Đánh giá khoan pin Makita 6281D - máy khoan tốt dùng trong gia đình

Khoan pin Makita 6281D sở hữu phong cách thiết kế nhỏ gọn mang trong mình khả năng khoan và vặn vít siêu nhanh xứng đáng là trợ thủ tốt cho mọi gia đình.

Những công việc trong nhà như lắp đặt dụng cụ, sửa chữa điện, treo tranh ảnh rất cần một chiếc máy khoan để hỗ trợ. Khoan pin Makita 6281D chính là sản phẩm rất thích hợp giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cho những việc này. Hãy cùng tham khảo những đánh giá của chúng tôi để xem sản phẩm nổi bật như thế nào nhé.

Đánh giá khoan pin Makita 6281D - máy khoan tốt dùng trong gia đình

1. Khoan pin Makita 6281D thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ với trọng lượng 1.6kg

Máy khoan pin Makita 6281DWE 14.4V là sản phẩm của Makita Nhật Bản hướng đến giải pháp khoan phá đơn giản, hiệu quả cao khi sử dụng trong gia đình. Máy có thiết kế gọn gàng với trọng lượng chỉ có 1.6kg mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái, dễ thao tác, dễ di chuyển.

Máy khoan pin tuy nhỏ gọn nhưng có độ bền rất tốt nhờ chất liệu cấu tạo cao cấp chịu được va đập, chống thấm và có khả năng cách điện, cách nhiệt. Điều này rất có lợi khi bạn sử dụng máy làm việc nhiều nơi, trong nhiều môi trường mà không sợ máy mau xuống cấp.

Đánh giá khoan pin Makita 6281D - máy khoan tốt dùng trong gia đình

Hơn nữa với thiết kế không dây sử dụng pin 14.4V nên máy có tính cơ động cao, không vướng bận dây điện và có thể làm việc bất cứ nơi nào mà bạn không cần quan tâm đến việc có điện hay mất điện. Đây là là điểm rất nổi bật của sản phẩm này chiếm được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

2. Có khả năng khoan và vặn vít siêu tốc, dễ dàng sử dụng

Khoan pin Makita 6281D được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng khoan vặn tiện ích với một hiệu năng ổn định, đảm bảo cho công việc sửa chữa, lắp đặt thông dụng hàng ngày. Máy có thể khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm với tốc độ tối đa lên đến 1.300 vòng/phút rất nhanh chóng.

Bên cạnh đó nhờ cơ chế đảo chiều xoay điện tử máy còn cho phép siết vặn vít với lực 20 - 36 N.m giúp bạn có thể khai thác công năng của chiếc máy nhiều hơn. Bạn có thể vừa khoan lỗ và vặn vít vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà không cần nhiều công cụ khác nhau gây bất tiện.

Đánh giá khoan pin Makita 6281D - máy khoan tốt dùng trong gia đình

Hơn thế nữa các nút bấm trên máy được bố trí hợp lý và có độ đàn hồi tốt tạo cảm giác bấm thoải mái, dễ chịu. Thiết kế nhỏ gọn là điểm cộng giúp bạn hoàn toàn làm chủ và kiểm soát máy trong từng mũi khoan, mũi vặn để tạo ra thành phẩm có độ thẩm mỹ cao.

3. Đảm đương mọi công việc khoan lắp, sửa chữa trong gia đình

Với những ưu điểm vừa đề cập, khoan pin Makita 6281D là lựa chọn tốt cho công việc khoan phá, lắp đặt trong gia đình như khoan lỗ, lắp cửa, sửa đèn quạt, v.v. Máy mang đến trải nghiệm sử dụng đơn giản, thoải mái, ít nóng, ít tiếng ồn và hết sức an toàn cho tất cả mọi người.

Đánh giá khoan pin Makita 6281D - máy khoan tốt dùng trong gia đình

Khi mua hàng bạn sẽ được tặng kèm pin, bộ sạc, mũi vít và đồng thời được hưởng bảo hành trong 6 tháng. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc máy khoan tiện lợi này của Makita để những việc khoan lắp trong gia đình không còn làm khó bạn nữa.

Kết luận: Trên đây chúng tôi vừa mang đến một số đánh giá về thiết kế, tính năng và sự hiệu quả của khoan pin Makita 6281D – một thiết bị rất xứng đáng có mặt trong mọi gia đình. Hãy đến với Diyhomedepot để được hỗ trợ tận tình và rinh ngay sản phẩm về nhà nhé.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc