Điểm mặt những máy khoan pin 3 chức năng chất lượng của Makita

​​​​​​​Máy khoan pin 3 chức năng của Makita giúp bạn khoan gỗ, sắt, đục phá bê tông rất tiện lợi. Nào hãy cùng điểm mặt những sản phẩm chất lượng, đáng mua sau đây.

Máy khoan pin là công cụ khoan được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng và linh hoạt không cần nguồn điện. Với sự phát triển của công nghệ, dòng sản phẩm này ngày càng trở nên hiện đại với nhiều khả năng làm việc hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những máy khoan pin 3 chức năng chất lượng rất hấp dẫn của Makita trong bài viết sau đây.

1. Máy khoan pin 3 chức năng – Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2

Giá bán: 12.774.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHR263RM2 là máy khoan pin hoàn hảo về thiết kế, công năng và hiệu quả sử dụng. Sản phẩm tích hợp cả 3 chức năng làm việc đó là khoan thường, khoan búa và đục khoét bê tông chuyên nghiệp trong một thiết kế chắc khỏe sử dụng 2 pin 18V mang lại hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ.

Điểm mặt những máy khoan pin 3 chức năng chất lượng của Makita

Bạn sẽ cảm thấy yêu thích chiếc máy này vì những ưu điểm nổi bật của nó. Khả năng làm việc của máy là rất tốt nhờ trang bị động cơ công suất lớn mang đến tốc độ xoay 1.200 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 lần/phút và lực đập lớn 2.5J. Máy giúp khoan gỗ kích thước 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 còn mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái nhờ kiểu dáng cân đối, tay cầm ma sát tốt và các nút năng bấm êm ái, dễ thao tác. Sản phẩm có tính ứng dụng rất cao trong ngành xây dựng, thi công cầu đường, cơ khí chế tạo nhờ có hiệu năng siêu khỏe, chịu được cường độ làm việc cao liên tục.

Điểm mặt những máy khoan pin 3 chức năng chất lượng của Makita

2. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE

Giá bán: 9.053.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan pin 3 chức năng thứ hai của Makita chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là sản phẩm có sức mạnh ấn tượng. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE là thiết bị khoan tầm trung có hiệu suất tốt trong tầm giá 9 triệu đồng, sở hữu thiết kế trẻ trung, trang bị hiện đại và có cả 3 chức năng khoan, khoan búa và đục bê tông hiệu quả.

Chiếc máy này có thông số kỹ thuật nổi bật với tốc độ xoay 1.100 vòng/phút và lực đập 1.9J. Khả năng khoan của máy được đánh giá cao khi khoan gỗ đường kính 26mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 20mm. Ngoài ra máy còn có khả năng đảo chiều xoay với momen xoắn 60 N.m giúp vặn vít trên gỗ, tường.

Máy khoan đa dụng dùng pin Makita DHR241RFE

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE sử dụng pin 18V/3Ah công nghệ tiên tiến chống hao pin, hạn chế quá tải sinh nhiệt. Thêm nữa cấu tạo từ kim loại và cao su giúp cho máy chắc chắn và bền bỉ. Với trọng lượng chỉ 3kg sản phẩm mang lại sự gọn nhẹ rất lý tưởng khi mang đi công trình.

3. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR171RFJ

Giá bán: 6.827.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHR171RFJ là máy khoan pin 3 chức năng rẻ nhất trong danh sách này nhưng là một thiết bị có thiết kế tốt, hiệu năng ổn và dễ sử dụng với tất cả mọi người. Sản phẩm có khả năng khoan thường, khoan búa và đục bê tông với tốc độ 680 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 lần/phút, lực đập 1.2J giúp khoan gỗ 13mm, khoan bê tông 17mm và khoan thép 10mm.

Điểm mặt những máy khoan pin 3 chức năng chất lượng của Makita

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR171RFJ còn có thiết kế đẹp, kiểu dáng chắc khỏe với chất liệu cứng cáp, chống va đập và ăn mòn bởi thời tiết. Máy nhẹ nhàng với trọng lượng 2.8kg cầm nắm rất thoải mái, sử dụng năng lượng từ pin 18V cùng chế độ điều khiển bằng điện tử vô cùng tiện lợi, là công cụ cần thiết cho thợ xây dựng, thợ cơ khí.

Điểm mặt những máy khoan pin 3 chức năng chất lượng của Makita

Kết luận: Những chiếc máy khoan pin 3 chức năng chúng tôi vừa mang đến trong bài viết các thiết bị chất lượng bán chạy của Makita trong thời gian gần đây. Sở hữu các sản phẩm này là giải pháp hiệu quả đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu khoan phá áp lực lớn trong môi trường công nghiệp nặng.