Máy khoan bê tông Maktec MT870 - thiết bị khoan phá hiện đại và tiết kiệm

Máy khoan bê tông Maktec MT870 công suất 710W là giải pháp khoan bê tông, gỗ, kim loại hiện đại hiệu quả cao với mức giá rất tiết kiệm, là lựa chọn tốt cho mọi nhà.

Nội dung: Máy khoan Maktec là lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng với những thiết bị có hiệu năng tốt, thiết kế chắc khỏe, độ bền cao và có giá bán rẻ hơn so với các thiết bị khác trên thị trường. Máy khoan bê tông Maktec MT870 là minh chứng rõ ràng nhất vì có kết cấu bền đẹp, công suất lớn, tính năng làm việc đa dạng và có giá bán hết sức tiết kiệm.

Máy khoan bê tông Maktec MT870 710W

1. Máy khoan bê tông Maktec MT870 có công suất 710W, tích hợp 2 chức năng làm việc

Maktec MT870 là chiếc máy khoan búa mạnh mẽ của tập đoàn Makita vốn nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng cao cấp với giá bán hết sức hợp lý. Chiếc máy này có công suất mạnh mẽ 710W, tốc độ xoay 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.350 lần/phút mang lại khả năng khoan siêu nhanh trên nhiều bề mặt.

Máy khoan búa Maktec có 2 chức năng hoạt động là khoan thường và khoan động lực giúp khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 22mm. Với chế độ điều chỉnh điện tử bạn có thể kiểm soát tốc độ làm việc nhanh hay chậm, điều chỉnh lực khoan hợp lý theo từng yêu cầu công việc. Bạn cũng có thể thực hiện bắt vít trên chiếc máy này nhờ tính năng đảo chiều xoay.

Máy khoan bê tông Maktec MT870 - thiết bị khoan phá hiện đại và tiết kiệm

Maktec MT870 sử dụng đầu cặp SDS-Plus, dễ dàng thay đổi các mũi khoan khác nhau. Các nút chức năng trên máy như cò súng, nút khóa tốc độ, công tắc đảo chiều được bố trí thuận tiện giúp bạn điều khiển máy dễ dàng. Tay cầm phụ cùng thước đo chiều sâu đi kèm sẽ hỗ trợ thực hiện đường khoan chính xác và hạn chế được độ rung giật.

2. Có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt với khả năng chống chịu va đập, cách điện hiệu quả

Không chỉ có hiệu năng cao và làm việc dễ dàng, máy khoan bê tông Maktec MT870 còn hấp dẫn với ngoại hình gọn gàng, màu sắc nổi bật. Máy chỉ có trọng lượng 2.5kg lý tưởng khi cầm tay mà không cồng kềnh bất tiện. Tông màu đỏ đen đặc trưng của máy giúp bạn dễ dàng nhận biết đây là sản phẩm của Maktec.

Máy khoan bê tông Maktec MT870 - thiết bị khoan phá hiện đại và tiết kiệm

Hơn nữa máy khoan búa Maktec được chế tạo từ vật liệu có độ cứng cao, siêu bền có khả năng hạn chế tác động của ngoại lực, ít ảnh hưởng bởi thời tiết, khói bụi. Phần vỏ máy làm từ nhựa có độ ma sát tốt, hạn chế trơn trượt và ra mồ hôi tay khi sử dụng. Tay cầm của máy được thiết kế vừa vặn, có vân nổi mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Maktec MT870 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản nên có độ hoàn thiện tốt, kết cấu hoàn chỉnh. Máy rất chú trọng đến tính an toàn nhờ cơ chế cách điện cách nhiệt tối đa. Với sự đảm bảo từ thương hiệu máy khoan hàng đầu, sản phẩm này mang lại sự an tâm lớn khi sử dụng.

3. Có giá bán rất tiết kiệm, dễ tiếp cận với nhiều người

Với trang bị hiện đại, công suất mạnh mẽ, đa tính năng khoan bê tông, gỗ, kim loại, máy khoan bê tông Maktec MT870 là lựa chọn hoàn toàn thích hợp cho công việc khoan lỗ trên chất liệu cứng, sửa chữa vật dụng, lắp ráp vật liệu trong gia đình và công trình. Máy duy trì hiệu năng ổn định, chạy khỏe trong thời gian dài giúp tiết kiệm thời gian công sức.

Máy khoan bê tông Maktec MT870 - thiết bị khoan phá hiện đại và tiết kiệm

So với các sản phẩm có cùng chức năng đến từ các thương hiệu khác, giá bán của sản phẩm này hết sức tiết kiệm chỉ có 2.070.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Đây chắc chắn là giải pháp máy khoan đa năng hết sức tiết kiệm dành cho mọi người, mọi nhà.

Kết luận: Với những ưu điểm nổi trội, máy khoan bê tông Maktec MT870 sẽ mang đến cho bạn giải pháp xử lý bê tông, thép, gỗ vô cùng hiệu quả và kinh tế. Hãy nhanh tay nắm bắt lấy chiếc máy hấp dẫn này tại các cửa hàng Diyhomedepot gần nhất bạn nhé.