Bắt liền tay khoan pin makita 36v mạnh mẽ cho thợ chuyên nghiệp

Makita DHR263RM2 là khoan pin makita 36v có hiệu suất mạnh mẽ dành cho thợ chuyên nghiệp thực hiện các nhiệm vụ thi công hạng nặng mang lại hiệu quả tuyệt vời

Bạn đang cần đến chiếc máy khoan đa năng có công suất lớn, lực khoan đập mạnh mẽ phục vụ khoan đục bê tông, sắt thép với tần suất cao nhưng có thiết kế gọn gàng, chạy pin tiện dụng? Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 là chiếc khoan pin đa năng 36V đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu này của bạn.

Bắt liền tay khoan pin makita 36v mạnh mẽ cho thợ chuyên nghiệp

1. Makita DHR263RM2 - chiếc khoan pin makita 36v có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ

Không giống như các máy khoan pin dân dụng công suất thấp, sản phẩm này là thiết bị khoan mạnh mẽ dùng cho việc thi công, sửa chữa các hạng mục nặng như cầu đường, công trình xây dựng, cơ khí chế tạo. Makita DHR263RM2 được trang bị động cơ không chổi than đời mới với 2 pin Li-ion 18V mang đến hiệu năng tuyệt vời.

Dòng máy đa năng 3 chức năng là khoan, khoan búa và đục bê tông. Ngoài ra sản phẩm tích hợp chức năng XPT Tăng cường khả năng chống bụi và chống rỉ nước đảm bảo tuổi thọ của khoan pin.

Bắt liền tay khoan pin makita 36v mạnh mẽ cho thợ chuyên nghiệp

Đây là một trong những chiếc máy khoan pin mạnh mẽ nhất hiện nay với khả năng khoan gỗ 32mm, khoan bê tông 26mm, khoan thép 13mm. Tốc độ hoạt động của máy là 1.200 vòng/phút cùng với lực đập 2.5J hoàn toàn không ngán bất cứ hạng mục công việc nặng nhọc nào.

Máy khoan pin Makita được trang bị mũi khoan siêu cứng cùng cơ chế điều khiển điện tử thông minh giúp bạn điều khiển máy dễ dàng. Thêm vào đó sản phẩm còn tích hợp các tính năng hiện đại như cách điện cách nhiệt, chống quá tải, quá nhiệt giúp bạn làm việc an toàn và hiệu quả cao hơn.

2. Thiết kế chắc khỏe với trọng lượng 4.7 kg dễ cầm nắm và di chuyển

Makita DHR263RM2 không chỉ là chiếc khoan pin makita 36v mạnh mẽ mà còn là một thiết bị có thiết kế hiện đại, hài hòa và tiện dụng. Máy có tông màu xanh đen thường thấy trên các dòng máy của Makita và được chế tạo từ kim loại siêu cứng, siêu bền nhằm bảo vệ máy khỏi chấn động mạnh gây hư hại.

Bộ vỏ máy làm từ cao su chống trượt, báng cầm vừa vặn có độ ma sát tốt tạo nên sự cân đối và thoải mái khi cầm nắm. Thêm vào đó máy còn được trang bị tay cầm phụ, một phụ kiện quen thuộc trên các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông giúp bạn hạn chế độ rung lắc khi khoan với cường độ cao.

Bắt liền tay khoan pin makita 36v mạnh mẽ cho thợ chuyên nghiệp

Dù là một thiết bị khoan hiện đại, công suất lớn nhưng máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 vẫn sở hữu ngoại hình gọn gàng chỉ có trọng lượng 4.7kg không quá nặng khi sử dụng. Vì sử dụng pin sạc nên bạn có thể mang máy đi làm việc nhiều nơi không vướng bận dây dẫn cũng như không bị gián đoạn công việc vì mất điện.

3. Là công cụ hoàn hảo cho thợ chuyên nghiệp

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 là thiết bị ấn tượng với thợ chuyên nghiệp sử dụng trong ngành cơ khí, xây dựng, thi công các hạng mục nặng nhọc mà máy khoan thông thường không đủ sức đảm đương. Với chiếc khoan pin makita 36v bạn có thể khoan lỗ trên sắt thép, đục phá bê tông cực kỳ nhanh chóng với hiệu suất cao.

Trang bị sản phẩm này là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết công việc khoan phá áp lực lớn rất tiết kiệm thời gian cũng như đỡ phần vất vả. Với giá bán chính hãng là 12.774.000đ cùng chế độ bảo hành 6 tháng, nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với Diyhomedepot chúng tôi để đặt hàng.

Bắt liền tay khoan pin makita 36v mạnh mẽ cho thợ chuyên nghiệp

Kết luận: Trên đây là những thông tin về đặc điểm, tính năng và ứng dụng của máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 – chiếc khoan pin makita 36v siêu mạnh mẽ cho mọi người thợ chuyên nghiệp. Hãy bắt liền tay sản phẩm này để hỗ trợ hiệu quả hơn cho công việc bạn nhé.