Top 2 khoan pin Makita 14 4V đa dụng chất lượng cao đáng tiền

Hai chiếc khoan pin Makita 14 4V sau đây giúp ích cho bạn trong hầu hết việc khoan phá, lắp đặt với một hiệu năng tốt, sử dụng thoải mái và cực kỳ tiện lợi.

Máy khoan pin Makita Nhật Bản là gợi ý lý tưởng dành cho mọi người khi muốn tìm thiết bị khoan hiện đại, chất lượng tốt có tính năng làm việc đa dạng. Hai chiếc khoan pin Makita 14 4V sau đây là lựa chọn đáng tiền với thiết kế đẹp mắt, có khả năng khoan, vặn vít tốc độ cao lại rất dễ sử dụng.

Top 2 khoan pin Makita 14 4V đa dụng chất lượng cao đáng tiền

1. Khoan pin Makita 14 4V - Máy khoan pin Makita HP347DWE

Sản phẩm đầu tiên là một chiếc máy khoan pin có giá bán phổ thông chỉ 2.385k nhưng lại sở hữu nhiều điểm ấn tượng khiến nhiều người yêu thích. Chiếc máy này mang kiểu dáng gọn nhẹ chỉ nặng 1.5kg cầm tay thoải mái, được làm từ hợp kim và cao su siêu bền, chống mài mòn, hư hại và có khả năng cách điện tốt.

Máy khoan búa dùng pin Makita HP347DWE

Máy khoan pin Makita HP347DWE sử dụng pin sạc 14.4V mang đến hiệu năng ổn định, chạy khỏe đáp ứng hiệu quả yêu cầu khoan lắp thông dụng trong gia đình cũng như trong nhà máy, xưởng mộc, cơ khí. Cụ thể máy có tốc độ xoay tối đa là 1.400 vòng/phút, khả năng khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và vặn vít với lực vặn lớn nhất là 30 N.m.

Cơ chế điều khiển điện tử bằng nút bấm mang lại trải nghiệm làm việc dễ chịu, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ hoạt động, đổi chiều xoay, thay thế mũi khoan linh hoạt tùy theo tính chất công việc. Với khoan pin Makita 14 4V này, việc khoan lỗ, vặn vít, sửa máy móc, treo móc đồ đạc sẽ không còn khiến bạn mất nhiều thời gian công sức nữa.

Top 2 khoan pin Makita 14 4V đa dụng chất lượng cao đáng tiền

2. Máy khoan pin Makita DHP343SYE

Sản phẩm thứ hai là một thiết bị cao cấp hơn với giá bán 4.468k mang trong mình nhiều tính năng hiện đại trong một thiết thiết chắc khỏe, hoàn thiện tốt và an toàn khi sử dụng. Đây là chiếc khoan pin Makita 14 4V mạnh mẽ, làm việc ấn tượng với hiệu năng vượt trội so với những chiếc máy khoan thông thường.

Top 2 khoan pin Makita 14 4V đa dụng chất lượng cao đáng tiền

Makita DHP343SYE thuộc dòng máy khoan búa vặn vít dùng pin nên có sức mạnh đáng nể với lực đập từ 6000 - 19.500 lần/phút và tốc độ không tải từ 400 – 1.300 vòng/phút. Khả năng làm việc của máy rất tốt khi khoan gỗ đường kính 25mm, khoan tường, khoan thép đường kính 10mm cực kỳ nhanh chóng.

Bên cạnh đó máy còn là một thiết bị vặn vít chuyên nghiệp với lực vặn lớn đến 36 N.m chinh phục hầu hết mọi ốc vít trên gỗ, tường, kim loại. Khả năng khoan và vặn vít trên chiếc máy được tối ưu hóa giúp bạn thực hiện các thao tác gọn gàng tạo nên các mũi khoan vặn chắc chắn và đẹp mắt.

Trải nghiệm sử dụng trên máy khoan pin Makita DHP343SYE diễn ra thoải mái, tay cầm và các nút chức năng được bố trí vừa vặn, có độ ma sát cao nên không gây trơn trượt. Khi hoạt động máy không quá ồn hay quá nóng, pin mang lại thời gian sử dụng lâu. Hơn nữa với kiểu dáng gọn gàng và nặng chỉ có 1.4kg nên rất tiện khi mang đi làm việc nhiều nơi.

Top 2 khoan pin Makita 14 4V đa dụng chất lượng cao đáng tiền

Kết luận: Hai chiếc khoan pin Makita 14 4V vừa giới thiệu với bạn là sản phẩm hấp dẫn về thiết kế, ngoại hình và có nhiều tính năng khoan vặn hiện đại, chuyên nghiệp. Chúng sẽ hỗ trợ bạn nhiều khi khoan lắp, sửa chữa trong gia đình hoặc dùng trong ngành mộc, cơ khí, kiến trúc đều phù hợp. Đây thực sự là những chiếc máy khoan đáng tiền mà bạn nên quan tâm.