Những chiếc máy khoan bê tông mini nào đáng mua nhất hiện nay?

Máy khoan bê tông mini có kích thước gọn nhẹ hơn dòng máy chuyên dụng, đa tính năng làm việc với giá bán rẻ là lựa chọn của nhiều người thợ và các hộ gia đình.

Bên cạnh các dòng máy khoan bê tông chuyên dụng kích thước lớn, công suất mạnh mẽ và giá bán đắt thì máy khoan bê tông mini gọn gàng hơn, giá bán lại rẻ và có nhiều tính năng khoan bê tông, gỗ sắt tiện lợi. Vì vậy loại máy này cũng là lựa chọn của không ít thợ công trình và hộ gia đình. Mời bạn cùng xem qua gợi ý một số sản phẩm đáng mua nhất.

Những chiếc máy khoan bê tông mini nào đáng mua nhất hiện nay?

1. Máy khoan bê tông mini - Máy khoan bê tông Makita HR1840J

Giá bán: 2.339.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một chiếc máy khoan búa nhỏ gọn và đa năng của nhà sản xuất Nhật Bản với trọng lượng chỉ 2kg rất nhẹ nhàng, sở hữu thiết kế bền chắc bằng hợp kim và cao su có khả năng chống chịu tốt trước ngoại lực, thời tiết và cách điện cách nhiệt an toàn. Sản phẩm được tích hợp đầy đủ chức năng khoan gỗ, khoan thép và khoan bê tông hiệu quả.

Những chiếc máy khoan bê tông mini nào đáng mua nhất hiện nay?

Makita HR1840J chạy ổn định với công suất 470W, tốc độ làm việc nhanh 1.900 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 lần/phút, lực đập 1.5J. Các thông số này mang đến cho máy sức mạnh đáng kể giúp khoan gỗ 24mm, khoan thép 13mm và khoan trên bê tông 18mm. Máy dễ dàng điều khiển bằng nút bấm điện tử, có tính năng đảo chiều vặn vít và thay thế nhiều mũi khoan.

Sản phẩm còn được bổ sung tay cầm phụ, thước đo chiều sâu giúp thao tác khoan hơn. Với kích thước gọn gàng, đa tính năng làm việc, Makita HR1840J phù hợp với công nhân xây dựng khi di chuyển làm việc nhiều nơi, nhất là không gian nhỏ hẹp. Máy cũng là lựa chọn lý tưởng để khoan lắp, sửa chữa đồ đạc vật dụng trong nhà.

Những chiếc máy khoan bê tông mini nào đáng mua nhất hiện nay?

2. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE

Giá bán: 2.931.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy khoan bê tông mini của nhà sản xuất Bosch nổi tiếng chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn khi bạn muốn tìm sản phẩm nhỏ gọn, mạnh mẽ và có nhiều tính năng làm việc hiện đại. Bosch GBH 2-20 DRE có công suất 600W, tích hợp với 3 chế độ khoan thường, khoan búa và búa giúp bạn chinh phục khối bê tông, gỗ sắt trong thời gian ngắn.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hấp dẫn như thế nào?

Máy có tốc độ làm việc là 1.400 vòng/phút, tốc độ đập 4.400 lần/phút và lực đập 1.7J mạnh mẽ. Khả năng khoan ấn tượng khi khoan trên chất liệu gỗ 30mm, khoan bê tông 4 – 20mm, khoan thép 13mm. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại như đảo chiều xoay vặn vít, điều chỉnh tốc độ vô cấp, khoan tiến lùi, khớp ly hợp an toàn, thước đo, tay cầm phụ, v.v.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE chỉ có trọng lượng 2.3kg gọn nhẹ dễ dàng cầm nắm và di chuyển làm việc. Kết cấu máy từ chất liệu bền chắc, vỏ cao su mềm mại, cách điện cách nhiệt tối đa. Sản phẩm sử dụng đầu cặp SDS-Plus giúp tháo lắp mũi khoan nhanh gọn, có nút khóa duy trì công việc khoan liên tục lâu dài.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hấp dẫn như thế nào?

3. Máy khoan bê tông Dewalt D25132K-B1

Giá bán: 2.810.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là máy khoan bê tông mini hấp dẫn của Dewalt có trọng lượng 2.6kg, thiết kế chắc khỏe bằng chất liệu siêu bền tích hợp 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa giúp bạn khoan bê tông, gỗ sắt rất hiệu quả và nhanh chóng. Máy sở hữu công suất 800W mạnh mẽ, có tính năng đảo chiều xoay, điều khiển điện tử hiện đại.

Máy khoan búa Dewalt D25132K-B1

Dewalt D25132K-B1 làm việc nhanh với tốc độ xoay 1.550 vòng/phút, tốc độ đập 5.500 lần/phút và lực đập 2.9J giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm. Nhờ có công suất khỏe, tính năng làm việc đa dạng cùng kiểu dáng gọn gàng nên sản phẩm này cũng được nhiều người chú ý, hứa hẹn là sản phẩm lý tưởng cho thợ xây dựng.

Kết luận: Chúng tôi vừa giới thiệu cùng bạn những chiếc máy khoan bê tông mini dưới 3kg có tính năng làm việc hiệu quả và tiện lợi khi khoan bê tông, gỗ, kim loại sở hữu mức giá rẻ và được nhiều người tìm mua nhất. Nếu thích sản phẩm nào bạn cho chúng tôi biết để được hỗ trợ mua hàng nhé.