Máy mài Makita giá bao nhiêu? Tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng đắn

Bài viết này chúng ta sẽ cùng bàn luận máy mài Makita giá bao nhiêu? Những gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bạn hãy theo dõi để nắm bắt nhé.

Máy mài Makita là công cụ thông dụng khi gia công vật liệu, là giải pháp cắt, mài, đánh bóng gạch đá, kim loại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Máy mài Makita giá bao nhiêu? Tư vấn sản phẩm nào phù hợp cho công việc của mọi người? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây.

Máy mài Makita giá bao nhiêu? Tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng đắn

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy mài Makita

Có nhiều yếu tố quyết định máy mài Makita giá bao nhiêu mà bạn cần quan tâm. Công suất, tốc độ làm việc, kích thước đĩa mài là những thành phần ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán ra của sản phẩm. Những chiếc máy mài cầm tay có kích thước lớn, đĩa mài rộng, trang bị động cơ mạnh mẽ sẽ có giá đắt hơn sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, giá máy mài Makita cũng khác nhau tùy vào nơi cung cấp. Các đại lý bán máy chính hãng, nhập hàng trực tiếp không qua trung gian như hệ thống Diyhomedepot sẽ có giá bán tốt. Còn các cửa hàng nhỏ lẻ phải nhập hàng từ đại lý lớn về, phải tốn chi phí cho khâu vận chuyển, trưng bày nên giá bán sản phẩm ít nhiều sẽ bị đội lên.

Máy mài Makita giá bao nhiêu? Tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng đắn

2. Máy mài Makita giá bao nhiêu hiện nay?

Chính vì vậy khi có nhu cầu mua sắm, bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối lớn được ủy quyền để chắc chắn có được máy chính hãng với chi phí tốt nhất. Giá máy mài Makita trên thị trường cũng hết sức hợp lý, thấp nhất chưa đến 1 triệu đồng, và cao cũng ở mức 3 triệu đồng đối với dòng máy chạy điện, còn với máy chạy pin có giá từ 3 – 8 triệu đồng.

Máy mài góc Makita 9553NB giá 899k và Makita 9556HN giá 1.276k là những sản phẩm hấp dẫn nhất trong phân khúc giá 1 triệu đồng. Còn ở mức giá 2 đến 3 triệu các cái tên đang thịnh hành đó là máy mài góc Makita GA7060 giá 2.628k, Makita GA9030 giá 2.904k. Các sản phẩm này có thiết kế bền chắc, tốc độ làm việc nhanh và công suất hoạt động ổn định.

Máy mài Makita giá bao nhiêu? Tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng đắn

Với dòng máy chạy pin thì các sản phẩm như máy mài góc dùng pin Makita DGA402RME giá 6.964k, Makita DGA406RTE giá 8.014k được nhiều người quan tâm nhờ có khả năng cắt, mài siêu tốc, thiết kế gọn nhẹ tiện lợi khi di chuyển và không lo gián đoạn công việc lúc mất điện. Loại máy này có pin dung lượng cao, sử dụng an toàn và có tuổi thọ lâu dài.

3. Tư vấn sản phẩm phù hợp sử dụng hàng ngày

Đến đây hẳn bạn đã nắm bắt được máy mài Makita giá bao nhiêu hiện nay rồi phải không nào? Giá bán là như thế, nhưng quan trọng hơn là bạn cần một chiếc máy phù hợp, đáp ứng đủ nhu cầu của mình mà không gây lãng phí hoặc không phục vụ tốt cho công việc.

Máy mài Makita giá bao nhiêu? Tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng đắn

Với nhu cầu cắt, mài, đánh bóng gạch đá, kim loại hay tạo hình đồ vật đơn giản trong nhà thì những chiếc máy mài cầm tay giá rẻ như Makita 9553B, Makita GA4030 với công suất vừa phải, tốc độ làm việc nhanh và dễ dàng sử dụng là lựa chọn hợp lý.

Còn nếu bạn làm nghề xây dựng, cơ khí cần máy mài mạnh mẽ, công suất lớn thì nên chọn những chiếc máy như Makita 9067, Makita GA7060 sẽ mang lại hiệu suất vượt trội, rút ngắn thời gian và công sức làm việc. Bên cạnh đó nếu thường di chuyển và không muốn bị gián đoạn công việc thì lựa chọn những chiếc máy mài dùng pin là phù hợp nhất.

Máy mài Makita giá bao nhiêu? Tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng đắn

Kết luận: Chúng ta đã cùng bàn luận về vấn đề máy mài Makita giá bao nhiêu cùng những gợi ý sản phẩm phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Bạn hãy tham khảo các chia sẻ của chúng tôi kết hợp với nhu cầu, tính chất công việc của mình để dễ dàng lựa chọn chiếc máy mài cầm tay thật ưng ý.