Gợi ý 2 dụng cụ máy khoan pin tốt nhất hiện nay của hãng Makita

Makita là một thương hiệu dụng cầm tay của Nhật nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Dưới đây sẽ là 2 sản phẩm máy khoan pin tốt nhất hiện nay của thương hiệu này.

Bạn đang có ý định mua một chiếc máy khoan pin vặn vít hay một chiếc máy khoan cho xưởng mộc của mình? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, dưới đây sẽ là 2 sản phẩm máy khoan pin tốt nhất hiện nay của Makita.

Gợi ý 2 dụng cụ máy khoan pin tốt nhất hiện nay của hãng Makita

Máy khoan Makita DDF482RFE 18V- máy khoan pin tốt nhất hiện nay

Matika là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc giới thiệu các công cụ điện không dây đến thị trường đại chúng. Máy khoan pin Makita DDF482RFE đã không làm người dùng thất vọng.

Máy sử dụng nguồn pin: 18V/3.0Ah, khả năng khoan các lỗ, bắt các ốc vít được điều khiển một cách dễ dàng, tất cả được quản lý bởi bộ pin 3.0ah lớn. Sản phẩm gồm máy và combo 2 pin 18V/3.0Ah, 1 sạc và hộp đựng chính hãng Makita.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DDF482RFE

Mô-men xoắn cực đại trên máy khoan này là một điểm ấn tượng, lực vặn tối đa: cứng / mềm là 62/ 36Nm, mang cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Chiếc máy khoan mạnh mẽ, đa nhiệm này của Makita đi kèm với một chiếc đai đeo tiện dụng để bạn có thể treo chiếc máy này lên nhiều vị trí nhằm phục vụ công việc thuận tiện hơn.

Khả năng khoan mạnh mẽ và vượt trội với đường kính khoan thép là 13mm, gỗ và tường tương ứng là 38mm, 13mm. Giá tham khảo: 5,239,000 ( Đã có VAT ).

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DF331DSAE

Khoan pin Makita DF331DSAE được xem xét là chiếc máy khoan pin tốt nhất hiện nay cho công việc khoan thông thường, thiết kế xuất sắc và mức giá hợp lý hiện nay so với các máy khoan pin vặn vít tương tự.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF331DSAE

Máy có độ hoàn thiện cao, tính hợp nhiều tính năng cao cấp với các công nghệ tiên tiến. Với đèn LED được tích hợp, người dùng có thể làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Dụng cụ này có thể điều chỉnh ở 2 tốc độ kết hợp với vặn vít, có khả năng đảo chiều quay. Ngoài ra áp dụng công nghệ bảo vệ mới CXT, hạn chế nước và bụi xâm nhập vào bên trong động cơ của máy, bảo vệ máy tốt hơn.

Đây là dụng cụ khoan có tốc độ không tải từ 0-1,700 V/P, lực vặn khóa tối đa là 28Nm với khả năng khoan ở mức trung bình, có tính ứng dụng cao. Khả năng khoan thép là 10mm và gỗ là 21mm.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF331DSAE

Sản phẩm này có kích thước máy: 189 x 66 x 209mm, với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.1 Kg. Thiết kế máy nhỏ nhẹ, vì thế mà đây là chiếc máy khoan pin này vô cùng thoải mái khi thao tác, dễ dàng di chuyển hay làm việc trên cao. Giá tham khảo: 2,479,000 ( Đã có VAT )

Trên đây là những đánh giá về 2 chiếc máy khoan pin tốt nhất hiện nay của thương hiệu Makita. Nếu các bạn cần tìm một địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng để mua hai dụng cụ trên, tham khảo ngay các sản phẩm tại: https://dungcucamtaymakita.com/