3 ưu điểm của máy mài Makita Trung Quốc GA5030R 720W

Máy mài Makita Trung Quốc là sản phẩm của Makita được sản xuất tại nhà máy có trụ sở tại Trung Quốc. Người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Máy mài Makita Trung Quốc là không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Đây là dụng cụ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, chế tạo, sản xuất, thiết kế,... Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm Makita GA5030R có xuất xứ Trung Quốc với những ưu điểm nổi trội.

3 ưu điểm của máy mài Makita Trung Quốc GA5030R 720W

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng

GA5030R là một chiếc máy mài Makita Trung Quốc có thiết kế với màu sắc hài hòa, bắt mắt với màu xanh truyền thống của máy mài Makita. Dụng cụ này có thiết kế nhỏ gọn, với trọng siêu nhẹ lượng chỉ 1.8kg.

Dây dẫn điện cũng được thiết kế dài lên đến 2.5m tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong khi di chuyển làm việc. Sản phẩm này cũng có tay cầm phụ hỗ trợ, tay cầm phụ có tác dụng hỗ trợ người dùng điều khiển máy chính xác và dễ dàng hơn.

3 ưu điểm của máy mài Makita Trung Quốc GA5030R 720W

Máy mài Makita Trung Quốc GA5030R có công năng làm việc hiệu quả, vượt trội

Máy mài Makita Trung Quốc GA5030R có tốc độ không tải đạt tới 11.000v/p, đường kính đá mài 125mm,, hoạt động với công suất 720W. Do đó dụng cụ này thích hợp cho các công việc như mài, đánh cạnh, đánh bóng, làm nhẵn, chà nhám,...

Không chỉ vậy, dụng cụ này còn được tích hợp chức năng chống khởi động lại, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, trang bị khoá trục chính sẽ giúp cho hệ thống lỗ thông khí làm mát hiệu quả hơn, góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm này.

3 ưu điểm của máy mài Makita Trung Quốc GA5030R 720W

Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, được sử dụng trong thi công xây, trong các ngành xây dựng, cơ khí, chế tạo và sản xuất,… Do đó đây là một chiếc máy mài chuyên dụng được nhiều người lựa chọn.

Sản phẩm có mức giá bình dân, dễ dàng tìm mua tại các nhà phân phối

Về giá thành, đây là một trong những dụng cụ có mức giá rất đáng mua. Thiết bị máy mài cầm tay này có giá dao động chỉ khoảng 1,255,000 ( Đã có VAT ). Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 6 tháng, miễn phí đổi trả nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.

3 ưu điểm của máy mài Makita Trung Quốc GA5030R 720W

Các sản phẩm của Makita hiện đang rất phổ biến trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ mua hàng để người mua lựa chọn. Máy mài Makita GA5030R được phân phối chính hãng tại các đại lý, cửa hàng. Vì thế mà không khó khăn cho người dùng khi muốn tìm mua dụng cụ này.

Để mua được dụng cụ chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín. Diyhomedepot là cửa hàng chuyên phân phối các dụng cụ điện chính hãng của Makita, là địa chỉ mua tin cậy mà mọi người có thể tham khảo.

3 ưu điểm của máy mài Makita Trung Quốc GA5030R 720W

Có thể nói, Makita GA5030R là máy mài Makita Trung Quốc rất đáng mua. Đây sẽ là một dụng cụ quan trọng nên có trong hộp dụng cụ hay bộ đồ nghề của bạn. Chắn chắn dụng cụ này sẽ làm công việc của bạn hiệu quả hơn rất nhiều.