Khám phá khoan pin top Makita bán chạy năm 2019

Cùng Diyhomedepot khám phá khoan pin top Makita bán chạy năm 2019. Đây là những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao và đa tính năng rất được ưa thích.

Máy khoan pin Makita là công cụ cơ khí được khách hàng săn đón nhiệt tình bởi sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản cao cấp, kiểu dáng đẹp và nhất là có nhiều tính năng làm việc tối ưu. Hãy cùng Diyhomedepot khám phá khoan pin top Makita bán chạy năm 2019 rất hấp dẫn hiện nay.

Khám phá khoan pin top Makita bán chạy năm 2019

1. Máy khoan pin Makita DF457DWE – khoan pin top Makita hấp dẫn

Giá bán: 2.486.000đ bảo hành 6 tháng.

Cái tên đầu tiên là chiếc máy khoan vặn vít dùng pin có kiểu dáng gọn nhẹ, nặng 1.7kg, được cấu tạo từ khung kim loại chất lượng cao siêu bền. Lớp vỏ cao su màu xanh đen mềm nhẹ với đường nét khỏe khoắn vừa tăng độ ma sát vừa tôn lên nét hiện đại cho sản phẩm đồng thời mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu, cách nhiệt, cách điện tối đa.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF457DWE

Makita DF457DWE tuy nhỏ gọn nhưng được khách hàng đánh giá cao vì sử dụng pin 18V mang đến hiệu năng vượt trội với động cơ khỏe có tốc độ xoay 400-1400 vòng/phút giúp khoan gỗ 36mm, khoan thép 13mm và vặn vít với momen lớn 24-42 N.m. Máy hỗ trợ cơ chế đảo chiều xoay, điều chỉnh tốc độ điện tử tiện lợi giúp bạn làm việc vô cùng hiệu quả.

Với những ưu điểm trên, máy khoan pin Makita DF457DWE được khách hàng đón nhận nồng nhiệt phục vụ nhu cầu sửa chữa trong nhà, treo máng đồ, đóng bàn ghế hay hỗ trợ thợ mộc, thợ cơ khí trong những việc như khoan lỗ, gia công vật liệu, v.v.

2. Máy khoan pin Makita HP331DSAE

Giá bán: 2.699.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc khoan pin top thứ hai có nhiều điểm nổi trội như tích hợp tính năng khoan gỗ, thép, tường với tốc độ nhanh, có khả năng đảo chiều xoay vặn vít siêu tốc cùng cơ chế điều khiển điện tử hiện đại. Sản phẩm mang kiểu dáng gọn nhẹ, có độ linh hoạt cao và an toàn tuyệt đối trong mọi môi trường, mọi hoàn cảnh sử dụng.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP331DSAE

Makita HP331DSAE hết sức ấn tượng với trọng lượng chỉ có 0.94kg cực kỳ nhẹ nhàng, sử dụng pin 12V/2Ah với công suất 170W mang đến tốc độ xoay 450 – 1.700 vòng/phút, tốc độ đập 6.750 – 25.500 lần/phút. Máy tỏ ra vô cùng hữu dụng khi có thể khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm, khoan tường 8mm và vặn vít tốt với lực vặn 30N.m.

Sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho thợ kỹ thuật, công nhân xây dựng, cơ khí cần một chiếc máy khoan pin nhỏ nhẹ và đa năng để di chuyển làm việc nhiều nơi. Đồng thời đây cũng là chiếc máy khoan dùng trong gia đình hết sức tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

3. Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSAE

Giá bán: 3.890.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HR140DSAE là khoan pin top được giới công nhân, thợ xây dựng yêu thích vì sở hữu tính năng khoan phá mạnh mẽ, có thể làm việc hiệu quả trên gỗ, thép, tường, bê tông. Hơn nữa trọng lượng vô cùng gọn nhẹ và không cần dây điện nên sử dụng cực kỳ linh hoạt.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSAE

Sản phẩm có nhiều đặc điểm hấp dẫn đó là tính năng khoan thường và khoan búa với tốc độ xoay 850 vòng/phút, tốc độ đập 4.900 lần/phút, lực đập 1J. Máy làm việc trên chất liệu đa dạng như khoan gỗ 13mm, khoan thép 10mm, khoan bê tông 14mm. Thêm vào đó là trang bị hiện đại như đảo chiều xoay, điều chỉnh tốc độ điện tử, hệ thống hút bụi, tay cầm phụ…

Khám phá khoan pin top Makita bán chạy năm 2019

Kết luận: Bạn vừa khám phá những chiếc khoan pin top hấp dẫn của Makita bán chạy năm 2019 với hàng loạt ưu điểm về thiết kế, tính năng và hiệu quả làm việc mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Nếu bạn có dự định mua một chiếc máy khoan mới đừng bỏ qua những lựa chọn hấp dẫn này nhé.