Bật mí giá máy khoan bê tông Trung Quốc hiện nay

Giá máy khoan bê tông Trung Quốc rất đa dạng từ các thương hiệu khác nhau. Để nắm bắt rõ hơn mời bạn cùng tham khảo qua những bật mí của chúng tôi sau đây.

Máy khoan bê tông Trung Quốc là công cụ cầm tay hết sức mạnh mẽ chuyên khoan đục bê tông, khoan lỗ trên vật liệu cứng hết sức hiệu quả. Giá bán của loại máy này thường cao hơn các dòng máy khoan khác. Mời bạn cùng khám phá giá máy khoan bê tông Trung Quốc thông qua một số thông tin chúng tôi bật mí trong bài viết này.

Máy khoan búa 900W DeWalt D25144KA-B1

1. Giá máy khoan bê tông Trung Quốc rất đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn

Đa phần máy khoan cầm tay hiện nay có xuất xứ từ Trung Quốc, bạn dễ dàng bắt gặp những sản phẩm “Made in China” từ dòng máy cơ bản để máy khoan búa chuyên dụng. Không chỉ thương hiệu nội địa mà kể cả những cái tên nổi tiếng như Makita, Bosch, Dewalt, v.v đều có rất nhiều máy khoan được sản xuất ở xứ sở tỷ dân này.

Bật mí giá máy khoan bê tông Trung Quốc hiện nay

Giá máy khoan bê tông Trung Quốc nội địa thường rẻ bởi thương hiệu không nổi bật, chất lượng khó kiểm định. Trong khi đó các sản phẩm có thương hiệu lớn, chất lượng cao có giá bán đắt hơn, đa dạng hơn với nhiều phân khúc khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng và ngân sách của mình.

Các máy khoan bê tông chính hãng của Makita, Bosch, Dewalt sản xuất tại Trung Quốc phổ biến nhất có giá bán từ 3 đến 6 triệu đồng. Những dòng máy cao cấp từ 10 triệu đến gần 20 triệu đồng. Chất lượng, hiệu năng và độ bền của các sản phẩm này đều hết sức đảm bảo mang đến cho khách hàng sự yên tâm lớn.

Bật mí giá máy khoan bê tông Trung Quốc hiện nay

2. Giá máy khoan bê tông Trung Quốc chính hãng một số sản phẩm thông dụng

Mời bạn cùng tham khảo một số máy khoan bê tông Trung Quốc thông dụng có hiệu năng tốt, khả năng khoan đục mạnh mẽ và có giá bán hợp lý trên thị trường. Đây có thể là những lựa chọn phù hợp với công việc mà bạn đang tìm kiếm:

- Máy khoan bê tông Makita HR2810

Giá bán: 5.518.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đầu tiên là máy khoan búa mạnh mẽ tích hợp 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa với cơ chế điều khiển điện tử, đảo chiều xoay. Makita HR2810 có công suất 800W, tốc độ xoay 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.500 lần/phút giúp khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 28mm. Máy thiết kế bền đẹp, nặng 3.4kg gọn gàng và an toàn khi làm việc.

Máy khoan động lực Makita HR2810

- Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

Giá bán: 4.299.000đ, bảo hành 12 tháng.

Tiếp theo là sản phẩm đến từ Bosch có chất lượng và độ bền vượt trội, sở hữu công suất 820W mạnh mẽ, tích hợp 3 chế độ hoạt động cùng công nghệ chống rung hiện đại. Bosch GBH 2-28 DFV khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm, khoan bê tông 28mm với tốc độ làm việc 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 5.100 lần/phút, lực đập 3.2J và sử dụng đầu cặp SDS-Plus.

- Máy khoan bê tông Dewalt D25144KA-B1

Giá bán: 3.890.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nhỏ gọn, mạnh mẽ và tiện dụng, chiếc máy khoan bê tông của Dewalt cũng là lựa chọn hấp dẫn trong ngành xây dựng. Máy có công suất lớn 900W, tốc độ làm việc 1.500 vòng/phút tích hợp cả 3 chức năng khoan thường, khoan búa và chỉ búa mang đến hiệu năng tốt giúp khoan gỗ 30mm, khoan bê tông 28mm và khoan thép 13mm. Máy hết sức bền bỉ, gọn gàng.

Máy khoan búa 900W DeWalt D25144KA-B1

Kết luận: Hy vọng thông qua một số mật mí và gợi ý vừa giới thiệu đã giúp bạn nắm bắt rõ hơn giá máy khoan bê tông Trung Quốc hàng chính hãng trên thị trường hiện nay. Hãy dựa vào nhu cầu của mình và lựa chọn sản phẩm có thương hiệu lớn được đông đảo khách hàng quan tâm để mau chóng có được lựa chọn máy khoan tốt.