Máy cắt gỗ cầm tay Makita có mấy loại, nên mua loại nào?

Máy cắt gỗ cầm tay Makita có hai loại là máy dùng điện là dùng pin. Đặc điểm, chức năng và ứng dụng của chúng ra sao? Nên chọn mua loại nào là phù hợp nhất?

Giống như các loại dụng cụ cầm tay khác, máy cắt gỗ cầm tay Makita cũng có hai loại chính là máy dùng điện và dùng pin. Tuy đều phục vụ cho công việc cắt xẻ gỗ diễn ra hiệu quả và nhanh chóng nhưng mỗi loại có đặc điểm riêng và hướng đến đối tượng người dùng khác nhau. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Máy cắt gỗ cầm tay Makita có mấy loại, nên mua loại nào?

1. Máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng điện

Sở hữu kiểu dáng gọn gàng, công suất khỏe và dùng nguồn điện trực tiếp để hoạt động, máy cưa gỗ cầm tay Makita là lựa chọn của đa phần khách hàng khi sử dụng trong nhà, trong xưởng làm đồ mộc. Máy có thiết kế bền chắc, cầm nắm thoải mái, lưỡi cắt sắc bén mang đến khả năng cắt cắt xẻ gỗ và chất liệu cứng nhanh chóng.

Máy cắt gỗ cầm tay Makita có mấy loại, nên mua loại nào?

Máy cưa gỗ Makita sử dụng nguồn điện dân dụng 220V-50Hz, dây dẫn dài khoảng 2 – 2.5m khá thoải mái. Nhờ sử dụng điện trực tiếp nên máy thể hiện hiệu năng ổn định, vận hành mạnh mẽ, đảm bảo công việc cắt xẻ của bạn diễn ra mượt mà, hiệu quả cao. Nhờ kiểu dáng gọn nhẹ, bạn có thể mang máy đi sử dụng bất cứ nơi nào có ổ cắm điện.

Hiện nay loại máy này rất được ưa chuộng vì có khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định lại có giá bán rẻ. Giới thiệu bạn một số sản phẩm nổi bật như: Máy cưa gỗ Makita 5806B công suất 1.050W giá 2.418.000đ, máy cưa gỗ Makita HS7010 công suất 1.600W giá 2.202.000đ, máy cưa gỗ Makita N5900B công suất 2.000W giá 3.101.000đ, v.v.

Máy cắt gỗ cầm tay Makita có mấy loại, nên mua loại nào?

2. Máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng pin

Cùng với loại máy dùng điện, máy cưa gỗ Makita dùng pin cũng thu hút khách hàng với thiết kế mới hiện đại và làm việc linh hoạt. Chúng có thể sử dụng bất cứ không gian nào mà không cần nguồn điện, cũng không bị dây dẫn làm vướng víu. Kiểu dáng sản phẩm gọn gàng, tay cầm và tấm bảo vệ chắc chắn, được bố trí thêm bộ phận gắn pin.

Máy cắt gỗ cầm tay Makita có mấy loại, nên mua loại nào?

Máy thường được trang bị pin có dung lượng cao, điện áp từ 12 – 18V cung cấp năng lượng dồi dào cho việc cắt xẻ vốn cần nhiều sức mạnh. Những chiếc máy đời mới có công nghệ pin cải tiến, kéo dài thời gian làm việc, có tính năng cách điện cách nhiệt, có đèn led trợ sáng, thay thế lưỡi cắt nhanh chóng, v.v. Tuy nhiên loại này có giá bán khá đắt so với máy dùng điện.

Nếu có nhu cầu bạn có thể tham khảo một số mẫu máy cắt gỗ hấp dẫn như: Máy cưa gỗ dùng pin Makita HS301DSAE 12V giá 3.746.000đ, máy cưa gỗ dùng pin Makita DHS680RMJ giá 9.526.000đ, máy cưa gỗ dùng pin Makita DHS710RM2J giá 9.591.000đ, v.v.

Máy cắt gỗ cầm tay Makita có mấy loại, nên mua loại nào?

3. Gợi ý mua máy cắt gỗ phù hợp cho công việc

Với những thông tin vừa đề cập, máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng điện và dùng pin đều có đặc điểm riêng. Để chọn được chiếc máy lý tưởng, không có cách nào tốt hơn là dựa vào tính chất công việc và ngân sách của mình. Nếu bạn cần chiếc máy cắt ổn định dùng trong nhà hoặc làm việc trong nhà xưởng thì nên mua loại máy dùng điện cho tiết kiệm chi phí.

Máy cắt gỗ cầm tay Makita có mấy loại, nên mua loại nào?

Ngược lại nếu bạn là thợ xây dựng thường di chuyển nhiều nơi, cần chiếc máy không bị giới hạn phạm vi sử dụng thì nên đầu tư cho máy cưa gỗ dùng pin để làm việc linh hoạt hơn. Hãy đến các cửa hàng Diyhomedepot để tìm hiểu thêm hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com tham khảo và mua hàng nhé.

Kết luận: Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu máy cắt gỗ cầm tay Makita dùng điện và dùng pin với nhiều điểm nổi bật về thiết kế, sức mạnh và tính ứng dụng. Hy vọng với các thông tin này giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng và tài chính của mình.