Giá khoan điện cầm tay Makita dành cho thợ khoan bê tông chuyên nghiệp

Giá khoan điện cầm tay Makita chuyên khoan bê tông được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây hai sản phẩm tương ứng với hai tầm giá khác nhau cho các bạn tham khảo.

Máy khoan bê tông Makita là dụng cụ được sử dụng rộng rãi tại các công trường xây dựng, xưởng cơ khí, sản xuất,... Dưới đây là hai sản phẩm tương ứng với tầm giá khoan điện cầm tay Makita khác nhau.

Giá khoan điện cầm tay Makita HR3210C cao cấp

Với sức mạnh nổi trội và các tính năng tiên tiến, máy khoan Makita HR3210C này là một máy khoan toàn diện có khả năng khoan cao. Đây là máy khoan có tới ba cơ chế hoạt động khác nhau: khoan xoay, khoan xoay kết hợp búa và khoan búa.

Makita HR3210C thể được sử dụng để khoan búa, các công việc đục và khoan các vật liệu tinh vi. Máy khoan có công suất mạnh mẽ đạt 850W và năng lượng va chạm là 6.4J.

Với tốc độ tác động mạnh mẽ từ 1.650-3.300 lần/phút, đây là chiếc máy khoan chuyên nghiệp, khả năng khoan vượt trội trên thép, bê tông, gỗ với đường kính tương ứng là 13mm, 32mm, 32mm. Đây là dụng cụ chuyên dùng để khoan bê tông tại công trường, khu vực xây dựng, nhà xưởng.

Máy khoan động lực Makita HR3210C

Máy khoan bê tông Makita tích hợp đèn LED thông báo cho người dùng khoảng 8 giờ trước khi cần thay chổi than. Đèn LED nguồn cũng được trang bị để thông báo cho người sử dụng khi bị lỗi công tắc hoặc hỏng dây. 16 bit được đặt ở vị trí góc khác nhau cho phép đa dạng thiết lập vị trí, thuận tiện hoạt động.

Không những vậy, với công nghệ chống rung AVT, có thể làm giảm rung động, để người dùng thoải mái sử dụng, tăng năng suất lao động. Máy được trang bị cơ chế cách điện 2 lớp, an toàn cho thợ sử dụng máy.

Giá khoan điện cầm tay Makita dành cho thợ khoan bê tông chuyên nghiệp

Tay cầm với thiết kế công thái học hợp lý, máy khoan điện Makita HR3210C sử dụng thoải mái với thời gian dài sử dụng. Giá khoan điện cầm tay Makita để bạn tham khảo: 12,455,000 ( Đã có VAT ).

Giá khoan điện cầm tay Makita HR2650 giá bình dân

Makita HR2650 được đánh giá là một chiếc máy khoan điện cầm tay đáng mua với chi phí bình dân với việc tích hợp các công nghệ mới. Tương tự với Makita HR3210C, Makita HR2650 cũng có 3 chức năng khoan tương tự.

Máy khoan bê tông sử dụng đầu SDS PLUS giúp tháo lắp mũi khoan nhanh chóng. Dụng cụ này có tay cầm 360 hỗ trợ đắc lực,giúp người dùng điều khiển chính xác và thoải mái hơn.

Giá khoan điện cầm tay Makita dành cho thợ khoan bê tông chuyên nghiệp

Tính năng đảo chiều được hỗ trợ, có nút duy trì thao tác khoan liên tục. Vỏ máy được là từ nguyên liệu cao cấp, độ hoàn thiện cao, khả năng chịu va đập tốt. Với trọng lượng khá nhẹ chỉ 3.0-4.1kg dó đó người dùng mỏi tay khi làm việc lâu.

Khả năng khoan trung bình, thích hợp cho nhiều công việc khoan bê tông khác nhau, kính khoan bê tông là 26mm, thép, gỗ lần lượt là 13mm và 32mm. Giá khoan điện cầm tay Makita để bạn tham khảo: 4,599,000( Đã có VAT )

Giá khoan điện cầm tay Makita dành cho thợ khoan bê tông chuyên nghiệp

Trên đây là giá khoan điện cầm tay Makita HR3210C và Makita HR2650. Đây sẽ là hai lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy khoan bê tông chuyên nghiệp, khả năng khoan mạnh mẽ vượt trội.