Máy khoan pin tphcm nổi tiếng với thương hiệu Makita

Máy khoan pin tphcm mà mọi người thường xuyên sử dụng hiện nay là máy khoan Makita. Đây là một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1915.

Máy khoan pin là một dụng cụ cầm tay không dây quan trọng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, lắp đặt, sửa chữa, cơ khí,... Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc về máy khoan pin tphcm của Makita và một số lưu ý trước khi mua máy.

Máy khoan pin tphcm nổi tiếng với thương hiệu Makita

Máy khoan pin tphcm nổi tiếng là thương hiệu Makita

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy khoan là vô cùng lớn đặc biệt là trong các lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, thiết kế nội thất,... Makita đã thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng quen thuộc với những người làm trong ngành DIY.

Makita là một hãng nổi tiếng của Nhật, hiện đang là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cầm tay đặc biệt là các loại máy khoan pin không dây.

Makita hiện có nhiều nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của mình tại khu vực TP. HCM, do đó mà việc tìm mua máy khoan pin tphcm của Makita không còn là việc khó khăn nữa.

Máy khoan pin tphcm nổi tiếng với thương hiệu Makita

Một số lưu ý quan trọng trước khi mua máy khoan pin tphcm

  • Xác định mục đích sử dụng

Việc xác định nhu cầu sử dụng là yếu tố đầu tiên bạn cần xác định trước khi mua máy. Bạn cần đặt ra và trả lời 2 câu hỏi quan trọng: “ Máy được sử dụng để làm gì?” và “ Máy được sử dụng để khoan vật liệu như thế nào?”.

Khi mua máy khoan pin cho mục đích khoan tường, các bạn có thể loại máy máy khoan bê tông chuyên dụng hay còn gọi là máy khoan búa với hiệu điện thế pin từ 12V trở lên. Các bạn có thể tham khảo: Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSAJ 12V, máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR171RFJ 18V,...

Máy khoan pin tphcm nổi tiếng với thương hiệu Makita

Với các nhu cầu khoan gỗ, khoan kim loại và cần bắt vít, sẽ hiệu quả hơn khi các bạn chọn một máy khoan có cả chức năng khoan và vặn vít.

Với các bạn yêu thích các công việc làm đồ handmade hay DIY hoặc chạm khắc thì nên sắm một bộ dụng cụ đa năng. Máy khoan không cần công suất quá lớn.

  • Điện thế pin:

Chủ yếu các máy khoan pin đều có hiệu điện thế nằm trong khoảng 2V đến 24V. Với hiệu điện thế pin cao thì tương ứng với công suất máy tăng. Do đó mà hiệu điện thế pin cao thì máy khoan có khả năng khoan mạnh mẽ với vật liệu cứng tốt hơn và ngược lại.

Nếu bạn sử dụng với các mục đích khoan thông thường tại gia đình, hay làm đồ handmade thì các máy khoan dưới 12V là thích hợp nhất. Với các hành động khoan chuyên nghiệp máy điện thế pin từ 12V trở nên sẽ thích hợp cho bạn.

Máy khoan pin tphcm nổi tiếng với thương hiệu Makita

  • Loại pin của máy

Máy khoan pin của Makita sử dụng 2 loại pin chủ yếu là pin: Nickel và pin Li-ion. Pin Nickel có giá thành rẻ tuy nhiên có trọng lượng và kích thước lớn hơn.

Hiện nay mọi người ưu tiên sử dụng pin Li-ion vì loại pin này có thể sạc và xả nhanh hơn giúp bạn không phải trì hoãn mất nhiều thời gian, đồng thời sử dụng pin Li-ion góp phần bảo vệ môi trường.

Máy khoan pin tphcm nổi tiếng với thương hiệu Makita

Một trong những địa chỉ mua máy khoan pin tphcm mà các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại máy khoan không dây chính hãng của Nhật Bản đó là các cửa hàng Diyhomedepot 1, Diyhomedepot 2, Diyhomedepot 3.