Góc tư vấn: máy khoan Trung Quốc loại nào tốt?

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt là câu hỏi của nhiều người vì có rất nhiều máy khoan sản xuất tại Trung Quốc trên thị trường. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Bài viết này sẽ sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi: máy khoan Trung Quốc loại nào tốt cũng như những sai lầm mà mọi người thường nghĩ về máy khoan Trung Quốc.

Góc tư vấn: máy khoan Trung Quốc loại nào tốt?

Chất lượng của máy khoan Trung Quốc có đảm bảo không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại hàng hóa kém chất lượng đến từ Trung Quốc. Do đó mà nhiều người khi mua máy khoan của Bosch, Makita nhìn thấy dòng chữ “made in China” và nghĩ rằng mình mua phải hàng giả, tuy nhiên điều này chưa thể khẳng định được.

Máy khoan là một dụng cụ đặc thù, với các tên tuổi nổi tiếng và lớn mạnh như Bosch, Makita thì hãng có rất nhiều model máy được sản xuất tại nhiều nước khác nhau thuộc khu vực Đông Nam Á như: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia,...

Góc tư vấn: máy khoan Trung Quốc loại nào tốt?

Các loại máy khoan của Bosch, Makita được sản xuất tại Trung Quốc luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ nhà sản xuất. Để tránh mua phải hàng nhái, người dùng nên mua hàng tại các nhà phân phối chính hãng được công nhận.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Dưới đây là 2 dụng cụ được sản xuất tại Trung Quốc, là 2 dụng cụ đáng mua có chất lượng và tính năng và hiệu suất làm việc nổi trội.

Góc tư vấn: máy khoan Trung Quốc loại nào tốt?

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Gợi ý máy khoan máy khoan pin Máy khoan pin Makita HP331DSAE

Một chiếc máy khoan pin nhà Makita sản xuất tại Trung Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay đến bạn đọc đó là máy khoan pin Makita HP331DSAE. Dụng cụ hoạt động với hiệu điện thế pin là 12V, thời gian sạc siêu nhanh, người dùng sẽ không bị gián đoạn khi làm việc. Khả năng làm việc tuyệt vời, đáp ứng được nhiều công việc khác nhau với đường kính mũi khoan lần lượt là 10mm, 21mm, 8mm tương ứng với thép, gỗ, tường.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP331DSAE

Sản phẩm này là một dụng cụ khoan đa dụng kết hợp bắt vít, có hệ thống đảo chiều quay. Đây là một chiếc máy khoan cơ bản, dễ sử dụng với bộ phận điều chỉnh tốc độ và khóa mở, đầu khoan tự động, tích hợp hệ thống hãm bằng điện thông minh và có móc treo ở đuôi máy.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Máy khoan pin Bosch GSB 550

Nếu bạn là một tín đồ của Bosch thì không nên bỏ qua dụng cụ này. Dụng cụ máy khoan pin Bosch GSB 550 này có thiết kế bắt bắt, các chi tiết có độ hoàn thiện cao. Khả năng đảo chiều giúp máy có thể vặn vít nhanh chóng và chính xác.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Đây là một chiếc máy khoan có thiết kế đa năng khoan được bê tông, gỗ, sắt với đầu cặp chuyển đổi từ khoan bê tông sang khoan sắt, gỗ. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 550W, khả năng khoan trên nhiều vật liệu khác nhau như bê tông, sắt, gỗ với đường kính lần lượt là 13mm, 10mm, 25mm.

Hy vọng câu hỏi máy khoan Trung Quốc loại nào tốt sẽ không còn làm khó mọi người nữa. Máy khoan pin Trung Quốc có lẽ sẽ không làm các bạn lo lắng nữa. Chúc các bạn sở hữu một dụng cụ phù hợp và chất lượng.