Máy khoan gia đình loại nào tốt? Gợi ý máy khoan Makita hấp dẫn

Máy khoan gia đình loại nào tốt? Máy khoan Makita Nhật Bản là cái tên chúng tôi giới thiệu với bạn. Hãy cùng tìm hiểu những lý do và gợi ý sản phẩm hấp dẫn ngay sau đây.

Bạn đang muốn tìm mua máy khoan để khoan lắp, sửa chữa trong nhà. Bạn đang tự hỏi máy khoan gia đình loại nào tốt? Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn bằng máy khoan thương hiệu Makita đến từ Nhật Bản. Nào cùng khám phá lý do nên lựa chọn máy khoan Makita cho công việc trong gia đình cùng gợi ý sản phẩm nổi bật dưới đây.

Máy khoan gia đình loại nào tốt? Gợi ý máy khoan Makita hấp dẫn

1. Tại sao nên chọn máy khoan Makita dùng trong nhà

Thứ nhất, máy khoan Makita rất nổi tiếng và quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng mềm mại và hiệu năng khỏe nên máy đáp ứng hầu hết công việc khoan lắp như khoan tường, gỗ, sắt thép, phục vụ sửa chữa bàn ghế, treo đồ đạc, lắp đặt vật dụng trong nhà. Makita chính là lời giải hợp lý cho vấn đề: Máy khoan gia đình loại nào tốt.

Máy khoan gia đình loại nào tốt? Gợi ý máy khoan Makita hấp dẫn

Thứ hai, máy khoan Makita có chế độ làm việc đa dạng như khoan xoay, khoan búa cùng chế độ tùy chỉnh nhanh nhạy giúp bạn làm việc dễ dàng. Trọng lượng máy nhẹ nên cầm nắm thoải mái và di chuyển từ nơi này đến nơi khác linh hoạt. Hơn nữa sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích như khoan kết hợp vặn vít, đảo chiều xoay, tháo lắp mũi khoan nhanh chóng.

Thứ ba, máy khoan Makita có giá bán hợp lý chỉ từ 1 triệu đồng nên rất phù hợp với mức sống của nhiều gia đình. Thêm vào đó lại có rất nhiều cửa hàng phân phối, hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp giúp bạn dễ dàng mua sắm và an tâm trong việc bảo hành, hỗ trợ về sản phẩm.

Máy khoan gia đình loại nào tốt? Gợi ý máy khoan Makita hấp dẫn

2. Máy khoan gia đình loại nào tốt? Những sản phẩm hấp dẫn của Makita

Hãy cùng chúng tôi khám phá một số mẫu máy khoan Makita chất lượng phù hợp cho công việc khoan lắp trong gia đình. Chúng là những sản phẩm nhỏ gọn, bền đẹp, có hiệu năng hoạt động ấn tượng cùng mức giá vô cùng hợp lý:

- Máy khoan Makita 6413. Giá bán: 1.124.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu thiết kế đơn giản, trọng lượng nhỏ gọn, Makita 6413 là chiếc máy khoan xoay rất hữu ích cho công việc khoan lỗ bắt vít trên gỗ, sắt thép. Sản phẩm có công suất 450W, tốc độ xoay 3.000 vòng/phút cho phép khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm. Máy có đầu cặp 1.5 – 10mm, có mũi khoan sắc bén giúp làm việc nhanh, xử lý tốt việc khoan lắp trong nhà.

Máy khoan 10mm Makita 6413 450W

- Máy khoan động lực Makita HP1630. Giá bán: 1.229.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là ứng viên sáng giá cho câu hỏi máy khoan gia đình loại nào tốt chúng tôi giới thiệu đến bạn. Makita HP1630 là máy khoan đa năng có công suất 710W, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút và tốc độ đập 44.800 lần/phút giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm, khoan bê tông 16mm. Máy còn hỗ trợ đảo chiều xoay giúp vặn vít và hệ thống cách điện kép an toàn.

- Máy khoan pin Makita DF031DSYE 10.8V. Giá bán: 2.299.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy khoan pin dùng rất tốt dùng trong gia đình với khả năng khoan và vặn vít siêu tốc, dễ dàng sử dụng. Máy có công suất 170W, tốc độ xoay 1.700 vòng/phút giúp khoan gỗ 21mm, khoan thép 13mm và vặn vít tối đa 30N.m. Sản phẩm cực kỳ gọn nhẹ chỉ nặng có 1.1kg cầm nắm và di chuyển thoải mái, phù hợp cho việc khoan lỗ, bắt vít trong nhà.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF031DSYE

Kết luận: Từ các chia sẻ trên đây hẳn bạn đã hiểu máy khoan gia đình loại nào tốt và những lý do nên lựa chọn các sản phẩm của Makita. Cùng với những gợi ý sản phẩm vừa thông tin trong bài viết hy vọng bạn sớm chọn được sản phẩm ưng ý nhất để sử dụng trong gia đình mình.