Rinh ngay hai máy khoan Maktec chính hãng giá rẻ đáng tiền

Hai chiếc máy khoan Maktec chính hãng sau đây là những thiết bị khoan đa năng hết sức nổi bật với giá bán rất rẻ chỉ xấp xỉ 1 triệu đồng. Chúng ta cùng khám phá nhé.

Maktec là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Makita Nhật Bản vốn không xa lạ với nhiều người. Máy khoan Maktec chính hãng có tông màu đỏ đen đặc trưng với thiết kế tốt, kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại và sở hữu khả năng làm việc đa dạng, dễ dàng sử dụng. Hãy cùng khám phá hai sản phẩm nổi bật sau đây với giá bán rất rẻ trên dưới 1 triệu đồng.

Rinh ngay hai máy khoan Maktec chính hãng giá rẻ đáng tiền

1. Máy khoan Maktec chính hãng - Máy khoan Maktec MT607

Đây là chiếc máy khoan xoay có thiết kế đơn giản, gọn gàng với tông màu đỏ đen nổi bật, chỉ nặng có 1.3kg nên không mỏi tay khi cầm nắm. Thân máy được làm từ chất liệu cứng bền, ít ảnh hưởng do va đập, vỏ ngoài phủ cao su có độ ma sát tốt và cách điện cách nhiệt. Máy có thể khoan và bắt vít tốc độ cao nhờ tính năng đảo chiều xoay và điều chỉnh điện tử hiện đại.

Máy khoan Maktec MT607

Khoan Maktec MT607 chạy ổn định với công suất 450W tuy không quá lớn nhưng đảm bảo cho công việc khoan phá thông dụng hàng ngày. Tốc độ làm việc của máy là 3000 vòng/phút, điều chỉnh tốc độ linh hoạt bằng nút bấm ngay ở tay cầm. Máy có khả năng khoan gỗ đường kính 25mm, khoan thép 10mm trong thời gian ngắn, có nút khóa tốc độ khoan liên tục.

Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng và hiệu năng ở mức đủ dùng, máy khoan Maktec MT607 là ứng viên phù hợp khi khoan lỗ, sửa chữa đồ vật trong nhà. Đây cũng là công cụ cần thiết cho thợ mộc, thợ thủ công khi xử lý gỗ, kim loại mỏng. Sản phẩm được niêm yết với mức giá chỉ 829.000đ, bảo hành 6 tháng.

2. Máy khoan động lực Maktec MT815

Máy khoan Maktec chính hãng có hiệu năng mạnh mẽ, sở hữu tính năng khoan đa dạng trên gỗ, tường, kim loại và sử dụng đơn giản sẽ rất hữu ích khi làm việc hàng ngày. Maktec MT815 được sản xuất trên quy trình công nghệ Nhật Bản hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt, có độ bền và tuổi thọ cao.

Rinh ngay hai máy khoan Maktec chính hãng giá rẻ đáng tiền

Máy khoan động lực có công suất mạnh mẽ 710W, có hai chế độ hoạt động là khoan thường và khoan động lực với tốc độ xoay 3.200 vòng/phút, tốc độ đập 48.000 lần/phút giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan trên bê tông 16mm. Máy có tính năng điều chỉnh tốc độ điện tử, được trang bị tay cầm phụ và thước đo chiều sâu, cùng với đó là cơ chế đảo chiều xoay vặn vít.

Máy khoan động lực Maktec MT815 có bộ khung chắc chắn, không ngại chấn động mạnh và điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Vỏ máy được bảo vệ với lớp cao su mềm, có màu đỏ đen đặc trưng. Phần tay cầm có vân tạo ma sát, hạn chế trơn trượt và đổ mồ hôi tay khi sử dụng. Máy còn có đầu kẹp không khóa giúp thay đổi mũi khoan nhanh chóng, tiện lợi.

Rinh ngay hai máy khoan Maktec chính hãng giá rẻ đáng tiền

Đây là máy khoan Maktec chính hãng gọn nhẹ chỉ có 2kg, hoạt động hiệu quả và an toàn, dễ dàng sử dụng và mang đi nhiều nơi. Máy hỗ trợ tốt cho công việc khoan lắp trong các hộ gia đình, đồng hành cùng thợ xây, thợ kỹ thuật trong các công trình, xưởng công nghiệp. Sản phẩm có giá bán rất rẻ chỉ 1.276.000đ, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Bạn vừa cùng chúng tôi khám phá hai mẫu máy khoan Maktec chính hãng có giá bán rẻ cùng nhiều tính năng khoan lắp hữu ích. Nếu có ấn tượng và muốn trải nghiệm sản phẩm nào bạn hãy đặt hàng tại website: dungcucamtaymakita.com để sớm sở hữu những chiếc máy khoan tiện lợi này.