Lợi ích của máy cưa kiếm Makita và những cái tên đáng lựa chọn

Máy cưa kiếm Makita rất thích hợp để cưa gỗ, kim loại với tốc độ cao, sử dụng linh hoạt và đơn giản. Mời bạn cùng tìm hiểu về loại máy này và những sản phẩm đáng chọn.

Máy cưa kiếm Makita thường được sử dụng trong ngành gỗ, cơ khí, xây dựng và sửa chữa với nhiệm vụ cắt xẻ, tạo hình vật liệu thành nhiều hình dạng. Máy có công suất khỏe, dao động nhanh, lưỡi cắt sắc bén giúp bạn làm việc hết sức nhanh chóng. Sau đây là những thông tin cụ thể về đặc điểm, lợi ích và những sản phẩm nổi bật đáng lựa chọn.

Lợi ích của máy cưa kiếm Makita và những cái tên đáng lựa chọn

1. Đặc điểm và lợi ích của máy cưa kiếm Makita

Đây là loại máy cưa cầm tay có hình dáng thuôn dài với lưỡi cưa sọc gắn phía trước, vận hành đơn giản bằng dao động tới lui với tốc độ cao giúp cắt gỗ, kim loại rất nhanh chóng. Máy được kiểm soát bằng nút bấm điện tử, cho phép điều chỉnh tốc độ cắt nhanh – chậm tùy theo yêu cầu làm việc.

Máy cưa kiếm Makita được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sử dụng chất liệu hợp kim bền chắc chống va đập và ăn mòn, vỏ cao su mềm nhẹ bảo vệ bên ngoài, có khả năng cách điện cách nhiệt. Tay cầm dạng chữ D thiết kế thông minh có độ ma sát cao, ít bám mồ hôi và có thể cầm nắm bằng cả tay trái lẫn tay phải.

Lợi ích của máy cưa kiếm Makita và những cái tên đáng lựa chọn

Loại máy này tuy có thiết kế đơn giản nhưng có công suất khỏe, tốc độ làm việc nhanh, dễ dàng điều khiển nên rất được lòng người sử dụng trong nhà và cả thợ chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng máy để cưa gỗ, cắt kim loại, cắt cây, ứng dụng khi làm đồ mộc, chế tạo vật liệu trong ngành xây dựng, cơ khí, v.v.

2. Những sản phẩm hấp dẫn được nhiều người lựa chọn

Để nắm rõ hơn về loại máy cưa cầm tay này của Makita, mời bạn cùng khám phá một số sản phẩm cụ thể hết sức nổi bật được nhiều người chú ý. Những cái tên sau đây sẽ giúp bạn có được giải pháp cắt xẻ hết sức hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi khó có thể bỏ qua:

  • Makita JR3050T

Giá bán: 2.944.000, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy cưa kiếm Makita JR3050T gọn nhẹ với trọng lượng 3.3kg, công suất khỏe 1010W, tốc độ cắt 2.800 lần/phút điều khiển tốc độ điện tử nhanh nhạy. Sản phẩm cấu tạo từ hợp kim cứng, vỏ cao su mềm, tay cầm chống trượt, ít rung lắc. Máy có thể cắt gỗ, cắt ống 90mm, được tích hợp hệ thống chống bụi, cách điện cách nhiệt hiệu quả.

  • Makita JR3070CT

Giá bán: 5.099.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm tiếp theo rất ấn tượng với công suất mạnh mẽ lên đến 1510W, tốc độ cắt 2.800 lần/phút, có thể cắt gỗ 235mm, cắt ống 130mm, được tích hợp công nghệ chống rung, giảm sốc hiện đại, điều khiển tốc độ điện tử, thay thế lưỡi cắt linh hoạt. Trọng lượng máy cũng rất gọn nhẹ chỉ 4.6kg, cấu tạo bền chắc, cầm nắm thoải mái khi sử dụng.

Lợi ích của máy cưa kiếm Makita và những cái tên đáng lựa chọn

Giá bán: 7.121.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DJR186RFE là máy cưa hiện đại sử dụng pin Li-ion 18V dung lượng cao giúp cưa gỗ 255mm, cưa ống 130mm. Tốc độ làm việc của máy là 2.900 lần/phút, điều khiển bằng điện tử. Sản phẩm mang thiết kế khỏe đẹp, bền chắc, có khả năng cách điện cách nhiệt, chống bụi, chống thấm tốt. Trọng lượng 3.3kg nhẹ nhàng tiện lợi mang đi nhiều nơi.

Lợi ích của máy cưa kiếm Makita và những cái tên đáng lựa chọn

Kết luận: Thông tin về đặc điểm và lợi ích cũng những gợi ý máy cưa kiếm Makita nổi bật đáng mua hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về loại máy cưa cầm tay hiện đại này. Nếu có nhu cầu, mời bạn đến với các cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để tham khảo và mua hàng.