Gợi ý máy khoan búa Makita hiệu năng tốt, làm việc đa dạng

Máy khoan búa Makita sở hữu công nghệ Nhật Bản hiện đại cùng thiết kế chắc khỏe, hiệu năng khoan phá tốt. Cùng khám phá top 3 chiếc máy nổi bật đáng mua sau đây.

Máy khoan búa Makita (máy khoan bê tông) là dòng máy rất được công nhân yêu thích vì có kiểu dáng hiện đại, công suất khỏe, tốc độ đập cao chuyên dùng để khoan phá bê tông, sắt thép nặng nhọc. Nếu bạn đang có ý định trang bị một chiếc máy cho công việc của mình thì hãy tham khảo những gợi ý hấp dẫn đáng mua dưới đây.

Gợi ý máy khoan búa Makita hiệu năng tốt, làm việc đa dạng

1. Máy khoan bê tông Makita HR1840J 470W

Giá bán: 2.339.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm tạo ấn tượng với kiểu dáng gọn gàng, màu sắc xanh đen hiện đại, chất liệu cấu tạo từ hợp kim và cao su siêu bền cùng trọng lượng nhẹ nhàng chỉ có 2kg. Makita HR1840J là chiếc máy khoan búa Makita đơn giản mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái và sử dụng dễ dàng. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu khoan phá trong nhà xưởng và công trình nhỏ.

Gợi ý máy khoan búa Makita hiệu năng tốt, làm việc đa dạng

Máy khoan bê tông Makita HR1840J có công suất 470W, tốc độ xoay 1.900 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 lần/phút cùng lực đập 1.5J giúp khoan gỗ 24mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 18mm. Bạn có thể chuyển đổi chế độ khoan thường và khoan búa, điều chỉnh tốc độ tử. Máy có tay cầm phụ trợ lực, vỏ máy mềm mại có độ ma sát cao, cách điện, cách nhiệt tốt.

2. Máy khoan bê tông Makita HR2230

Giá bán: 2.719.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan búa Makita tiếp theo có thiết kế hiện đại với trọng lượng nhẹ nhàng 2.6kg sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau. Makita HR2230 sở hữu công suất 710W, tốc độ làm việc 1.050 vòng/phút, tốc độ đập 4.050 lần/phút cùng cơ chế điều chỉnh điện tử mang đến khả năng khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 22mm.

Gợi ý máy khoan búa Makita hiệu năng tốt, làm việc đa dạng

Máy có hai chế độ hoạt động là khoan thường và khoan búa, tích hợp cơ chế đảo chiều xoay hỗ trợ vặn vít cũng như chống kẹt mũi khoan. Tay cầm của máy có độ ma sát tốt, nút bấm êm ái, có độ nảy giúp bạn thao tác thoải mái. Sản phẩm cũng được trang bị tay cầm phụ và thước đo – hai phụ kiện quan trọng để giữ máy và định hướng khoan chính xác.

Máy khoan bê tông Makita HR2230 là lựa chọn đáng cân nhắc khi làm việc trong ngành xây dựng với một thiết bị có thiết kế chắc khỏe, gọn gàng, sở hữu hiệu năng tốt để khoan bê tông, tường, xử lý kim loại. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến sự hiệu quả và trải nghiệm sử dụng thoải mái, an toàn.

3. Máy khoan búa Makita - Máy khoan bê tông Makita HR2470

Giá bán: 3.285.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy rất nổi bật với công suất 800W mạnh mẽ, tích hợp 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và búa dễ dàng chuyển đổi bằng nút vặn tiện dụng. Makita HR2470 có khả năng khoan bê tông 24mm, khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm với tốc độ xoay 1.200 vòng/phút, tốc độ đập 4.500 lần/phút được kiểm soát bằng cơ chế điều chỉnh điện tử hiện đại.

máy khoan động lực Makita 24mm HR2470

Giống như nhiều sản phẩm khác của Makita, chiếc máy này cũng được cấu tạo từ vật liệu siêu bền chống va đập và ăn mòn. Kiểu dáng máy gọn gàng, tay cầm vuông góc giúp giữ thăng bằng, các nút chức năng nằm ở vị trí tiện lợi, dễ thao tác. Máy có chức năng khoan xoay và khoan chỉ mục đích cùng cơ chế đảo chiều xoay hỗ trợ bắt vít tiện dụng.

Máy khoan bê tông Makita HR2470 vừa hiện đại, mạnh mẽ và đa năng là lựa chọn rất lý tưởng cho thợ xây dựng, thợ cơ khí thường khoan bê tông, sắt thép với cường độ cao. Với tay cầm phụ và thước đo đi kèm sẽ giúp mọi thao tác khoan đục diễn ra ổn định, chính xác hơn. Thêm vào đó máy còn hết sức an toàn nhờ được tích hợp khả năng cách điện cách nhiệt.

máy khoan động lực Makita 24mm HR2470

Kết luận: Top 3 máy khoan búa Makita vừa đề cập là những sản phẩm hội tụ những ưu điểm nổi trội đó là có công suất khỏe, thiết kế đẹp, đa tính năng làm việc cùng mức giá vô cùng hợp lý. Đây là những gợi ý tốt dành cho bạn khi muốn sắm một chiếc máy khoan bê tông mạnh mẽ, tiện dụng để làm việc hàng ngày.