Những mẫu máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc nổi bật đáng mua

Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc có thương hiệu lớn được nhiều người yêu thích và săn đón. Sau đây là những sản phẩm nổi bật được đánh cao và tiêu thụ mạnh mẽ hiện nay.

Máy cưa gỗ là công cụ rất tiện lợi thường bắt gặp trong các xưởng mộc, công trình xây dựng có nhiệm vụ cắt, xẻ gỗ thành nhiều hình dạng có độ chính xác cao, đỡ tốn công sức. Trên thị trường hiện nay, máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc chiếm đa số. Sau đây là những gợi ý sản phẩm nổi bật đáng mua hiện nay.

1. Máy cưa gỗ Stanley STEL311

Giá bán: 1.330.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc giá rẻ đến từ thương hiệu Stanley rất có uy tín trên thị trường, nổi tiếng với các sản phẩm mang công nghệ Mỹ với ngoại hình nổi bật, hiệu suất cao, chạy bền bỉ. Stanley STEL311 có thiết kế hiện đại, màu vàng sáng đẹp, trọng lượng nhẹ nhàng, hiệu năng khỏe có thể cắt nhiều góc độ với sự chính xác cao.

Máy cưa đĩa 1510W Stanley STEL 311

Cụ thể máy cưa gỗ Stanley STEL311 có công suất 1.510W mạnh mẽ, lưỡi cắt có đường kính 185mm, tốc độ cắt đạt 4.800 vòng/phút. Máy có thể cắt ngang, cắt dọc, cắt góc nghiêng, tạo hình trên gỗ và chất liệu cứng. Tay cầm có độ nhám cao giúp bạn giữ máy chắc chắn, nút điều khiển nằm ngay trên tay cầm nên rất dễ dàng thao tác.

Chất liệu bền chắc từ hợp kim và lớp vỏ cao su tạo cho máy sự bền bỉ, chống chịu tốt, không bị mài mòn hư hại bởi thời tiết và ngoại lực. Máy có vành chắn bảo vệ, giảm rung giật, tính năng cách điện cách nhiệt hiện đại, an toàn. Bạn có thể thay thế lưỡi cắt nhanh gọn, kiểm soát đường cắt trong quá trình làm việc.

Máy cưa đĩa 1510W Stanley STEL 311

2. Máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc - Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000

Giá bán: 2.061.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu thiết kế gọn gàng, được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Bosch, máy cưa gỗ Bosch GKS 7000 là lựa chọn rất hiệu quả và an tâm khi cắt xẻ, chế biến gỗ thành nhiều hình dạng và kích thước theo yêu cầu. Máy có xuất xứ từ Trung Quốc, là hàng chính hãng 100% và được bảo hành 6 tháng.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Bosch GKS 7000 có công suất khỏe 1.100W, lưỡi cưa sắc bén với kích thước 184mm, tốc độ làm việc 5.200 vòng/phút, có nút bấm điều khiển. Sản phẩm có khả năng cắt góc 90 độ là 65mm, cắt góc 45 độ là 47mm. Máy có tay cầm vừa vặn, độ ma sát cao, vỏ làm từ nhựa có thể cách điện cách nhiệt mang lại an toàn tối đa khi sử dụng.

Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000 còn có nhiều trang bị tiện lợi như tấm chắn dưới giúp cắt nhẵn và hiệu quả hơn, vành bảo vệ lưỡi cắt, tính năng hút và xử lý bụi, máy thổi turbo mạnh mẽ giúp bạn quan sát đường cắt rõ ràng. Nếu bạn cần một chiếc máy cắt giá rẻ của Bosch có độ an toàn cao và khả năng cắt nhanh chóng thì không nên bỏ qua chiếc máy này.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

3. Máy cưa gỗ Makita HS0600

Giá bán: 4.796.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cuối cùng là máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc rất mạnh mẽ với công suất lên tới 2000W, đường kính lưỡi cưa 270mm, tốc độ làm việc đạt 4.300 vòng/phút. Makita HS0600 thể hiện hiệu năng vượt trội khi cắt gỗ góc 90 độ sâu 101mm, cắt góc 45 độ sâu 71mm. Thiết kế tay cầm dạng chữ D chắc chắn, có tay cầm phụ và tấm chắn bảo vệ.

Máy cưa đĩa gỗ HS0600 2000W

Sản phẩm được bao bọc bằng lớp vỏ cao su chống trượt, khung thân bằng hợp kim cao cấp, có khả năng chống chịu ngoại lực, nắng gió. Máy vận hành êm ái, ít rung lắc, ít tiếng ồn, có khả năng cách điện cách nhiệt. Máy cưa gỗ Makita HS0600 tạo ra đường cắt chính xác, gọn đẹp, là trợ thủ đắc lực cho công nhân, thợ mộc.

Kết luận: Chúng tôi vừa điểm danh những chiếc máy cưa gỗ cầm tay Trung Quốc nổi bật đến từ thương hiệu lớn có chất lượng cao cấp, hiệu năng cắt mạnh mẽ, ổn định cùng nhiều trang bị hiện đại. Đừng bỏ qua các chiếc máy hấp dẫn này để có trải nghiệm cắt gỗ thoải mái và hiệu quả nhất. Hãy truy cập vào website: diyhomedepot.vn để khám phá thêm nhé.