Mua máy mài góc nên chọn sản phẩm nào, nên mua ở đâu?

Mua máy mài góc nên quan tâm đến những sản phẩm nào? Địa chỉ uy tín, an tâm để trao gửi niềm tin là ở đâu. Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng một số gợi ý sau đây.

Nói đến máy mài cầm tay là đề cập tới những sản phẩm có chức năng cắt, mài, đánh bóng kim loại, gạch đá, bê tông và nhiều loại vật dụng với tốc độ nhanh, tính chính xác cao được nhiều người yêu thích. Mua máy mài góc nên chọn sản phẩm gì, địa chỉ nào mua hàng uy tín, tin cậy? Những gợi ý bên dưới đây là dành cho bạn, hãy cùng tham khảo.

Mua máy mài góc nên chọn sản phẩm nào, nên mua ở đâu?

1. Những lựa chọn hấp dẫn khi mua máy mài góc

Máy mài cầm tay được ưa chuộng nhờ tính đa năng có thể cắt, mài, tạo hình vật liệu ứng dụng trong ngành cơ khí, xây dựng, sửa chữa. Thiết kế gọn gàng, đĩa mài sắt bén, tốc độ làm việc nhanh, công suất khỏe là những ưu điểm của những sản phẩm mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây rất đáng để lựa chọn:

  • Máy mài góc Maktec MT960

Giá bán: 934.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là một trong những lựa chọn máy mài góc hấp dẫn dùng trong gia đình. Maktec MT960 có màu sắc sáng đẹp, kiểu dáng gọn nhẹ chỉ có 1.4kg. Công suất 720W mạnh mẽ với đĩa mài sắc bén 100mm mang đến tốc độ 12.000 vòng/phút, điều chỉnh bằng công tắc trượt. Thêm vào đó máy còn có tính năng chống khởi động lại, cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy mài góc Maktec MT960 720W

  • Máy mài góc Makita 9556HN

Giá bán: 1.276.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu thông số ấn tượng với giá bán khiêm tốn, Makita 9556HN cái tên khó có thể bỏ qua khi mua máy mài góc. Máy nổi bật với công suất 840W, đĩa mài rộng 125mm, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút giúp cắt mài kim loại, gạch đá, làm sạch bề mặt vật liệu siêu nhanh. Máy chỉ nặng có 2.1kg, được trang bị thêm tay cầm phụ và cách điện cách nhiệt an toàn.

Giá bán: 2.680.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là sản phẩm dành cho thợ xây dựng, công nhân, Makita 9069 hết sức mạnh mẽ với công suất lên tới 2000W, tốc độ 6.600 vòng/phút. Đĩa mài có có kích thước 230mm cực kỳ rộng rãi giúp bạn cắt mài, gia công các chi tiết kim loại, gạch đá nhanh chóng so với nhiều sản phẩm khác. Máy có kết cấu bền chắc, chịu va đập tốt và làm việc trong nhiều môi trường.

Máy mài góc 230mm Makita 9069 2000W

2. Nơi mua hàng uy tín, lý tưởng dành cho bạn

Trên đây là một số gợi ý hấp dẫn dành cho bạn khi có nhu cầu mua máy mài góc. Nhưng để sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất thì không lời khuyên nào tốt hơn là bạn hãy đến các cửa hàng phân phối chính thức sản phẩm của Makita. Hiện nay máy mài cầm tay được bán tràn lan, bạn dễ dàng mua phải máy kém chất lượng nếu không cẩn thận.

Mua máy mài góc nên chọn sản phẩm nào, nên mua ở đâu?

Diyhomedepot là hệ thống hàng đầu cam kết mang đến những chiếc máy mài góc chất lượng tốt nhất với giá bán cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm, tư vấn và mua sắm máy mài, máy khoan và nhiều loại dụng cụ cầm tay chính hãng của Nhật Bản được săn đón nhiều nhất trong suốt thời gian qua.

Hãy ghé thăm các chi nhánh của Diyhomedepot gần nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để liên tục khám phá sản phẩm mới, tận hưởng khuyến mãi hấp dẫn và trải nghiệm dịch vụ mua hàng tiện lợi của chúng tôi.

Kết luận: Những gợi ý mua máy mài góc hấp dẫn tại hệ thống Diyhomedepot hứa hẹn là lựa chọn uy tín, chất lượng mà bạn nên quan tâm. Hãy nhanh tay chọn sản phẩm bạn yêu thích hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chiếc máy phù hợp cho công việc của bạn.