Mua liền hai máy khoan búa dùng pin siêu tiện dụng của Makita

Hai chiếc máy khoan búa dùng pin Makita bạn sắp tìm hiểu sau đây các sản phẩm hết sức tiện dụng với khả năng khoan và bắt vít đa dạng, kiểu dáng gọn nhẹ và giá bán rẻ.

Máy khoan búa dùng pin là phiên bản nâng cấp so với các máy khoan thông thường khi được tích hợp khả năng búa giúp thực hiện thao tác khoan, vặn vít vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Hai sản phẩm sau đây là cái tên hết sức nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, bền chắc, tích hợp nhiều tính năng làm việc hiện đại cùng giá bán vô cùng tốt.

Mua liền hai máy khoan búa dùng pin siêu tiện dụng của Makita

1. Máy khoan pin Makita HP331DSYE 12V

Giá chính hãng: 2.539.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chỉ với 2.5 triệu đồng bạn đã có ngay chiếc máy búa chạy pin siêu nhỏ gọn chỉ nặng có 0.94kg cầm nắm vô cùng thoải mái. Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim và vỏ cao su vừa mang lại sự chắc chắn, chống va đập vừa có độ ma sát tốt cầm nắm thoải mái. Đây là lựa chọn hợp lý dùng trong không gian nhỏ hẹp, di chuyển làm việc nhiều nơi rất tiện lợi.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP331DSYE

Dù nhỏ gọn nhưng máy khoan pin Makita HP331DSYE mang lại hiệu năng tốt và tính năng làm việc phong phú, có thể khoan và bắt vít siêu tốc. Máy có công suất 170W, tốc độ làm việc nhanh từ 450 – 1.700 vòng/phút kết hợp với tốc độ va đập 6.750 – 25.500 lần phút giúp khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm và khoan tường 8mm.

Mua liền hai máy khoan búa dùng pin siêu tiện dụng của Makita

Máy khoan búa dùng pin có chế độ điều khiển điện tử, cơ chế đảo chiều xoay có momen xoắn cao từ 14 – 30 N.m giúp bạn vừa khoan vừa vặn vít cực kỳ tiện dụng. Thêm vào đó với viên pin 12V/2Ah đảm bảo cho máy hoạt động ổn định và duy trì thời gian sử dụng lâu dài. Máy thể hiện khả năng làm việc tốt, chạy êm ái, mượt mà trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

Máy khoan pin Makita HP331DSYE là trang bị hết sức hữu ích sử dụng trong gia đình phục vụ công việc khoan lỗ, bắt vít hay xử lý chất liệu cứng như kim loại, bê tông trong môi trường cơ khí, xây dựng. Máy hết sức gọn nhẹ, có độ bền cao, sử dụng tiện lợi và an toàn cho tất cả mọi người.

Mua liền hai máy khoan búa dùng pin siêu tiện dụng của Makita

2. Máy khoan búa dùng pin - Máy khoan pin Makita DHP453SF 18V

Giá chính hãng: 3.574.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là sản phẩm cải tiến so với Makita HP331DSYE với giá bán cao hơn, máy khoan pin Makita DHP453SF tỏ ra hết sức mạnh mẽ và tối ưu khi khoan và bắt vít trên gỗ, tường, kim loại với tốc độ nhanh và vận hành êm ái. Máy được lòng rất nhiều người nhờ có hiệu năng khỏe, kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng 1.7kg và giá bán rất dễ chịu.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP453SF

Makita DHP453SF có khả năng khoan gỗ đến 36mm, khoan thép và bê tông 13mm, khả năng vặn vít được tăng cường với momen xoắn 27 – 42 N.m vượt trội hơn máy khoan pin Makita HP331DSYE. Tốc độ làm việc của máy khoan búa dùng pin là 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ búa đập 6.000 – 19.500 lần/phút, có tính năng điều khiển điện tử hiện đại.

Sản phẩm sử dụng pin 18V/3Ah dung lượng cao mang lại thời dài sử dụng lâu và cung cấp năng lượng dồi dào khi làm việc. Trải nghiệm với chiếc máy này mang lại sự thoải mái vì có kích thước gọn gàng, có thể cầm bằng một tay. Thân máy cấu tạo từ hợp kim siêu bền chắc, vỏ máy và các nút bấm được hoàn thiện tốt, tay cầm vừa vặn, không trơn trượt.

Mua liền hai máy khoan búa dùng pin siêu tiện dụng của Makita

Với thiết kế máy khoan pin Makita cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ, có khả năng khoan và vặn vít tối ưu, máy khoan pin Makita DHP453SF là sự đầu tư hợp lý cho thợ xây dựng, thợ kỹ thuật hay sử dụng trong gia đình. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm làm việc hiệu quả, an toàn và tiện dụng.

Kết luận: Hai chiếc máy khoan búa dùng pin nhỏ gọn của Makita bạn vừa xem là gợi ý rất hấp dẫn khi khoan lỗ, bắt vít, xử lý chất liệu cứng với hiệu năng cao và vô cùng tiện lợi. Đây chắc chắn là những lựa chọn tốt đồng hành với người thợ và là công cụ nên có trong gia đình bạn.