Góc tư vấn: Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có nhiều máy khoan được sản xuất tại Trung Quốc. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt là băn khoăn của nhiều người, cùng tìm hiểu nhé.

Makita là một thương hiệu sản xuất máy khoan pin cầm tay lớn và nổi tiếng trên thế giới. Một số dòng máy khoan Makita được sản xuất tại nhà máy của Trung Quốc, do đó mà nhiều người quan tâm máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt.

Góc tư vấn: Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Chất lượng của máy khoan pin Trung Quốc “ made in China”

Máy khoan pin Makita được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới là Makita có trụ sở chính đặt tại Nhật Bản. Với quy mô phát triển toàn cầu tại nhiều quốc gia, do đó mà hãng có nhiều chi nhánh sản xuất đặt tại một số quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia,...

Do vậy mà khi mua các sản phẩm máy khoan pin cầm tay có ghi xuất xứ của của sản phẩm là “made in China”, các bạn chớ vội lo lắng là mình mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Góc tư vấn: Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Sản phẩm chính hãng của Makita có thể được sản xuất tại Trung Quốc và vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, sản xuất trên dây chuyền công nghệ và đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế từ nhà sản xuất Makita.

Trên toàn bộ máy khoan có xuất xứ Trung Quốc của Makita đều có ghi rõ xuất xứ của nước sản xuất, tem chống hàng giả trên từng mỗi máy, phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Máy khoan Makita DHP453SYE

Máy khoan pin cầm tay Makita DHP453SYE có xuất xứ từ Trung Quốc là một chiếc máy khoan đa năng, thích hợp với nhiều công việc, dự án khác nhau. Đây là chiếc máy khoan không dây mạnh mẽ sử dụng công nghệ pin li-ion 18V.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE

Máy khoan pin Makita DHP453SYE có thể điều khiển ở 2 mức tốc độ, thiết kế đầu khoan tự động, hãm bằng điện, đảo chiều, khả năng bắt vít nhanh và chính xác, mang lại sự tiện dụng khi làm việc.

Đây là một chiếc máy khoan pin cơ bản mà mỗi người thợ trong ngành nên sở hữu. Đường kính khoan thép, gỗ, tường lần lượt là: 13 mm, 36 mm, 13 mm. Và việc có hệ thống làm mát giúp kéo dài tuổi thọ máy tốt hơn.

Góc tư vấn: Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Gợi ý Makita DF031DSYE

Makita DF031DSYE sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua khi đang băn khoăn máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Đây là một chiếc máy khoan không dây sử dụng pin Li-ion 10.8V / 1.5Ah, do đó mà máy đáp ứng tốt các công việc khoan cơ bản tại gia đình và các công việc thủ công.

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF031DSYE

Máy có sức mạnh khoan trung bình trên nhiều vật liệu, khả năng khoan thép là 10mm, khoan gỗ đạt đến 21mm và khoan tường là 8mm. Dụng cụ có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm vừa vặn với trọng lượng máy chỉ 0.94kg. Đây là một chiếc máy khoan pin cơ bản với mức giá bình dân nên được nhiều người ưa thích.

Hy vọng bài viết có thể giải đáp được việc máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt? Máy khoan pin là một dụng cụ khoan ngày càng được sử dụng rộng rãi. Mong rằng các bạn có thể sở hữu chiếc máy khoan phù hợp với mình.