Review máy khoan Maktec MT60 - máy khoan rẻ nhất trên thị trường

Máy khoan Maktec MT60 có lẽ là thiết bị khoan cầm tay rẻ nhất hiện nay mà bạn có thể tìm kiếm. Cùng xem review nhanh của chúng tôi về chiếc máy em út này nhé.

Máy khoan Maktec vốn nổi tiếng với mức giá rẻ nhưng có chất lượng tốt, được sản xuất theo quy trình công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật châu Âu. Với máy khoan Maktec MT60, bạn sẽ sở hữu chiếc máy cực kỳ nhỏ gọn, có khả năng khoan gỗ, khoan thép và vặn vít siêu nhanh có giá bán vô cùng rẻ chỉ 499.000đ.

Máy khoan Maktec MT60 350W

1. Máy khoan Maktec MT60 nhỏ gọn, màu sắc nổi bật

Sở hữu thiết kế đơn giản với trọng lượng chỉ có 1.2kg, Maktec MT60 là chiếc máy khoan xoay hết sức gọn gàng, dễ dàng cầm nắm và không gây mỏi tay. Sản phẩm có chất liệu bền chắc, ít hư hại do va đập, vỏ làm từ nhựa phủ lên tông màu đỏ nổi bật với các đường vân tạo ma sát và các khe tản nhiệt trên thân máy.

Maktec MT60 sử dụng nguồn điện 220V thông dụng mang lại hiệu năng ổn định khi khoan, không tạo ra nhiều tiếng ồn khi hoạt động. Tay cầm của máy có kích thước vừa vặn, ma sát tốt, hạn chế ra mồ hôi tay khi sử dụng. Máy có đường rãnh tạo lực nén ép đến trục khoan tạo mũi khoan có lực và độ chính xác cao.

Kích thước gọn nhẹ của máy cùng với dây dẫn dài mang lại sự linh hoạt cao, không tạo sự nặng nề, vướng víu khi làm việc. Máy còn rất an toàn nhờ lớp vỏ cách điện, kết cấu kín kẽ, hoàn thiện tốt hạn chế bụi và bám bẩn.

Review máy khoan Maktec MT60 - máy khoan rẻ nhất trên thị trường

2. Có khả năng khoan gỗ, khoan thép và vặn vít tiện dụng

Máy khoan Maktec MT60 được trang bị động cơ hiện đại có công suất 350W, tuy không quá mạnh mẽ nhưng đủ đáp ứng công việc khoan phá, sửa chữa hàng ngày. Máy có khả năng khoan gỗ 20mm, khoan thép 10mm rất nhanh chóng. Thêm vào đó với tính năng đảo chiều xoay bạn có thể tận dụng để bắt vít trên, gỗ tường và dễ dàng rút mũi khoan khi bị kẹt.

Máy khoan Maktec được trang bị cơ chế điều khiển điện tử bằng nút bấm nhanh nhạy, bạn có thể tăng – giảm tốc độ làm việc bằng cách bấm mạnh hoặc nhẹ. Sản phẩm còn bố trí thêm nút nhấn cho phép bạn giữ máy hoạt động liên tục khi muốn khoan trong thời gian dài. Với tốc độ xoay lên tới 3000 vòng/phút máy sẽ làm việc hết sức nhanh chóng.

Review máy khoan Maktec MT60 - máy khoan rẻ nhất trên thị trường

Maktec MT60 là công cụ rất tiện lợi khi khoan lỗ và vặn vít, cách điều khiển sử dụng đơn giản, hết sức an toàn và linh hoạt làm việc ở nhiều nơi. Với sản phẩm này, thương hiệu Maktec lại tạo thêm sức hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

3. Thích hợp khi khoan lắp trong nhà, làm mộc, làm thủ công

Sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có khả năng khoan gỗ, kim loại và vặn vít tiện lợi, máy khoan Maktec MT60 là người bạn cần thiết với mọi gia đình. Máy sẽ đáp ứng tốt yêu cầu khoan lỗ, bắt vít, lắp đặt máy móc thiết bị trong nhà, đồng hành cùng thợ mộc, thợ thủ công khi chế tác vật liệu.

Review máy khoan Maktec MT60 - máy khoan rẻ nhất trên thị trường

Với giá bán chỉ có 499k vào loại rẻ nhất hiện nay, được bảo hành chính hãng 6 tháng, chiếc máy khoan này chắc chắn được nhiều khách hàng chú ý. Nếu bạn cảm thấy thích thú và muốn trải nghiệm chiếc máy siêu rẻ này, hãy nhanh tay đặt hàng với chúng tôi. Bạn cũng có thể xem nhiều máy khoan Maktec hấp dẫn khác tại website: dungcucamtaymakita.com.

Kết luận: Cảm ơn bạn đã xem review máy khoan Maktec MT60, một sản phẩm giá rẻ đa tính năng phục vụ nhu cầu khoan lỗ và vặn vít thông dụng hàng ngày. Chiếc máy này sẽ là lựa chọn hấp dẫn mà mọi gia đình, thợ mộc và thợ thủ công không nên bỏ qua.