Máy mài Makita 180mm giá bao nhiêu? Những chiếc máy đáng mua nhất

Máy mài Makita 180mm giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua những gợi ý sản phẩm hấp dẫn với công suất lớn, làm việc nhanh và có giá bán hợp lý.

Máy mài góc Makita là cái tên được nhiều người thợ lựa chọn và mang lại sự an tâm lớn cho nhiều người. Bài viết này chúng sẽ cùng khám phá máy mài Makita 180mm giá bao nhiêu thông qua một số sản phẩm nổi bật với khả năng cắt, mài mạnh mẽ công suất lớn, an toàn và dễ dàng sử dụng.

1. Máy mài Makita 180mm giá bao nhiêu - Máy mài góc Makita GA7050 2000W

Giá bán: 2.405.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một chiếc máy mài góc gọn nhẹ và mạnh mẽ sẽ rất phù hợp khi cắt mài, làm sạch kim loại, gạch đá, gia công chi tiết thừa trên vật liệu. Makita GA7050 có trọng lượng 4.5kg khá gọn gàng, có lớp vỏ cao su mềm mại và dễ dàng điều khiển bằng nút bấm ngay tay cầm.

Máy có công suất 2000W mạnh mẽ với tốc độ xoay 8.500 vòng/phút, sử dụng đĩa mài kích thước 180mm mang lại khả năng làm việc hiệu quả trên phạm vi rộng, rút ngắn thời gian hoàn thành công việc. Máy được trang bị tay cầm phụ giảm rung giật, có vành chắn bảo vệ và cách điện cách nhiệt hoàn toàn.

Máy mài góc Makita GA7050 có bộ khung bằng hợp kim siêu bền, chịu được va đập và ảnh hưởng của thời tiết, thích hợp sử dụng cho việc cắt gạch đá trong ngành xây dựng, gia công vật liệu trong ngành cơ khí. Với giá bán chỉ hơn 2 triệu đồng cùng khả năng làm việc nhanh và mạnh mẽ, chiếc máy này là lựa chọn tốt cho mọi người.

2. Máy mài Makita 180mm giá bao nhiêu - Máy mài góc Makita GA7063R 2200W

Giá bán: 3.140.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là phiên bản cao hơn của máy mài góc Makita GA7050 với công suất lên tới 2200W mang đến hiệu năng siêu khỏe giúp cắt, mài, đánh bóng vật liệu siêu nhanh và mạnh mẽ. Makita GA7063R cũng sử dụng lưỡi mài 180mm cùng với tốc độ xoay 8.500 vòng/phút.

Ngoài hiệu năng cao máy còn nhiều tính năng hiện đại như cách điện kép, giảm rung giật, giảm tiếng ồn, hệ thống khởi động êm ái và khả năng hút bụi. Trọng lượng 5.6kg giúp máy có được sự gọn gàng, không chiếm nhiều không gian sử dụng. Bên cạnh đó máy còn có thêm tay cầm phụ trợ lực, vành chắn bảo vệ, khóa lục giác.

Máy mài góc Makita GA7063R là công cụ cắt mài mạnh mẽ và đa năng, thích hợp trang bị cho công nhân, thợ cơ khí thường xuyên làm việc trong môi trường công nghiệp. Nhờ động cơ khỏe và hệ thống làm mát hiện đại giúp máy vận hành ổn định và mát mẻ trong thời gian dài.

3. Máy mài Makita 180mm giá bao nhiêu - Máy mài góc Makita GA7030R 2400W

Giá bán: 3.153.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm được xếp vào loại máy mài góc mạnh nhất hiện nay với công suất cực kỳ mạnh mẽ lên đến 2.400W, tốc độ 8.500 vòng/phút, sử dụng đá mài 180mm rộng và sắc bén. Makita GA7030R là lựa chọn rất lý tưởng dành cho thợ chuyên nghiệp sử dụng để cắt gạch đá, mài nhẵn kim loại, tạo hình trên nhiều loại vật liệu khác nhau hết sức nhanh chóng.

Máy còn nổi bật với kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng 5.1kg, cấu tạo từ kim loại siêu bền và cao su mềm nhẹ, cách điện cách nhiệt tối ưu. Sản phẩm được tính toán và thiết kế để có hiệu năng ổn định, vận hành khỏe, độ rung và độ ồn thấp. Máy có tay cầm phụ, công tắc trượt và có tính năng chống khởi động lại mang lại sự tiện lợi và an toàn cao khi làm việc.

Kết luận: Vậy là chúng ta vừa cùng nhau khám phá máy mài Makita 180mm giá bao nhiêu thông qua những sản phẩm cụ thể hết sức nổi bật hiện nay. Với chỉ từ 2 đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể rinh ngay những chiếc máy hấp dẫn này rồi. Nếu thích sản phẩm nào bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua hàng nhé.