Giá máy cắt sắt cầm tay Makita bao nhiêu? Sản phẩm nào đáng chọn?

Giá máy cắt sắt cầm tay Makita hiện nay bao nhiêu tiền? Lựa chọn nào hấp dẫn cho thợ kỹ thuật, thợ xây dựng? Bài viết sau đây sẽ mang đến thông tin cần thiết cho bạn.

Máy cắt sắt Makita là bạn đồng hành không thể thiếu với công nhân, thợ kỹ thuật khi làm việc với kim loại. Bạn đang dự định mua một sản phẩm nhưng chưa biết giá máy cắt sắt cầm tay Makita hiện nay ra sao. Hãy dành ít thời gian với bài viết này để cập nhật giá bán của sản phẩm và tham khảo những chiếc máy cắt sắt Makita đáng lựa chọn nhất.

Giá máy cắt sắt cầm tay Makita bao nhiêu? Sản phẩm nào đáng chọn?

1. Thông tin giá máy cắt sắt cầm tay Makita hiện nay

Máy cắt sắt cầm tay Makita là dòng công cụ nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người tin dùng nhờ có thiết kế bền chắc, gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Ưu điểm quan trọng nhất của dòng máy này là công suất mạnh mẽ, tốc độ cao và có khả năng cắt chuẩn xác trên các tấm sắt thép tạo ra thành phẩm có hình dáng đẹp mắt.

Giá máy cắt sắt cầm tay Makita hiện nay chỉ từ khoảng 1 triệu đồng đối với máy chạy điện và từ 3 đến 8 triệu đối với máy dùng pin. Trong đó phân khúc giá dưới 4 triệu đồng rất nhộn nhịp với nhiều lựa chọn ấn tượng có thiết kế bền đẹp, khả năng làm việc mạnh mẽ giúp cắt sắt thép, kim loại siêu tốc.

Giá máy cắt sắt cầm tay Makita bao nhiêu? Sản phẩm nào đáng chọn?

Để mua được máy cắt cầm tay Makita giá tốt bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối chính thức của Makita như hệ thống Diyhomedepot. Điều này sẽ luôn đảm bảo cho bạn mua được sản phẩm đúng giá, chất lượng tốt nhất và được bảo hành đầy đủ.

2. Những chiếc máy cắt sắt cầm tay của Makita đáng mua

Để giúp bạn nắm bắt rõ hơn giá máy cắt sắt cầm tay Makita, xin giới thiệu với bạn một số sản phẩm tiêu biểu nhất với kiểu dáng nhỏ gọn, sở hữu khả năng cắt mạnh mẽ và tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là những chiếc máy được đánh giá cao và có giá bán rất tốt:

  • Makita 9553NB

Giá bán: 899.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy cắt sắt cầm tay siêu rẻ đang hot trên thị trường có ưu điểm ấn tượng đó là công suất mạnh mẽ 710W, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút, có lưỡi kích thước 100mm mang lại khả năng cắt mạnh mẽ và nhanh gọn trên các tấm sắt thép, kim loại cứng. Máy có kết cấu bền chắc, gọn gàng với trọng lượng chỉ 1.8kg, cách điện an toàn, điều chỉnh điện tử tiện lợi.

Giá máy cắt sắt cầm tay Makita bao nhiêu? Sản phẩm nào đáng chọn?

  • Makita GA5020.

Giá bán: 1.989.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy này cũng rất được yêu thích nhờ kiểu dáng gọn gàng cân nặng 2.2kg, công suất khỏe 1050W, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút và đường kính lưỡi 125mm mang đến khả năng làm việc mạnh mẽ. Sản phẩm cắt nhanh trên sắt thép, kim loại với độ chính xác cao, không tạo nhiều tiếng ồn và ít rung lắc trong quá trình làm việc nhờ có tay cầm phụ hỗ trợ.

Giá bán: 3.140.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy cắt cầm tay có công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 2200W mang đến hiệu năng siêu khỏe có khả năng cắt kim loại vượt trội. Máy có tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút, điều khiển bằng điện tử và có kích thước lưỡi 180mm. Sản phẩm nặng 5.6kg, trang bị nhiều tiện ích như thu bụi, tay cầm phụ giảm rung lắc, khởi động êm ái, cách điện kép, v.v.

Máy mài góc Makita GA7063R 2200W

Kết luận: Qua các thông tin trong bài viết hy vọng bạn đã nắm bắt được giá máy cắt sắt cầm tay Makita và tìm hiểu một số chiếc máy nổi bật, đáng mua ở thời điểm hiện đại. Hãy đến các cửa hàng Makita gần nhất hoặc vào trang web: dungcucamtaymakita.com để tham khảo và mua về chiếc máy bạn thích nhé.