Những gợi ý không nên bỏ qua khi mua máy cắt cầm tay TPHCM

Mua máy cắt cầm tay TPHCM nên chọn sản phẩm nào dùng tốt, mua ở đâu mới uy tín, an toàn? Nếu cảm thấy khó khăn với những vấn đề này, mời bạn xem ngay gợi ý sau đây.

Máy cắt cầm tay (còn gọi là máy mài góc) thiết kế nhỏ gọn, có khả năng cắt, mài kim loại, gạch đá siêu tốc, ứng dụng trong ngành xây dựng, cơ khí và làm việc trong nhà. Mua máy cắt cầm tay TPHCM nên chọn sản phẩm nào, địa chỉ mua sắm tin cậy nhất? Những gợi ý sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, nào cùng tham khảo.

Những gợi ý không nên bỏ qua khi mua máy cắt cầm tay TPHCM

1. Những lựa chọn hấp dẫn khi mua máy cắt cầm tay TPHCM

Máy mài góc Makita là cái tên rất nổi bật trên thị trường công cụ cầm tay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, kết cấu chắc khỏe, gọn gàng và bền đẹp, hiệu năng cắt mài ấn tượng, tốc độ làm việc nhanh và an toàn tuyệt đối. Mời bạn cùng tham khảo những chiếc máy cắt cầm tay Makita hấp dẫn sau đây:

  • Máy mài góc Makita 9553NB

Giá bán: 999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng, khả năng cắt mài tốc độ cao và giá bán siêu rẻ là những thế mạnh của Makita 9553NB làm hài lòng nhiều khách hàng. Sản phẩm có công suất 720W, đĩa cắt 100mm, tốc độ cắt 11.000 vòng/phút. Máy điều khiển bằng công tắc trượt tiện lợi, có vành bảo vệ, an toàn tối đa nhờ bộ vỏ cách điện cách nhiệt.

Những gợi ý không nên bỏ qua khi mua máy cắt cầm tay TPHCM

Giá bán: 2.103.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã và hiệu năng ấn tượng, Makita GA6010 là chiếc máy cắt cầm tay được nhiều người chú ý. Máy có sức mạnh 1050W, tốc độ làm việc 10.000 vòng/phút, đĩa cắt 150mm giúp cắt mài và đánh bóng hết sức hiệu quả, tốc độ cao. Sản phẩm có chất lượng vượt trội, độ bền tốt, cầm nắm và thao tác thoải mái.

  • Máy mài góc Makita GA7030

Giá bán: 2.760.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy cắt cầm tay vô cùng mạnh mẽ với công suất 2.400W, đĩa cắt 180mm, tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút. Makita GA7030 được nhiều thợ chuyên nghiệp lựa chọn vì có hiệu năng siêu khỏe, chịu được áp lực công việc lớn, phạm vi làm việc rộng rãi, vận hành bền bỉ, an toàn. Máy có thể cắt gạch đá, kim loại, mài nhẵn cạnh sắc, tạo hình vật liệu chính xác.

Những gợi ý không nên bỏ qua khi mua máy cắt cầm tay TPHCM

2. Địa chỉ mua máy cắt cầm tay TPHCM uy tín, mang lại nhiều lợi ích và sự an tâm

Để tìm mua máy mài góc uy tín, bạn nên đến địa chỉ kinh doanh lớn, phân phối chính thức sản phẩm của Makita. Bạn sẽ được sở hữu máy cắt cầm tay chính hãng, mới 100% với đầy đủ dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng. Không nên vì ham rẻ mà mua sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc tìm ẩn nguy cơ hư hỏng hoặc gây nguy hiểm khi sử dụng.

Mua máy cắt cầm tay TPHCM, bạn hãy ghé các cửa hàng Diyhomedepot tại quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức và quận 8, đây là hệ thống phân phối chính thức máy móc, dụng cụ của Makita. Tại đây có rất nhiều mẫu máy mài góc hấp dẫn, mẫu mã đa dạng, giá bán phong phú phù hợp với nhu cầu của bạn.

Những gợi ý không nên bỏ qua khi mua máy cắt cầm tay TPHCM

Mua sắm tại Diyhomedepot bạn sẽ có sản phẩm chất lượng tốt nhất, mới 100%, được bảo hành đầy đủ. Đồng thời bạn còn được tư vấn tận tình về nhu cầu sử dụng, cách vận hành, bảo quản máy, cũng như có nhiều cơ hội tham gia các chương trình giảm giá, tặng quà của chúng tôi. Hãy truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để biết thêm chi tiết nhé.

Kết luận: Trên đây là những gợi ý giúp bạn khi mua máy mài cầm tay TPHCM với những sản phẩm hấp dẫn, tính năng cắt mài đa dạng, hiệu quả cao cùng địa chỉ mua sắm lý tưởng nhất. Diyhomedepot cam kết mang đến cho bạn những thiết bị hoàn hảo, tốt nhất giúp cuộc sống và công việc của bạn được dễ dàng hơn.