Máy khoan pin Makita DHP453SYE và Makita DDF485SFE, máy nào tốt hơn?

Bài viết này chúng ta sẽ so sánh nhanh máy khoan pin Makita DHP453SYE và Makita DDF485SFE về đặc điểm, tính năng để xem sản phẩm nào đáng lựa chọn hơn nhé.

Makita DHP453SYE và Makita DDF485SFE là hai máy khoan pin Makita hết sức hấp dẫn trong phân khúc giá 4 triệu đồng. Hãy cùng xem qua so sánh nhanh của chúng tôi về hai sản phẩm này để nắm bắt rõ hơn đặc điểm của từng máy, từ đó giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho công việc của mình.

Máy khoan pin Makita DDF485SFE

1. So sánh về sức mạnh, tính năng làm việc

Máy khoan pin Makita DHP453SYE và Makita DDF485SFE là những máy khoan không dây thuộc phân khúc tầm trung với giá bán lần lượt là 4.089k và 4.599k. Cả hai đều sử dụng pin 18V mạnh mẽ, có khả năng làm việc đa dạng như khoan gỗ, khoan thép, khoan bê tông với tốc độ nhanh, hỗ trợ vặn vít nhờ momen xoắn lớn được kiểm soát bằng nút bấm điện tử.

Cụ thể hơn, Makita DHP453SYE có tốc độ xoay 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 6.000 – 19.500 lần/phút có thể khoan gỗ 36mm, khoan thép và bê tông 13mm. Khả năng vặn vít của máy thực hiện tốt với momen xoắn 27 – 42mm trên nhiều chất liệu cứng, mềm khác nhau. Máy khoan pin hoàn toàn đảm nhận tốt công việc khoan lắp thông dụng hàng ngày.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE

Trong khi đó, thông số kỹ thuật của Makita DDF485SFE có phần nhỉnh hơn với tốc độ xoay 500 – 1.900 vòng/phút, tốc độ đập 900 – 25.500 lần/phút và momen xoắn vặn vít lên tới 50N.m. Sản phẩm này hoạt động hiệu quả khi khoan gỗ 38mm, khoan thép và bê tông 13mm với tốc độ làm việc cao, hiệu suất được tăng cường.

2. Về đặc điểm thiết kế, kiểu dáng

Hai máy khoan pin Makita đều mang trong mình những nét đặc trưng trong phong cách của nhà sản xuất Nhật Bản đó là là kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại, màu sắc xanh đen cùng đường nét cứng cáp. Khả năng chống chịu va đập và ăn mòn là rất tốt nhờ cấu tạo thân máy bằng hợp kim bền chắc, vỏ máy bọc cao su mềm, ma sát cao và cầm nắm dễ chịu.

Cả hai đều có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chưa tới 2kg nên cầm trong tay rất vừa vặn, thích hợp di chuyển nhiều nơi và làm việc trên cao hay trong không gian nhỏ hẹp vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên Makita DDF485SFE có trọng lượng là 1.4kg nhẹ hơn con số 1.7kg trên Makita DHP453SYE nên khi dùng trong thời gian dài thoải mái hơn.

Máy khoan pin Makita DDF485SFE

3. Nhận xét máy khoan pin Makita nào tốt hơn?

Từ những so sánh trên đây hẳn bạn có thể thấy rằng Makita DDF485SFE là chiếc máy có thông số phần cứng nhỉnh hơn, hiệu năng làm việc tốt hơn và đồng thời có trọng lượng nhẹ hơn đối thủ. Sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả cao cho công việc khoan lắp, vặn vít trong gia đình cũng như trong môi trường cơ khí, xây dựng.

Còn với chiếc máy Makita DHP453SYE dù không quá ấn tượng về sức mạnh nhưng cũng là chiếc máy khoan pin tốt với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng làm việc, dễ dàng sử dụng và nhất là có giá bán rẻ hơn Makita DDF485SFE đến 500k. Tùy nào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như mức tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Máy khoan pin Makita DHP453SYE và Makita DDF485SFE, máy nào tốt hơn?

Kết luận: Chúng ta vừa so sánh nhanh máy khoan pin Makita DHP453SYE và Makita DDF485SFE – hai chiếc máy khoan pin hấp dẫn trong phân khúc giá 4 triệu đồng. Hãy cân nhắc những đặc điểm của mỗi sản phẩm kết hợp nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân để chọn ra chiếc máy phù hợp với bạn nhé.