Khám phá máy khoan bê tông Makita HR2470F 3 chức năng siêu hấp dẫn

Máy khoan bê tông Makita HR2470F sở hữu 3 chức năng làm việc đó là khoan thường, khoan búa và búa với công suất lớn cùng nhiều trang bị hiện đại vô cùng hấp dẫn.

Máy khoan búa Makita chuyên dùng khi khoan, đục bê tông, xử lý sắt thép và chất liệu cứng trong ngành xây dựng với hiệu năng cao. Máy khoan bê tông Makita HR2470F là thiết bị mạnh mẽ với công suất 780W, tích hợp 3 chức năng làm việc hiện đại cùng nhiều trang bị hấp dẫn chắc chắn là công cụ hết sức tuyệt vời.

máy khoan động lực Makita HR2470F (24mm)

1. Máy khoan bê tông Makita HR2470F có 3 chức năng làm việc hiện đại

Là máy khoan búa thế hệ mới được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản, Makita HR2470F sở hữu chất lượng cao cấp, mang trong mình sức mạnh vượt trội. Máy có khả năng khoan phá hết sức hiệu quả và nhanh chóng trên nhiều chất liệu với động cơ siêu khỏe, chạy bền bỉ và linh hoạt sử dụng nhiều loại mũi khoan khác nhau.

Makita HR2470F sở hữu công suất 780W mạnh mẽ, tốc độ làm việc 1.100 vòng/phút, tốc độ đập cao 4.500 lần/phút. Điểm hấp dẫn nhất trên sản phẩm này đó là tích hợp 3 chức năng hết sức quan trọng là khoan thường, khoan búa và búa giúp bạn chinh phục công việc khoan phá nặng nhọc trên gỗ, sắt thép và đục bê tông vô cùng hiệu quả.

máy khoan động lực Makita HR2470F (24mm)

Máy thể hiện khả năng làm việc ấn tượng khi khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 24mm hoàn toàn vượt trội so với các máy khoan thông thường khác. Sản phẩm có tính năng điều chỉnh điện tử hiện đại, cơ chế đảo chiều xoay, được trang bị thêm tay cầm phụ hạn chế rung giật và thước đo chiều sâu tiện dụng.

2. Thiết kế chắc khỏe, trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn

Máy khoan bê tông Makita HR2470F không chỉ mạnh mẽ, đa năng và còn có ngoại hình hấp dẫn với tông màu xanh đen quyến rũ, kiểu dáng gọn gàng với trọng lượng 2.9kg không làm vướng bận hay mỏi tay khi sử dụng. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài, di chuyển làm việc nhiều nơi mà không cảm thấy bất tiện.

Makita HR2470F được chế tạo từ hợp kim siêu cứng siêu bền, không ngại va đập hay bị ảnh hưởng của thời tiết. Bộ vỏ máy làm từ nhựa chất lượng cao không chỉ có độ ma sát tốt, cầm nắm thoải mái mà còn hạn chế tình trạng bám bụi hay thấm nước góp phần bảo vệ động cơ bên trong và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Khám phá máy khoan bê tông Makita HR2470F 3 chức năng siêu hấp dẫn

Bên cạnh đó máy còn có tính năng đảo chiều xoay vặn vít, có khả năng cách điện, cách nhiệt, cơ chế làm mát hiện đại đảm bảo an toàn tối đa và giúp máy được mát mẻ khi vận hành. Thao tác khoan trên máy diễn ra dễ dàng với nút bấm điện tử và núm vặn chuyển đổi chế độ làm việc được bố trí khoa học, tiện lợi khi sử dụng.

3. Là bạn đồng hành lý tưởng cho công nhân và thợ xây

Với ba chức năng khoan phá mạnh mẽ, thiết kế bền khỏe cùng nhiều trang bị hiện đại, máy khoan bê tông Makita HR2470F là công cụ hoàn hảo khi làm việc trong môi trường xây dựng, công nghiệp. Công nhân và thợ xây dựng chắc chắn sẽ hài lòng với một chiếc máy khoan gọn gàng, có khả năng làm việc hiệu quả, đa dạng và tiện lợi.

Hiện chiếc máy này đang có hàng tại hệ thống Diyhomedepot với giá bán hết sức phải chăng là 3.548.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập website: dungcucamtaymakita.com để tham khảo và rinh ngay về trải nghiệm nhé. Bạn cũng có thể xem thêm nhiều chiếc máy khoan búa hấp dẫn, bán chạy của chúng tôi.

Khám phá máy khoan bê tông Makita HR2470F 3 chức năng siêu hấp dẫn

Kết luận: Máy khoan bê tông Makita HR2470F mang trong mình chất lượng Nhật Bản cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ với 3 chức năng khoan phá vượt trội chắc chắn sẽ là thiết bị khoan hoàn hảo khi làm việc trong ngành xây dựng, thi công. Hãy mua ngay và khám phá lợi ích tuyệt vời của sản phẩm này hôm nay.