Bỏ túi cách chọn máy khoan bê tông Makita đúng đắn và hiệu quả

Những cách chọn máy khoan bê tông Makita trong bài viết này là giải pháp hiệu quả giúp bạn đỡ bối rối trước nhiều sự lựa chọn khác nhau. Hãy theo dõi và áp dụng nhé.

Máy khoan bê tông Makita là một trong những công cụ quan trọng hàng đầu. Chúng có công suất lớn, khả năng khoan, đập mạnh mẽ giúp bạn khoan gỗ, sắt, thép, bê tông dễ dàng tiết kiệm thời gian, sức lực. Hãy bỏ túi những cách chọn máy khoan bê tông để nhanh chóng chọn được sản phẩm tốt, đáp ứng hiệu quả cho công việc của mình.

Bỏ túi cách chọn máy khoan bê tông Makita đúng đắn và hiệu quả

1. Nhiều khách hàng chưa biết lựa chọn máy khoan bê tông Makita

Đây là điều diễn ra phổ biến khi nhiều người chưa trang bị cho mình cách chọn máy khoan bê tông Makita, chỉ thấy sản phẩm nào quảng cáo hấp dẫn và có nhiều người mua thì mua theo. Nhiều trường hợp khi mua máy rồi lại cảm thấy không phù hợp, không đáp ứng được nhu cầu của mình.

Việc mua máy khoan bê tông Makita theo cảm tính mà chưa tìm hiểu kỹ về đặc điểm sản phẩm sẽ khiến bạn vừa mất tiền vừa không có được hiệu quả sử dụng như mong muốn. Thêm vào đó với tâm lý chuộng giá rẻ khiến khách hàng ít quan tâm để các yếu tố quan trọng của máy như công suất, khả năng khoan đập, các trang bị theo kèm.

Bỏ túi cách chọn máy khoan bê tông Makita đúng đắn và hiệu quả

2. Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông Makita đúng đắn, hiệu quả

Chính vì vậy khi chọn mua máy khoan bê tông Makita, bạn phải xác định rõ mục đích và nhu cầu của mình, tìm hiểu đặc điểm, tính năng sản phẩm trước khi ra quyết định. Một số hướng dẫn sau đây chúng tôi tổng hợp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn thiết bị tốt nhất cho mình.

- Dựa vào công suất và khả năng đập:

Đây là cách chọn máy khoan bê tông Makita quan trọng nhất vì công suất và sức đập quyết định rất lớn đến hiệu quả làm việc. Bạn nên ưu tiên cho các máy có công suất từ 600W, khả năng đập mạnh mẽ từ 4.000 lần trở lên và tốc độ làm việc nhanh chóng. Makita HR2810 là sản phẩm nổi bật với công suất 800W, tốc độ đập 4.500 lần/phút sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Máy khoan động lực Makita HR2810

- Chú ý đến khả năng chống rung giật:

Đây là đặc điểm quan trọng trên các máy khoan búa Makita mà bạn nên lưu ý. Hãy ưu tiên các máy có độ rung giật thấp, điều này sẽ giúp bạn giữ máy chắc chắn, điều hướng khoan chính xác và tránh được nguy cơ đau mỏi và các sự cố liên quan đến khớp xương tay khi vận hành máy liên tục.

- Quan tâm đến kích thước máy, chất liệu, trang bị đi kèm:

Máy khoan bê tông Makita dùng cho công việc khoan phá nặng nhọc trong thời gian dài nên bạn hãy chọn những máy thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ để ít mỏi tay khi làm việc. Bên cạnh đó sản phẩm phải có vỏ cao su mềm mại, tay cầm chắc chắn, thoải mái sẽ giúp bạn làm việc dễ chịu hơn. Hãy kiểm tra máy có đủ phụ kiện như thước đo và tay cầm phụ đi kèm.

Bỏ túi cách chọn máy khoan bê tông Makita đúng đắn và hiệu quả

- Xem xét giá thành, chế độ bảo hành:

Máy khoan bê tông Makita hiện nay có giá bán đa dạng, thấp nhất là hơn 2 triệu đồng, cao nhất có thể tới 20 triệu đồng. Với nhu cầu của đại đa số thì bạn nên dành nhiều sự quan tâm đến các sản phẩm thuộc phân khúc giá từ 3 đến 6 triệu đồng vì chúng có đầy đủ tính năng và trang bị tốt, hiệu năng mạnh mẽ đủ dùng với phần lớn khách hàng.

Xin được gợi ý với bạn một số sản phẩm bán chạy hiện nay như: Makita HP2051 giá 2.628.000đ, Makita HR2630 giá 3.601.000đ, Makita HR2810 giá 5.518.000đ, Makita HR2650 giá 4.599.000đ, v.v. Bạn nên mua máy ở cửa hàng uy tín, các đại lý phân phối chính thức máy khoan của Makita để được bảo hành chu đáo trong thời gian dài.

Bỏ túi cách chọn máy khoan bê tông Makita đúng đắn và hiệu quả

Kết luận: Chia sẻ trên đây hy vọng đã mang đến bạn những cách chọn máy khoan bê tông Makita đúng đắn, hợp lý giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian lựa chọn sản phẩm. Hãy áp dụng ngay các hướng dẫn này khi mua máy để dễ dàng sở hữu sản phẩm tốt, làm việc hiệu quả.