Xem ngay hai máy khoan pin mạnh nhất của Makita

Máy khoan pin mạnh nhất của Makita là gì? Hai chiếc máy sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thỏa đáng. Cùng dành ít phút tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Máy khoan pin Makita có nhiều dòng khác nhau từ dòng giá rẻ công suất khiêm tốn đến dòng cao cấp có hiệu năng vô cùng ấn tượng. Máy khoan pin mạnh nhất của Makita được đánh giá cao là sản phẩm nào? Hai chiếc máy bạn sắp được biết sau đây sẽ là câu trả lời thỏa đáng, nào chúng ta sẽ cùng khám phá sau đây.

Xem ngay hai máy khoan pin mạnh nhất của Makita

1. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 – máy khoan pin mạnh nhất

Giá bán: 12.774.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy khoan cầm tay mạnh mẽ nhất của Makita chuyên dùng trong ngành cơ khí, xây dựng với khả năng xử lý kim loại, bê tông vô cùng ấn tượng. Máy có động cơ siêu khỏe, sử dụng 2 pin 18V cung cấp năng lượng lớn cùng với 3 chế độ làm việc đó là khoan thường, khoan búa và búa giúp bạn chinh phục mọi công việc khoan đục nặng nhọc nhất.

Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR263RM2

Makita DHR263RM2 có trọng lượng 4.7 kg, được chế tạo từ chất liệu cao cấp chống va đập và oxi hóa từ môi trường. Vỏ máy bọc cao su chống trượt, cầm nắm thoải mái đồng thời giúp cách điện cách nhiệt an toàn. Máy trang bị chuôi gài SDS-Plus, tay cầm phụ, thước đo chiều sâu giúp tháo lắp mũi khoan nhanh, giảm rung giật và điều chỉnh khoan chính xác.

Đây là máy khoan pin mạnh nhất so với hầu hết các máy khoan pin hiện nay khi có tốc độ xoay 1.200 vòng/phút, tốc độ đập nhanh 4.800 lần/phút và lực đập mạnh mẽ đến 2.5J. Sự kết hợp này mang đến cho máy hiệu năng vô cùng mạnh mẽ có thể khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.

Xem ngay hai máy khoan pin mạnh nhất của Makita

Nhờ tối ưu tốt nên máy ít nóng khi vận hành, chạy êm ái, ít tiếng ồn và có độ rung thấp kể cả khi bạn thực hiện chức năng khoan búa trong thời gian dài. Cơ chế điều chỉnh điện tử hiện đại bằng nút bấm và núm vặn chuyển đổi chế độ làm việc nhanh nhạy, dễ thao tác. Máy còn có khả năng chống bụi, chống thấm góp phần nâng cao tuổi thọ.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR242RME

Giá bán: 12.600.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm này là một trong những máy khoan pin mạnh nhất của Makita hiện nay được khách hàng ưa chuộng nhờ có pin 18V dung lượng cao, công suất lớn cùng khả năng khoan đục mạnh mẽ. Máy còn nổi bật với thiết kế cân đối, hoàn thiện tốt từ chất liệu siêu bền, vỏ cao su mềm mại cầm nắm dễ chịu.

Máy khoan đa năng dùng Pin Makita DHR242RME

Makita DHR242RME tạo ấn tượng với khách hàng vì sở hữu sức mạnh vượt trội với động cơ không chổi than bền khỏe mang đến tốc độ xoay 950 vòng/phút, tốc độ đập 4.700 lần/phút, lực đập 2J. Máy thực hiện 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa có thể khoan gỗ 27mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 24mm.

Máy khoan pin Makita còn được tích hợp cơ chế điều chỉnh điện tử, đảo chiều xoay, núm vặn thay đổi chế độ làm việc cùng chuôi gài SDS-Plus giúp thay đổi mũi khoan nhanh chóng. Công nghệ chống thấm, chống bụi XPT hiện đại giúp máy được an toàn khi làm việc trong môi trường ẩm ướt và nhiều khói bụi.

Máy khoan đa năng dùng Pin Makita DHR242RME

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR242RME là thiết bị khoan mạnh mẽ, đa năng, ứng dụng hiệu quả trong ngành xây dựng, thi công nặng nhọc. Trọng lượng máy nặng 3.3 kg và không có dây dẫn nên không gây vướng bận khi làm việc.

Kết luận: Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2 và Makita DHR242RME là hai máy khoan pin mạnh nhất hiện nay của nhà sản xuất Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao và sử dụng phổ biến. Nếu bạn đang cần thiết bị khoan bê tông mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội thì hai chiếc máy này đáng lựa chọn nhất.