Đặc điểm và ứng dụng quan trọng của máy cắt gỗ bàn Makita

Máy cắt gỗ bàn Makita kích thước lớn, công suất cao, chuyên dùng trong môi trường công nghiệp để cắt, tạo hình gỗ với độ chính xác gần như tuyệt đối, hiệu quả vô cùng.

Máy cắt gỗ bàn Makita dùng trong công nghiệp chế biến, chế tạo gỗ đòi hỏi khả năng xử lý khối lượng vật liệu lớn với độ chính xác cực cao. Đây là loại máy cắt chuyên dụng của ngành gỗ, dành cho thợ chuyên nghiệp, có khả năng cắt dọc, cắt ngang, cắt nghiêng hết sức nhanh chóng và hoàn hảo.

Đặc điểm và ứng dụng quan trọng của máy cắt gỗ bàn Makita

1. Đặc điểm nổi bật của máy cắt gỗ bàn Makita

Máy cưa gỗ bàn của Makita kích thước lớn có khả năng cắt xẻ gỗ cực kỳ hiệu quả với độ chính xác tuyệt đối. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo trên quy trình công nghệ Nhật Bản đảm bảo chất lượng cao cấp, bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài. Máy có thiết kế mặt bàn rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, lưỡi cắt sắc bén cùng hệ thống thanh điều hướng, thanh trượt, v.v.

Loại máy này có kết cấu phức tạp so với máy cưa cầm tay thông thường, tính chuyên môn cao hơn. Thiết kế chắc chắn cùng trọng lượng lớn nên máy khá đầm khi làm việc. Phần vỏ máy được chế tạo từ vật liệu cứng bền nên chịu lực tốt, không bị mài mòn hay mau xuống cấp. Sau mỗi lần sử dụng bạn nên lau chùi, dọn sạch bụi, mảnh vụn gỗ.

Đặc điểm và ứng dụng quan trọng của máy cắt gỗ bàn Makita

2. Tính năng làm việc và ứng dụng trong ngành gỗ

Máy cắt gỗ bàn Makita hướng đến công việc cắt xẻ gỗ chuyên nghiệp, có thể xử lý các tấm gỗ lớn một cách chính xác và tỉ mỉ. Động cơ của máy rất khỏe với công suất mạnh mẽ, lưỡi cắt có kích thước lớn, tốc độ cắt nhanh, làm việc hết sức nhanh chóng và quả với cả những khối gỗ cứng đầu. Bạn nên thường xuyên kiểm tra, bảo trì để máy hoạt động được tốt nhất.

Điểm nổi bật nhất của loại máy cưa gỗ bàn này đó là khả năng cắt hết sức đa dạng, có thể thể cắt ngang, cắt dọc, cắt góc 90 độ, 45 độ đáp ứng tối đa yêu cầu tạo ra những tấm gỗ có hình dạng và kích thước lý tưởng nhất. Đường cắt tạo ra rất chính xác đến từng milimet, bề mặt cắt gọn gàng, có độ thẩm mỹ cao so với nhiều sản phẩm khác.

Đặc điểm và ứng dụng quan trọng của máy cắt gỗ bàn Makita

Vì vậy máy cưa gỗ bàn được nhiều người thợ sử dụng trong các công trình xây dựng, các xưởng mộc lớn để tạo ra tấm gỗ có kích thước chuẩn nhất, đúng kích thước và tỉ lệ. Máy có thể hoạt động trong thời gian dài, chịu áp lực cao, xử lý khối lượng công việc dồi dào nhưng đỡ rất nhiều công sức, thời gian.

3. Những chiếc máy hấp dẫn đáng mua nhất

Nếu có nhu cầu mua máy cắt gỗ bàn Makita, bạn có thể tham khảo hai sản phẩm rất nổi bật sau đây có công suất mạnh mẽ, vận hành hiệu quả và hết sức an toàn:

  • Máy cưa bàn Makita 2704

Giá bán: 23.885.000đ, bảo hành 6 tháng.

Được xem là chiếc máy cưa hoàn hảo nhất của Makita, sản phẩm có hiệu năng hết sức mạnh mẽ với công suất 1.650W, lưỡi cắt 260mm, tốc độ làm việc 4.800 lần/phút. Máy có thể cắt góc 90 độ sâu 93mm, cắt góc 45 độ sâu 64mm, cắt nghiêng với góc 0.5 đến 45,5 độ. Sản phẩm được trang bị hiện đại như gậy đẩy, thước đo, thanh chặn, hệ thống điều khiển, v.v.

Đặc điểm và ứng dụng quan trọng của máy cắt gỗ bàn Makita

Giá bán: 8.435.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm nổi bật với công suất khỏe 1500W, lưỡi cắt 260mm, tốc độ cắt 4.300 vòng/phút, khả năng cắt góc 90 độ sâu 91mm, cắt góc 45 độ sâu 63mm. Makita MLT100 có thiết kế vuông vắn, chắc chắn từ chất liệu cứng bền, có tuổi thọ cao. Cùng với máy cưa bàn Makita 2704, chiếc máy này là công cụ cưa xẻ đáng lựa chọn trong môi trường công nghiệp.

Đặc điểm và ứng dụng quan trọng của máy cắt gỗ bàn Makita

Kết luận: Một số thông tin về đặc điểm và ứng dụng hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về loại máy cắt gỗ bàn Makita – công cụ cắt xẻ gỗ chuyên nghiệp nhất. Nếu có nhu cầu mua sắm hoặc muốn tư vấn thêm, bạn có thể truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com hoặc liên hệ trực tiếp với các cửa hàng Diyhomedepot gần nhất.