Khám phá ngay máy cắt cầm tay Makita 9553b bán chạy hiện nay

Máy cắt cầm tay Makita 9553b là một sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Đây là một sản phẩm đa năng được sử dụng rộng rãi tại gia đình, nhà xưởng, công trường

Máy cắt cầm tay Makita 9553b là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là dụng cụ cầm tay chuyên dụng gắn bó với nhiều người dùng trong ngành. Cùng chúng tôi khám phá ngay về dụng cụ này nhé.

Khám phá ngay máy cắt cầm tay Makita 9553b bán chạy hiện nay

Khả năng làm việc đa năng của máy cắt cầm tay Makita 9553b

Makita 9553b là một chiếc máy đa năng, dụng cụ này được sử dụng để đánh bóng, làm sạch bề mặt kim loại, dụng cụ. Ngoài ra, Makita 9553b còn dùng để cắt gọt kim loại cũng như mài sắc các dụng cụ kim loại.

Đây là máy mài góc có tính ứng dụng cao, với sản phẩm này người dùng có thể dễ dàng làm sạch cũng như mài sắc các dụng cụ như cuốc, xẻng, lưỡi máy cắt cỏ,... tại gia đình. Ngoài ra, sản phẩm này cũng thường được dùng để làm sạch vôi vữa, xi măng bám trên kim loại và gạch men.

Khám phá ngay máy cắt cầm tay Makita 9553b bán chạy hiện nay

Với khả năng làm việc đa năng, đây là một sản phẩm hỗ trợ các công việc gia công đòi hỏi sự chi tiết và tỉ mỉ. Đây cũng là một dụng cụ làm sạch kim loại khi bị gỉ sét một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn cả.

Máy cắt cầm tay Makita 9553b an toàn, tiện lợi cho người dùng

Máy cắt cầm tay Makita 9553b được thiết kế với vị trí công tắc ở đuôi máy, người dùng không cần phải đặt tay lên phần thân máy nơi gần lưỡi cắt để thực hiện thao tác bật tắt.

Makita 9553b có thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết được gia công tỉ mỉ có độ chính xác cao. Do vậy mà sản phẩm này khi cầm rất chắc tay và thoải mái, thuận tiện cho quá trình thao tác và sử dụng gia công. Dây dẫn dài đến 2.5m sẽ giúp người dùng thoải mái di chuyển.

Khám phá ngay máy cắt cầm tay Makita 9553b bán chạy hiện nay

Trọng lượng máy ấn tượng, chỉ nặng 1.4kg nên khá dễ dàng thao tác cũng như không gặp khó khăn khi di chuyển, cất trữ. Không chỉ vậy, sản phẩm này cũng có vành bảo vệ vừa hạn chế biến dạng cho đĩa mài lại vừa tăng sự an toàn cho người dùng.

Máy cắt Makita 9553b có công suất và hiệu suất cao

Máy cắt dùng điện Makita 9553B hoạt động hiệu quả với công suất lên đến 710W, tốc độ không tải 11000 vòng. Do đó mà đây là chiếc máy cắt, mài, đánh bóng giúp tăng hiệu suất công việc.

Với dụng cụ này người dùng có thể tiết kiệm thời gian và sức lực tối ưu đối với các công việc gia công. Đường kính lưỡi mài 100mm giúp dụng cụ này có thể mài được trên diện tích rộng hơn và nhanh hơn.

Khám phá ngay máy cắt cầm tay Makita 9553b bán chạy hiện nay

Đây là một dụng cụ bạn không nên bỏ qua, chỉ với 999,000 ( Đã có VAT ) bạn đã có thể sở hữu sản phẩm tuyệt vời này. Makita 9553B sẽ được bảo hành 6 tháng chính hãng.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không rinh ngay máy cắt cầm tay Makita 9553b này về nhà. Đây là một sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao từ thiết kế, công năng cũng như giá thành. Chỉ khoảng 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy cắt, mài đa năng này rồi.