So sánh máy khoan bê tông Maktec MT870 và Makita HR2300

Mời bạn cùng xem so sánh của chúng tôi về máy khoan bê tông Maktec MT870 và Makita HR2300, hai sản phẩm giá rẻ nhưng sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn, đáng tiền.

Máy khoan bê tông Maktec MT870 và Makita HR2300 là những chiếc máy khoan được ưa thích vì có kiểu dáng gọn nhẹ, bền chắc, có khả năng khoan phá đa dạng trên gỗ, bê tông, kim loại. Hãy cùng xem so sánh của chúng tôi để hiểu rõ hơn về đặc điểm của hai chiếc máy này và có được lựa chọn phù hợp cho công việc của bạn.

Máy khoan bê tông Maktec MT870 710W

1. Máy khoan bê tông Maktec MT870 giá rẻ, nhiều tính năng hấp dẫn

Máy khoan búa hấp dẫn của Maktec tạo nhiều ấn tượng với khách hàng với màu sắc đen đỏ nổi bật, cấu tạo từ hợp kim chất lượng cao mang đến độ bền tốt và tuổi thọ lâu dài. Máy sở hữu kiểu dáng gọn gàng với cân nặng 2.5kg, cầm nắm và thao tác thoải mái, dễ dàng mang đi làm việc nhiều nơi. Sản phẩm chỉ có giá bán 2.070.000đ rất rẻ so với các thiết bị cùng loại.

So sánh máy khoan bê tông Maktec MT870 và Makita HR2300

Maktec MT870 còn ấn tượng hơn nữa với sức mạnh đáng kể nhờ công suất 710W, tốc độ làm việc 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.350 lần/phút. Hai chức năng hoạt động là khoan thường và khoan búa giúp khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 22mm. Cùng với đó là tính năng đảo chiều xoay, điều chỉnh điện tử, sử dụng đầu cặp SDS-Plus hiện đại.

Không những có hiệu năng tốt, sử dụng dễ dàng mà chiếc máy này còn mang lại sự an toàn cao nhờ lớp vỏ cao su mềm mại, chống trượt, ngăn ngừa nguy cơ rò rỉ điện và ảnh hưởng của nhiệt độ. Sản phẩm còn được trang bị tay cầm phụ, thước đo độ sâu hết sức cần thiết giúp công việc khoan của bạn diễn ra ổn định và chính xác hơn.

So sánh máy khoan bê tông Maktec MT870 và Makita HR2300

2. Máy khoan bê tông Makita HR2300 mạnh mẽ, hiệu quả cao

Với giá bán 2.890.000đ, máy khoan bê tông giá rẻ của Makita được chăm chút tỉ mỉ từ ngoại hình đến khả năng vận hành. Máy có kiểu dáng gọn nhẹ làm từ hợp kim và vỏ cao su với trọng lượng 2.7kg, màu sắc xanh đen quen thuộc mang đến sự trẻ trung, hiện đại. Các chi tiết trên máy có độ hoàn thiện tốt, có khả năng cách điện cách nhiệt an toàn.

So với máy khoan bê tông Maktec MT870, Makita HR2300 có thông số kỹ thuật nhỉnh hơn với công suất 720W, tốc độ xoay 1.200 vòng/phút, tốc độ đập 4.600 lần/phút. Khả năng làm việc của máy là khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 23mm. Sản phẩm cũng có tính năng điều chỉnh điện tử, đảo chiều xoay chống kẹt mũi khoan.

Máy khoan động lực Makita 23mm HR2300

Máy khoan bê tông Makita HR2300 cũng được tích hợp chức năng khoan thường và khoan búa mạnh mẽ giúp bạn không tốn nhiều sức lực khi khoan trên bê tông hay chất liệu cứng, rút ngắn thời gian hoàn thành công việc. Kiểu dáng máy gọn gàng, dễ di chuyển, có thêm tay cầm phụ giảm rung giật và thước đo chiều sâu khi khoan.

3. Tư vấn chọn mua máy phù hợp dành cho bạn

Máy khoan bê tông Maktec MT870 và Makita HR2300 đều là những chiếc máy tốt trong phân khúc dưới 3 triệu đồng. Maktec MT870 có ưu điểm hiệu năng khỏe, làm việc nhanh và nhiều tính năng hiện đại phù hợp với những người không cần chiếc máy quá mạnh mẽ nhưng có thể đảm đương tốt công việc khoan phá với chi phí tiết kiệm nhất.

So sánh máy khoan bê tông Maktec MT870 và Makita HR2300

Còn với máy khoan bê tông Makita HR2300 có hiệu năng tốt hơn, giá bán nhỉnh hơn sẽ là giải pháp lý tưởng cho thợ xây, thợ kỹ thuật khi làm việc trong công trình xây dựng. Tùy vào nhu cầu công việc và tình hình tài chính của bản thân mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Kết luận: Bài viết vừa so sánh máy khoan bê tông Maktec MT870 và Makita HR2300, hai sản phẩm giá rẻ có đầy đủ tính năng khoan bê tông, gỗ, kim loại hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi. Nếu muốn mua chiếc máy nào, bạn hãy liên hệ với Diyhomedepot để được tư vấn và hỗ trợ nhé.