Điểm danh các máy khoan động lực Makita nổi bật nhất

Những máy khoan động lực Makita nổi bật bên dưới đây được khách hàng tìm mua nhiều nhất trong suốt thời gian qua. Nào hãy cùng chúng tôi điểm danh cụ thể nhé.

Máy khoan động lực Makita là dòng máy khoan đa năng làm việc tốt trên gỗ, tường, kim loại với tốc độ nhanh, hiệu suất ổn định và dễ dàng sử dụng. Những sản phẩm bên dưới đây là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi sử dụng trong gia đình, công trình dân dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những cái tên nổi bật cụ thể ngay bây giờ.

1. Máy khoan động lực Makita HP1630

Giá bán: 1.229.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy này luôn có vị trí trong top máy khoan Makita bán chạy nhất trên thị trường bởi sự hấp dẫn về tính năng làm việc, kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại và mức giá bán siêu rẻ. Máy ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung, màu hài hòa và trọng lượng chỉ có 1.7kg. Sản phẩm có độ bền tốt với chất liệu hợp kim và vỏ cao su giúp chống va đập và cầm nắm thoải mái.

Điểm danh các máy khoan động lực Makita nổi bật nhất

Hiệu năng chính là điểm khách hàng yêu thích nhất trên máy khoan động lực Makita HP1630. Máy chạy rất khỏe với công suất 710W, tốc độ làm việc 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 44.800 lần/phút giúp máy hoạt động siêu nhanh có khả năng khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 16mm. Máy có chế độ điều khiển điện tử, đảo chiều xoay bắt vít.

Makita HP1630 là lựa chọn hoàn hảo sử dụng trong nhà, rất phù hợp khi khoan lỗ, sửa bàn ghế, bắt ốc vít, kết nối vật liệu với nhau. Máy hết sức an toàn nhờ tính năng cách điện cách nhiệt, thao tác dễ dàng bằng nút bấm, tháo lắp mũi khoan nhanh và có cả tay cầm phụ hỗ trợ.

Điểm danh các máy khoan động lực Makita nổi bật nhất

2. Máy khoan động lực Makita HP2050

Giá bán: 2.550.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bên cạnh chiếc máy khoan Makita HP1630 đang rất hot thì Makita HP2050 cũng là sản phẩm rất thịnh hành, được nhiều khách hàng chú ý khi cần tìm chiếc máy khoan cầm tay đa năng dùng trong nhà và công trình. Ưu điểm của máy này đó là công suất khỏe, chạy nhanh, thiết kế bền đẹp, gọn gàng và dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian.

Điểm danh các máy khoan động lực Makita nổi bật nhất

Makita HP2050 được trang bị động cơ 720W, tốc độ làm việc từ 1.200 – 2.900 vòng/phút, tốc độ đập từ 24.000 – 58.000 lần/phút. Nhờ có thông số kỹ thuật tốt nên chiếc máy này thể hiện khả năng làm việc ấn tượng khi khoan gỗ 25 – 40mm, khoan thép 8 – 13mm và khoan bê tông 20mm.

Máy khoan động lực Makita cũng được trang bị cơ chế điều khiển điện tử, đảo chiều xoay hỗ trợ bắt vít, tính năng cách điện kép an toàn, có thêm tay cầm phụ và thước đo chiều sâu. Sản phẩm có trọng lượng 2.3kg, sử dụng chất liệu hợp kim bền chắc và vỏ cao su mềm nhẹ nên có độ bền cao, cầm nắm thoải mái và sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian.

3. Máy khoan động lực Makita HP2070 1010W

Giá bán: 3.469.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là phiên bản nâng cấp của Makita HP2050 khi sở hữu công suất 1010W mạnh mẽ hơn. Khả năng khoan của máy được tăng cường khi khoan thép 16mm, khoan gỗ 40mm, khoan bê tông 20mm. Tốc độ xoay và tốc độ đập là 1.200 – 2.900 vòng/phút và 24.000 – 58.000 lần/phút tương tự như người anh em.

Điểm danh các máy khoan động lực Makita nổi bật nhất

Makita HP2070 cũng được hoàn thiện tốt từ chất liệu kim loại và cao su, trọng lượng máy nhàng 2.4kg, có khả năng cách điện kép, đảo chiều xoay vặn vít và điều khiển điện tử bằng nút bấm nhanh nhạy. Máy là lựa chọn thích hợp trong gia đình hay sử dụng mang đi công trình xây dựng nhờ có hiệu năng mạnh mẽ, đa tính năng làm việc.

Điểm danh các máy khoan động lực Makita nổi bật nhất

Kết luận: Ba chiếc máy khoan động lực Makita bạn vừa xem là những sản phẩm nổi bật nhất được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Chúng sở hữu đầy đủ khả năng khoan gỗ tường, sắt thép siêu tiện lợi, vận hành ổn định, an toàn lại có mức giá bán vô cùng hợp lý rất xứng đáng là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua.