Ba máy khoan pin Makita vặn vít siêu tốc đang thịnh hành

Máy khoan pin Makita vừa khoan lỗ vừa hỗ trợ vặn vít siêu tốc rất tiện lợi dành cho công nhân và sử dụng trong nhà. Mời bạn xem ngay ba sản phẩm hấp dẫn được đánh giá cao.

Máy khoan vặn vít dùng pin là công cụ được nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng khoan và vặn vít 2 trong 1 hết sức tiện lợi. Thay vì mua một chiếc máy khoan, một chiếc máy vặn vít thì với công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm và làm việc thuận tiện hơn rất nhiều. Hãy cùng khám phá ba máy khoan pin Makita vặn vít siêu tốc ngay sau đây.

Ba máy khoan pin Makita vặn vít siêu tốc đang thịnh hành

1. Máy khoan pin Makita DF031DSYE 10.8V

Giá chính hãng: 2.299.000đ.

Đây là chiếc máy khoan pin vặn vít siêu rẻ của Makita được đông đảo khách hàng tìm mua. Sản phẩm nổi bật với khả năng khoan và vặn vít siêu nhanh nhờ công suất 170W, tốc độ làm việc 450 – 1.700 vòng/phút, khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm, khoan tường 8mm. Momen xoắn 30 N.m giúp máy thực hiện siết, vặn ốc vít trên gỗ, tường, kim loại hiệu quả.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF031DSYE

Khoan pin Makita DF031DSYE chỉ nặng xấp xỉ 1kg nên cực kỳ gọn gàng, chất liệu cấu tạo từ hợp kim và vỏ nhựa được hoàn thiện tốt, cầm nắm vô cùng thoải mái. Sản phẩm sử dụng pin 10.8V, điều khiển bằng điện tử tiện lợi. Máy hoàn toàn cách điện cách nhiệt, chịu lực cao và có độ bền vượt trội phù hợp sử dụng khoan và bắt vít trong nhà, làm việc trong ngành kỹ thuật.

2. Máy khoan pin Makita DF457DWE 18V

Giá chính hãng: 2.486.000đ.

Sản phẩm hội tụ nhiều điểm hấp dẫn của máy khoan vặn vít dùng pin hiện đại xứng đáng là lựa chọn dành cho mọi người. Makita DF457DWE vừa tích hợp khả năng khoan mạnh mẽ vừa sở hữu tính năng vặn vít siêu tốc trên nhiều bề mặt, kết hợp với pin 18V mang đến hiệu suất cao và cơ chế điều khiển điện tử nhanh nhạy.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF457DWE

Máy có tốc độ xoay từ 400 – 1.400 vòng/phút, khoan gỗ tới 36mm, khoan thép 13mm. Khả năng vặn vít vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng tầm giá với momen xoắn từ 24 – 42 N.m tương ứng với chất liệu cứng và mềm, lực siết khóa lớn nhất lên tới 38 N.m. Chiếc máy này là thiết bị khoan vặn vít mạnh mẽ, tiện lợi trong tầm giá hơn 2 triệu rất đáng mua.

Hơn nữa Makita DF457DWE còn có độ bền vượt trội từ chất liệu cấu tạo cao cấp, bộ vỏ phủ cao su chống trượt, cầm nắm thoải mái, nút điều khiển nhanh nhạy dễ thao tác. Máy cách điện cách nhiệt an toàn, trọng lượng gọn nhẹ 1.7kg nên linh hoạt dùng trong gia đình hay sử dụng trong môi trường xây dựng, cơ khí đều phù hợp.

3. Máy khoan pin Makita DDF485SFE

Giá chính hãng: 4.599.000đ.

Là một trong những máy khoan pin tốt nhất thị trường, sản phẩm này có công năng làm việc ấn tượng, trong đó phải kể đến khả năng vặn vít vượt trội trên nhiều chất liệu với momen xoắn lên tới 50 N.m hơn hẳn các dòng máy thông thường. Máy cấu tạo từ hợp kim siêu bền, vỏ làm từ cao su mềm nhẹ và gọn gàng với trọng lượng 1.4 - 1.7kg, sử dụng pin 18V.

Máy khoan pin Makita DDF485SFE

Makita DDF485SFE được trang bị động cơ không chổi than mang đến tốc độ làm việc 500 – 1.900 vòng/phút, tốc độ đập 900 – 28.500 lần/phút mang lại hiệu năng mạnh mẽ giúp khoan gỗ 38mm, khoan thép và khoan tường 13mm. Khả năng vặn vít tích hợp với momen xoắn tối đa 50 N.m giúp bạn chinh phục mọi công việc bắt vít khó khăn trên gỗ, kim loại, tường.

Máy khoan pin Makita còn có tính năng hiện đại như điều khiển điện tử, đảo chiều xoay, hệ thống ổn định, có chức năng hãm lực giúp bạn kiểm soát quá trình khoan, vặn vít được tối ưu nhất. Hơn nữa sản phẩm hỗ trợ tính năng chống thấm, chống bụi, cách điện cách nhiệt tối đa. Đây là chiếc máy khoan pin vô cùng lý tưởng cho công nhân, thợ cơ khí và sử dụng trong nhà.

Ba máy khoan pin Makita vặn vít siêu tốc đang thịnh hành

Kết luận: Bạn vừa cùng chúng tôi khám phá những chiếc máy khoan pin Makita có khả năng khoan ấn tượng và hỗ trợ vặn vít siêu tốc, siêu tiện lợi. Chúng sẽ là công cụ giúp ích rất nhiều khi làm việc trong gia đình, trong công trình hết sức hiệu quả và tiết kiệm. Ấn tượng với sản phẩm nào bạn hãy đặt hàng ngay với chúng tôi nhé.