin có thể cung cấp trong một giờ.

Review máy khoan bắt vít cầm tay Makita DF331DSAE

Nói chung, công cụ càng mạnh thì pin bạn càng cần phải cung cấp năng lượng lớn hơn. Pin 2ah thường được sử dụng cho các thiết bị không dây, đem lại khả năng khoan cho các dự án vừa và nhỏ.

Máy khoan Makita DF331DSAE cung cấp năng lượng và khả năng tiếp cận đến các khu vực, nơi các công cụ có dây không thể tiếp cận. Làm việc trong một nhà để xe, công trường không ổ cắm, đó không là vấn đề với Makita DF331DSAE.

Ngoài ra với máy khoan pin cầm tay này, chúng an toàn hơn rất nhiều để sử dụng. Không có dây cáp rắn nào gây nguy hiểm và giảm đáng kể nguy cơ bị giật điện nếu có chuyện gì xảy ra.

Review máy khoan bắt vít cầm tay Makita DF331DSAE

Đánh giá về Mô-men xoắn

Mô-men xoắn là lượng năng lượng được tạo ra để vặn ốc hoặc vặn mũi khoan. Lực vặn tối đa (Cứng / Mềm) của máy khoan bắt vít cầm tay Makita này là 30 / 14N.M, lực vặn khóa tối đa là 28 N·m.

Máy có bộ cài đặt mô-men xoắn trên máy khoan / trình điều khiển có thể được điều chỉnh để tránh siết quá chặt khi thực hiện các thao tác vặn nhẹ và cung cấp lực xoắn lớn hơn khi cần.

Review máy khoan bắt vít cầm tay Makita DF331DSAE

Đánh giá về khả năng khoan của Makita DF331DSAE

Máy khoan bắt vít cầm tay Makita DF331DSAE được trang bị chức năng chế độ khoan tiêu chuẩn kết hợp khả năng bắt vít. Với tốc độ không tải từ 450 - 1700 V/P, dụng cụ cung cấp khả năng khoan thép, gỗ trung bình, có đường kính khoan tối đa lần lượt là 10mm, 21mm.

Review máy khoan bắt vít cầm tay Makita DF331DSAE

Máy khoan pin Makita là công cụ tuyệt vời để khoan lỗ, bắt vít trên các bề mặt khác nhau ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Đây là chiếc máy khoan phù hợp sử dụng tại hộ gia đình, xưởng mộc, là một dụng cụ làm mộc hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan bắt vít cầm tay Makita nhỏ gọn, linh hoạt, đa dụng thì không nên bỏ lỡ máy khoan pin vặn vít Makita DF331DSAE. Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Diyhomedepot, các bạn có thể dễ dàng tìm mua.