Sắm ngay những máy khoan pin 18V đang hot của Makita

Máy khoan pin 18V của Makita thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, sở hữu khả năng khoan, vặn vít đa dạng và cực kỳ mạnh mẽ. Hãy sắm ngay những chiếc máy đang hot nhất hiện nay.

Máy khoan pin Makita chưa bao giờ giảm đi sức hấp dẫn của mình bởi thiết kế hiện đại, gọn gàng, đạt chất lượng cao cấp cùng nhiều tính năng khoan gỗ, khoan tường, kim loại và vặn vít cực kỳ hiệu quả. Hãy sắm ngay những chiếc máy khoan pin 18V của Makita đang hot hiện nay chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây.

1. Máy khoan pin 18V - Máy khoan pin Makita DF457DWE 18V

Giá chính hãng: 2.486.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là một trong những máy khoan pin hot nhất hiện nay của Makita nhờ có thiết kế đơn giản, ngoại hình đẹp, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 1.7kg, sử dụng chất liệu siêu bền và giá bán rất rẻ. Makita DF457DWE được lòng nhiều khách hàng còn bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, vận hành trơn tru trong mọi thao tác khoan và vặn vít.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF457DWE.

Máy khoan pin ấn tượng với tốc độ xoay 400 – 1.400 vòng/phút giúp khoan thép 13mm và khoan gỗ đến 36mm, lực siết vặn lên tới 42N.m giúp vặn vít siêu tốc trên chất liệu cứng và mềm. Máy khoan pin Makita DF457DWE cầm nắm dễ chịu nhờ lớp vỏ cao su chống trượt, cách điện cách nhiệt tối đa, các nút chức năng điều khiển điện tử bố trí vừa tầm dễ dàng thao tác.

2. Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

Giá chính hãng: 2.650.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tiếp theo là một sản phẩm rất hot trên thị trường bởi mức giá rẻ và nhiều tính năng khoan, vặn vít hiện đại trong thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung và dễ dàng sử dụng. Makita HP457DWE là chiếc máy khoan pin 18V đáng mơ ước với ba chức năng khoan gỗ thép, khoan tường và vặn vít siêu tốc độ.

Máy có tốc độ làm việc từ 400 – 1.400 vòng/phút, tốc độ đập từ 6.000 – 21.000 lần/phút cùng momen xoắn cao 24 – 42 N.m. Nhờ vậy máy đảm nhận tốt công việc hàng ngày khi khoan gỗ 36mm, khoan thép 13mm, khoan tường 13mm và vặn vít nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng pin 18V, tích hợp cơ chế điều khiển điện tử, đảo chiều xoay và có cả đèn led chiếu sáng.

Máy khoan búa dùng pin Makita HP457DWE

Makita HP457DWE cấu tạo từ chất liệu bền chắc, chịu lực cao, vỏ máy làm từ cao su mềm nhẹ có khả năng cách điện cách nhiệt và giúp cầm nắm thoải mái. Với trọng lượng 1.7kg tạo cho sản phẩm sự nhẹ nhàng và linh hoạt tốt khi làm việc trên cao và không gian nhỏ hẹp.

3. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE

Giá chính hãng: 6.674.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây cũng là chiếc máy khoan pin 18V đang hot được giới công nhân và thợ xây dựng ưa thích. Makita DHR202SYE là máy khoan bê tông dùng pin 18V có công suất cao, vận hành mạnh mẽ với tính năng khoan đục đa dạng trong thiết kế gọn gàng, an toàn tối đa.

Máy hết sức ấn tượng với tốc độ xoay 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.000 lần phút và lực đập 1.9J mạnh mẽ giúp khoan gỗ 26mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 20mm. Ba chế độ là khoan thường, khoan búa và búa giúp bạn lựa chọn và kiểm soát chế độ hoạt động theo ý muốn. Máy còn kết hợp cơ chế đảo chiều xoay giúp vặn vít, điều khiển tốc độ điện tử.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE chỉ nặng có 3.5kg, được chế tạo từ chất liệu cao cấp chống va đập, ăn mòn, cách điện cách điện hoàn hảo. Sản phẩm có đầu gài SDS-Plus tháo lắp mũi khoan tiện lợi, được trang bị tay cầm phụ trợ lực. Với tính năng khoan và vặn vít đa dạng, mạnh mẽ cùng trang bị hiện đại, chiếc máy này hết sức đáng mua.

Kết luận: Ba chiếc máy khoan pin 18V trên đây là những sản phẩm đang hot của Makita mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sắm sửa một sản phẩm có khả năng làm việc hiệu quả, đa tính năng và có giá bán hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự hấp dẫn của chúng mang lại.