Tư vấn khoan pin Makita 10 8V thông dụng chỉ khoảng 3 triệu đồng

Khoan pin Makita 10 8V là chiếc máy có hiệu năng khiêm tốn sử dụng vừa đủ cho nhu cầu khoan phá thông dụng. Chỉ với 3 triệu đồng bạn sẽ có những lựa chọn tốt.

Với nhu cầu khoan phá đơn giản hàng ngày, bạn không cần phải bỏ ra số tiền lớn cho một chiếc máy khoan mạnh mẽ, chức năng hoạt động phức tạp. Hai khoan pin Makita 10 8V sau đây chỉ có giá bán 3 triệu đồng nhưng đáp ứng tốt việc khoan phá, vặn vít với trải nghiệm sử dụng đơn giản, hiệu quả cao.

Tư vấn khoan pin Makita 10 8V thông dụng chỉ khoảng 3 triệu đồng

1. Máy khoan pin Makita DF030DWE 10.8V – khoan pin Makita 10 8V hấp dẫn

Giá bán: 2.917.000đ, bảo hành 6 tháng.

máy khoan pin nhỏ gọn nhưng đa năng, Makita DF030DWE khiến nhiều người thích thú với sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản có khả năng khoan và vặn vít trên nhiều chất liệu trong thời gian nhanh chóng.

Sản phẩm này có trọng lượng rất nhẹ chỉ 0.88kg, cấu tạo từ khung kim loại siêu bền, vỏ máy bọc cao su có độ ma sát tốt. Thiết bị cầm trên tay rất thoải mái, ít bám mồ hôi, nút bấm có độ đàn hồi tốt và nằm ở vị trí tiện lợi giúp bạn kiểm soát máy dễ dàng.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF030DWE

Makita DF030DWE là khoan pin Makita 10 8V hiện đại có khả năng làm việc ổn định với tốc độ xoay 1.300 vòng/phút, khả năng khoan thép 10mm, khoan gỗ 21mm. Máy cũng cho phép bạn thực hiện vặn vít với lực siết đến 24N.m.

Với chiếc khoan pin này, bạn sẽ xử lý tốt những hạng mục thông dụng hàng ngày như khoan lỗ, bắt vít, gia công các chi tiết kim loại, làm đồ mộc. Máy đi kèm với pin sạc giúp bạn chủ động làm việc bất cứ khi nào.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF030DWE

2. Máy khoan pin Makita HP330DWE 10.8V – thiết bị khoan hiện đại, đa năng

Giá bán: 3.272.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với máy khoan pin Makita DF030DWE, sản phẩm này có hiệu năng cải thiện hơn với tốc độ xoay tối đa 1.500 vòng/phút, lực đập 22.500 lần phút cùng khả năng vặn vít 24N.m. Sản phẩm nặng 1.1kg, sử dụng pin 10.8V mang lại hiệu năng tốt cho nhu cầu khoan cơ bản.

Makita HP330DWE là khoan pin Makita 10 8V đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với chất liệu có độ bền cao, phủ lớp vỏ cao su cách điện, tay cầm vừa vặn và dễ dàng điều khiển. Máy giúp bạn khoan gỗ kích thước 21mm, khoan thép 10mm và khoan tường 8mm. Thiết kế gọn nhẹ giúp sản phẩm có tính linh hoạt cao rất lý tưởng khi mang đi xa hoặc làm việc nơi chật hẹp.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP330DWE

Sản phẩm này là lựa chọn phù hợp với thợ xây dựng, kỹ sư cơ khí, thợ mộc và làm việc trong gia đình. Máy có cảm giác sử dụng thoải mái, hiệu năng ổn định và khả năng chống rung hiệu quả giúp bạn khoan lỗ, bắt vít một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Với thiết kế dùng pin tiện dụng bạn sẽ sử dụng máy chủ động hơn, không cần lo mất điện và không gặp trở ngại khi làm việc xa nguồn điện. Máy còn tích hợp thêm đèn led chiếu sáng, một trang bị nhỏ nhưng rất cần thiết để làm việc trong bóng tối.

Tư vấn khoan pin Makita 10 8V thông dụng chỉ khoảng 3 triệu đồng

Kết luận: Hai chiếc khoan pin Makita 10 8V trên đây chỉ có giá bán trên dưới 3 triệu đồng nhưng có thiết kế tốt, hiệu năng ổn định cùng nhiều khả năng khoan và siết vặn hiệu quả. Nếu thấy cần thiết bạn hãy liên hệ với Diyhomedepot để được hỗ trợ mua hàng.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc