Tư vấn máy khoan pin khoan bê tông lý tưởng cho thợ xây dựng

Tư vấn máy khoan pin dành cho thợ xây dựng khi làm việc trên bê tông là điều rất cần thiết. Hãy cùng xem những sản phẩm lý tưởng chúng tôi giới thiệu sau đây.

Máy khoan cầm tay là công cụ không thể không nhắc đến khi làm việc trong ngành xây dựng. Trong đó máy khoan bê tông dùng pin được các người thợ rất quan tâm vì có khả năng khoan vượt trội, hiệu năng cao cùng sự gọn gàng không gây bất tiện khi làm việc. Hãy cùng xem tư vấn máy khoan pin khoan bê tông nổi bật ngay sau đây.

Tư vấn máy khoan pin khoan bê tông lý tưởng cho thợ xây dựng

1. Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSAE

Giá bán: 3.890.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đầu tiên là tư vấn máy khoan pin khoan bê tông giá rẻ có thể đảm nhận công việc khoan phá chất liệu cứng hiệu quả. Makita HR140DSAE có 2 chế độ làm việc là khoan thường và khoan búa, vận hành với động cơ chất lượng cao và pin 18V. Thiết kế máy gọn gàng, nặng chỉ có 2kg và có tay cầm phụ, thước đo hỗ trợ làm việc.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSAE

Makita HR140DSAE có tốc độ xoay là 850 vòng/phút, tốc độ đập 4.900 vòng/phút, lực đập là 1J giúp khoan bê tông 14mm, khoan thép 10mm và khoan gỗ 13mm. Nhiều tính năng hiện đại tích hợp như đảo chiều xoay, điều khiển điện tử, hạn chế tiếng ồn, rung lắc cùng hệ thống hút bụi trực tiếp. Máy còn có chuôi gài SDS-Plus tháo lắp mũi khoan nhanh và dễ dàng.

2. Tư vấn máy khoan pin - Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE

Giá bán: 6.674.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là dòng máy khoan cao cấp, sản phẩm này rất nổi bật với 3 chế độ làm việc đó là khoan thường, khoan búa và đục mang đến hiệu quả vượt trội khi làm việc trên bê tông và chất liệu cứng. Sản phẩm có pin 18V cung cấp năng lượng dồi dào, sử dụng đầu gài SDS-Plus tiện dụng và kèm theo tay cầm phụ, thước đo chiều sâu.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE

Makita DHR202SYE sở hữu hiệu năng làm việc mạnh mẽ với tốc độ xoay 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.000 lần/phút và lực đập 1.9J gần gấp đôi so với Makita HR140DSAE mang tới khả năng khoan bê tông 20mm, khoan gỗ 26mm và khoan thép 13mm. Máy có nút điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều xoay vặn vít và dễ dàng chuyển đổi chế độ làm việc.

Với những trang bị hiện đại và tính năng khoan mạnh mẽ, máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE là công cụ hết sức lý tưởng phục vụ cho công việc nặng nhọc trong công trường xây dựng. Đây sản phẩm mà mọi người thợ nên dành sự quan tâm.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE

3. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR263RM2

Giá bán: 12.774.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cuối cùng là tư vấn máy khoan pin cực kỳ mạnh mẽ dành cho thợ xây dựng với hiệu năng tuyệt vời, có khả năng khoan trên bê tông, thép, gỗ hết sức hiệu quả và nhanh chóng. Đây là một trong những máy khoan bê tông dùng pin 18V mạnh nhất của Makita hiện nay.

Máy khoan pin Makita có 3 chế độ hoạt động là khoan thường, khoan búa và búa với tốc độ xoay 1.200 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 lần/phút cùng lực đập lên đến 2.5J giúp các người thợ xử lý khối vật liệu cứng dày tối ưu nhất mà không tốn nhiều sức lực. Máy sử dụng chuôi gài SDS-Plus và đầu cặp không khóa giúp tháo lắp mũi khoan nhanh chóng.

Máy khoan động lực dùng pin Makita DHR263RM2

Sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội như điều khiển điện tử, đảo chiều xoay, giảm ồn, giảm rung giật cùng núm vặn thay đổi chế độ làm việc tiện lợi. Kết cấu máy rất bền chắc từ hợp kim và vỏ cao su hạn chế va đập nên ít hư hại và giúp cầm nắm thoải mái.

Kết luận: Bài viết này đã tư vấn máy khoan pin lý tưởng dùng cho công việc trong ngành xây dựng với hiệu năng cao, tính năng làm việc đa dạng cùng nhiều trang bị hiện đại. Hãy lựa chọn ngay chiếc máy bạn ấn tượng nhất và nhanh tay đặt hàng với chúng tôi.