3 lưu ý quan trọng khi mua máy cắt cầm tay Makita pin

Máy cắt cầm tay Makita pin là dụng cụ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Dưới đây là 3 lưu ý quan trọng khi bạn mua sản phẩm này.

Máy cắt cầm tay Makita pin được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong các lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, cơ khí. Đây là một dụng cụ quan trọng với những người thợ mộc, thợ xây, thợ cơ khí,... Dưới đây sẽ là một số lưu ý quan trọng khi bạn mua dụng cụ này.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA408ZX1

1. Lựa chọn máy cắt mini sử dụng hiệu điện thế pin phù hợp

Khi mua máy cắt cầm tay Makita pin thì việc lựa chọn hiệu điệu thế của pin là việc phải được quan tâm và xem xét ngay từ đầu. Hiệu điện thế của pin sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc và các ứng dụng của dụng cụ này.

Thông thường, máy cắt cầm tay Makita sử dụng pin thường có thiết kế pin với hiệu điện thế phổ biến nhất là từ 12V-18V. Máy khoan pin 18V sẽ cung cấp sức mạnh đủ để đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau như cắt, mài, chà nhám, đánh bóng và làm sạch kim loại,...

Máy mài góc dùng pin Makita DGA404RME

Hiện nay hầu hết pin của máy cắt Makita đều sử dụng công nghệ pin Lithium ion, giúp bảo vệ môi trường. Các bạn có thể lựa chọn các loại pin như: Pin Makita 1.5AH, Pin Makita 2.0Ah,... sao cho phù hợp với yêu cầu công việc.

2. Mua máy cắt cầm tay Makita pin để sử dụng đúng mục đích

Nếu bạn mua máy cắt cầm tay Makita sử dụng pin để phục vụ cho việc cắt thì máy cắt cần có tốc độ cao, tuy nhiên hiện điện thế pin không cần quá mạnh. Máy cắt pin với hiệu điện thế 18V với tốc độ à 10.000 vòng / phút hoặc 11.000Vòng / phút là ổn. Các bạn có thể tham khảo Makita DGA402RME.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA402RME

Đối với những bạn sử dụng máy cắt mini cầm tay cho các nhiệm vụ chà nhám, đánh bóng thì bạn có thể chọn những máy có tốc độ lý tưởng của máy là 4.500vòng / phút – 7.500 vòng / phút. Tùy thuộc vào vật liệu mà bạn làm việc mà chọn tốc độ phù hợp.

3. Mua máy mài dùng pin của Makita tại những địa chỉ uy tín

Máy mài dùng pin của Makita là một dụng cụ được sử dụng phổ biến. Không chỉ vậy Makita còn là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với mọi người trong lĩnh vực dụng cụ điện. Bởi thế mà trên thị trường có không ít sản phẩm bị làm giả, làm nhái.

Do vậy mà khi mua hàng, người mua lên mua tại các địa chỉ, cửa hàng phân phối chính hãng của Makita Nhật Bản. Khi mua hàng chính hãng, người dùng sẽ được sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ bảo hành ít nhất 6 tháng và dễ dàng thay thế phụ kiện hay sửa chữa và bảo trì.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA406RTE

Máy cắt cầm tay Makita pin với thiết kế ngày càng nhỏ gọn, tiện lợi làm việc mọi lúc mọi nơi với khả năng sạc nhanh. Nếu bạn thường xuyên phải làm việc ở những vị trí có địa hình khó khăn, hạn chế nguồn điện thì máy cắt pin Makita sẽ là dụng cụ nhất định phải có.