Bộ 3 máy khoan tường dùng pin Makita giá rẻ, hiệu năng tốt

Ba chiếc máy khoan tường dùng pin sau đây của của Makita thích hợp sử dụng trong gia đình và công trường xây dựng với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng tốt và giá bán rẻ.

Máy khoan tường dùng pin Makita là lựa chọn lý tưởng khi khoan lỗ bắt vít trên tường, gỗ, kim loại với hiệu năng ấn tượng, cầm nắm thoải mái và dễ dàng thao tác. Ba sản phẩm sau đây chỉ có giá bán từ 4 triệu đồng là những lựa chọn hấp dẫn, chất lượng cao sẽ đồng hành cùng bạn trong gia đình hay sử dụng ở công trường xây dựng.

Bộ 3 máy khoan tường dùng pin Makita giá rẻ, hiệu năng tốt

1. Máy khoan tường dùng pin - Máy khoan pin Makita HP332DSAE

Giá bán: 3.930.000đ.

Khoan pin Makita đầu tiên trong bộ 3 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng mạnh mẽ, Makita HP332DSAE là trợ thủ đắc lực khi khoan và bắt vít trên chất liệu cứng như gỗ, tường, kim loại. Máy sử dụng pin 10.8V cung cấp năng lượng ổn định, có momen xoắn cao và khả năng đập tốt giúp bạn làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Máy khoan búa chạy pin Makita HP332DSAE

Sản phẩm có 2 mức tốc độ 450 – 1.500 vòng/phút, momen xoắn 21-35 N.m, tích hợp khả năng đảo chiều xoay và điều chỉnh tốc độ điện tử hiện đại giúp khoan gỗ 28mm, khoan sắt 10mm và khoan tường 8mm. Máy mang lại trải nghiệm sử dụng đơn giản và thoải mái với nút bấm nằm sát tay cầm cùng lớp vỏ cao su mềm mại, chống trượt hiệu quả.

Máy khoan pin Makita HP332DSAE sử dụng động cơ không chổi than bền khỏe, vận hành mượt mà, êm ái thích hợp cho nhu cầu khoan và bắt vít trong gia đình và môi trường xây dựng. Thiết kế máy nhỏ gọn chỉ có trọng lượng 1.1kg nên sử dụng cực kỳ linh hoạt.

2. Máy khoan pin Makita DHP343SYE 14.4V

Giá bán: 4.468.000đ.

Chiếc máy tiếp theo cũng rất được yêu thích nhờ sự gọn gàng, kiểu dáng hiện đại và có hiệu năng tốt trong tầm giá 4 triệu đồng. Makita DHP343SYE là máy khoan tường dùng pin nổi bật với khả năng đổi chiều xoay, điều chỉnh điện tử được các gia đình và công nhân tin dùng.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP343SYE

Sản phẩm sử dụng pin Li-ion 14.4V/1.5Ah mạnh mẽ mang đến tốc độ làm việc nhanh từ 400 - 1.300 vòng/phút, tốc độ đập từ 6.000 – 19.500 lần/phút giúp khoan gỗ 25mm, khoan tường 13mm. Cùng với sự hỗ trợ của momen xoắn 20 - 36 N.m giúp máy vặn vít hiệu quả trên nhiều chất liệu từ mềm đến cứng trong thời gian ngắn.

Makita DHP343SYE là chiếc máy khoan vặn vít dùng pin có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ với trọng lượng 1.4kg cầm nắm dễ chịu. Thêm vào đó lớp vỏ cao su bao phủ hoàn toàn cách điện cách nhiệt và hỗ trợ thay mũi khoan nhanh chóng giúp bạn khoan tường, khoan gỗ nhanh chóng hơn.

3. Máy khoan pin Makita DDF485SFE

Giá bán: 4.599.000đ.

Chiếc máy khoan tường dùng pin cuối cùng của bộ 3 chúng tôi giới thiệu với bạn sở hữu pin 18V mang lại hiệu năng khỏe, có tốc độ xoay nhanh từ 500 – 1.900 vòng/phút và tốc độ đập từ 900 – 28.500 lần/phút giúp khoan gỗ 38mm, khoan tường, khoan thép 13mm cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm còn rất gọn nhẹ với trọng lượng 1.4kg, có lớp vỏ cao su mềm mại.

Máy khoan pin Makita DDF485SFE

Máy khoan pin Makita DDF485SFE còn hỗ trợ tính năng đảo chiều xoay vặn vít với momen xoắn cao đến 50 N.m cùng cơ chế điều chỉnh điện tử hiện đại, tháo lắp mũi khoan dễ dàng. Sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu khoan lỗ trên tường, gỗ, kim loại sử dụng trong gia đình, môi trường cơ khí và xây dựng.

Bộ 3 máy khoan tường dùng pin Makita giá rẻ, hiệu năng tốt

Kết luận: Bộ 3 máy khoan tường dùng pin của Makita bạn vừa tìm hiểu là những gợi ý tốt với ưu điểm nổi trội đó sự gọn nhẹ, giá bán rẻ và nhất là có hiệu năng cao, trang bị nhiều tính năng khoan tường, kim loại và vặn vít hoàn hảo. Nếu có nhu cầu hãy đặt hàng ngay để sớm trải nghiệm sự hiệu quả và tiện lợi của chúng nhé.