Tìm hiểu ngay 2 thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy khoan pin khác nhau.. Chắc hẳn rất nhiều bạn quan tâm đâu là thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay?

Máy khoan pin tốt nhất hiện nay đến từ hai quốc gia có nền công nghiệp sản xuất, chế tạo phát triển hàng đầu thế giới đó là Đức và Nhật Bản. Hiện nay, Bosch và Makita là top 2 thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay, đồng thời cũng là đối thủ xứng tầm của nhau.

Tìm hiểu ngay 2 thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay

Máy khoan pin Bosch - top thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay

Bosch là một trong những thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời, thương hiệu này đã rất quen thuộc và gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam. Bosch là thương hiệu của CHLB Đức được thành lập vào năm 1886, được biết đến ban đầu là đơn vị cung cấp thiết bị ô tô lớn nhất trên thế giới.

Máy khoan pin Bosch GSR 18-2-LI

Hiện nay hãng đã mở rộng và dẫn đầu ở lĩnh vực thiết bị cầm tay, có thể kể đến là máy cắt cỏ, máy chà nhám, máy khoan. Máy khoan Bosch được đánh giá cao từ chất lượng cho đến thiết kế.

  • Về ưu điểm:

Máy khoan Bosch được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ ở từng chi tiết, mức độ hoàn thiện cực kỳ tốt. Máy khoan Bosch có thiết kế và tính năng thông minh. Máy có thiết kế gọn nhẹ và công suất khá tốt.

Máy khoan pin của Bosch được đánh giá là dụng cụ cao cấp trên thị trường. Máy khoan dùng pin Bosch chỉ cần 1 pin và sạc duy nhất, tạo nên sự đồng bộ và thuận tiện khi người dùng mua máy khoan hay thay thế pin.

Máy khoan pin Bosch GSR 18-2-LI

Ngoài ra, Bosch còn cung cấp cho người dùng 2 sự lựa chọn về pin: pin chuyên nghiệp hoặc pin gọn nhẹ. Máy khoan Bosch cũng có độ bền cao.

  • Về nhược điểm:

Vì đa phần các sản phẩm của hãng thuộc hàng cao cấp nên mức giá sẽ cao hơn so với những hãng khác. Sản phẩm không đa dạng trong tính năng và công năng như một số đối thủ hiện nay (điển hình là Makita). Ngoài ra, máy khoan Bosch chỉ sử dụng được khi sử dụng phụ kiện chính hãng.

Máy khoan pin Makita - top thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay

Makita là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các dịch vụ sửa chữa gia dụng được thành lập tại xứ sở hoa anh đào năm 1915. Với sự phát triển không ngừng, liên tục đổi mới công nghệ, mở rộng thị trường, Makita được đánh giá là thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay.

  • Về ưu điểm:

Máy khoan pin Makita có ưu thế về độ bền, tuổi thọ máy tốt, khả năng khoan mạnh mẽ và bền bỉ. Máy khoan của Makita đa dạng chủng loại, mẫu mã và công năng sử dụng. Do đó mà người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau khi mua máy khoan pin Makita.

Trên thị trường hiện nay có nhiều máy khoan được sản xuất tại Trung Quốc. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt là băn khoăn của nhiều người, cùng tìm hiểu nhé.

Makita là một thương hiệu sản xuất máy khoan pin cầm tay lớn và nổi tiếng trên thế giới. Một số dòng máy khoan Makita được sản xuất tại nhà máy của Trung Quốc, do đó mà nhiều người quan tâm máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt.

Góc tư vấn: Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Máy khoan pin Makita rất phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng. Máy hoạt động ổn định và có phân khúc giá đa dạng, dễ dàng cho người mua mua một dụng cụ vừa túi tiền.

  • Về nhược điểm:

Máy khoan pin Makita không được bắt mắt trong thiết kế như một số hãng khác. Máy khoan của Makita đa dạng chủng loại và phổ biến tại Việt Nam, được nhiều người ưa chuộng. Các tính năng hiện tại còn chưa nổi bật hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.

Góc tư vấn: Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt?

Máy khoan pin Makita là một đối thủ lớn và xứng tầm nhất với thương hiệu Bosch, cả hai hãng đều có máy khoan pin có độ hoàn thiện cao, hoạt động ổn định và đa dạng mẫu mã, chủng loại cũng như mức giá đa dạng để thuận tiện lựa chọn.

Một số dòng khoan pin Makita bán chạy hiện nay: Khoan pin DDF482RFE, Khoan pin DF331DSAE, Khoan pin DHP453SYX1....

Bosch và Makita là được đánh giá là 2 thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay. Điều này được chính minh bằng việc các sản phẩm máy khoan pin của Bosch và Makita luôn được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng, sử dụng nhiều và chúng ta dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của 2 thương hiệu này.