Xin tư vấn máy khoan gia đình Makita chất lượng, đa tính năng

Nhiều khách hàng xin tư vấn máy khoan gia đình Makita. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, đa năng dùng hiệu quả trong nhà với giá bán tốt nhất.

Máy khoan Makita dùng trong gia đình rất phổ biến hiện nay đáp ứng nhu cầu khoan lắp đặt, treo móc đồ đạc, sửa chữa bàn ghế, tân trang nhà cửa. Các sản phẩm sau đây là gợi ý dành cho những người xin tư vấn máy khoan gia đình với tiêu chí đó là máy chính hãng chất lượng tốt, đa chức năng làm việc, vận hành khỏe và có giá bán hợp lý.

1. Máy khoan Makita 6307 530W

Giá bán: 2.432.000đ, bảo hành 6 tháng.

Xin tư vấn máy khoan gia đình Makita chất lượng, đa tính năng

Với nhu cầu khoan lỗ trên gỗ, sắt phục vụ sửa chữa đồ vật, lắp đặt dụng cụ trong gia đình thì sản phẩm này là gợi ý đáng lựa chọn. Makita 6307 là máy khoan xoay có thiết kế tốt với khung máy chắc chắn và vỏ cao su mềm mại, dễ dàng cầm nắm và thao tác. Trọng lượng máy chỉ có 1.4kg, sử dụng dây dẫn dài 2.5m nên làm việc linh hoạt.

Về sức mạnh, máy khoan Makita 6307 có công suất 530W mạnh mẽ, tốc độ xoay 2.500 vòng/phút, có tích hợp tính năng đảo chiều xoay giúp vặn vít cùng cơ chế điều chỉnh nhiều mức tốc độ khác nhau tùy theo yêu cầu công việc. Máy cho khả năng khoan gỗ 25mm, khoan thép 13mm hiệu quả trong thời gian ngắn.

Xin tư vấn máy khoan gia đình Makita chất lượng, đa tính năng

Đây là chiếc máy khoan có hiệu năng tốt, giá bán rẻ, có thiết kế chắc khỏe lại dễ dàng sử dụng xứng đáng là sản phẩm phù hợp cho những người xin tư vấn máy khoan gia đình.

2. Máy khoan động lực Makita HP2050

Giá bán: 2.550.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nếu bạn cần chiếc máy khoan đa năng có thể khoan trên nhiều chất liệu như gỗ, sắt thép và bê tông với hiệu năng ổn định và giá bán hợp lý thì Makita HP2050 là sản phẩm không nên bỏ qua. Đây là gợi ý cho khách hàng xin tư vấn máy khoan gia đình với sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, gọn gàng, tích hợp chức năng khoan thường và khoan xoay búa hiện đại.

Máy khoan động lực Makita HP2050 có công suất 720W, tốc độ xoay 2.900 vòng/phút, tốc độ đập 24.000 – 58.000 lần/phút giúp làm việc siêu tốc. Sản phẩm có khả năng khoan trên gỗ 25-40mm, khoan thép 8-13mm, khoan bê tông 20mm được hỗ trợ bởi cơ chế điều chỉnh tốc độ điện tử và tay cầm phụ giúp giữ máy chắc chắn, hạn chế rung lắc.

Máy khoan búa Makita HP2050 720W

Thêm vào đó bạn có thể tận dụng cơ chế đảo chiều xoay để vặn vít đồng thời xử lý rút mũi khoan khi chẳng may bị kẹt. Sản phẩm sử dụng rất an toàn, vỏ máy mềm mại hoàn toàn cách điện cách nhiệt, nút chức năng dễ thao tác. Máy phù hợp cho nhu cầu khoan đa dạng trong gia đình như khoan lắp đặt, treo tranh ảnh, thi công nhà bếp, nhà tắm, tường rào, v.v.

3. Xin tư vấn máy khoan gia đình - Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

Giá bán: 2.650.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một chiếc máy khoan pin gọn nhẹ, có chức năng khoan và vặn vít chắc chắn sẽ rất tiện dụng khi làm việc trong gia đình. Makita HP457DWE hấp dẫn với thiết kế khỏe đẹp, dùng pin 18V mang lại hiệu năng ổn định và trọng lượng chỉ có 1.7kg di chuyển làm việc dễ dàng.

Máy khoan búa dùng pin Makita HP457DWE

Máy khoan pin Makita tích hợp khả năng khoan ấn tượng khi khoan gỗ 36mm, khoan thép và khoan bê tông 13mm nhờ có tốc độ xoay 1.400 vòng/phút và tốc độ đập 21.000 lần/phút. Momen xoắn cao mang đến lực vặn vít mạnh mẽ 24 - 42N.m trên gỗ, tường, kim loại. Máy sẽ là người bạn lý tưởng mà mọi gia đình nên trang bị.

Xin tư vấn máy khoan gia đình Makita chất lượng, đa tính năng

Kết luận: Ba chiếc máy khoan Makita hấp dẫn vừa giới thiệu là những giải pháp hữu hiệu đáp ứng cho yêu cầu xin tư vấn máy khoan gia đình của nhiều khách hàng. Bạn hãy liên hệ với Diyhomedepot để được tư vấn thêm và mua hàng hoặc tham khảo thêm nhiều sản phẩm ấn tượng của chúng tôi.