Mua máy mài góc TPHCM nên tham khảo những sản phẩm này

Mua máy mài góc TPHCM nên chọn loại nào? Những sản phẩm của Makita chúng tôi gợi ý sau đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giải pháp cắt, mài hiệu quả và tiện lợi nhất.

Hiện nay có quá nhiều loại máy mài cầm tay làm bạn cảm thấy phân vân khi lựa chọn? Bạn muốn mua máy mài góc TPHCM chất lượng tốt, tính năng cắt mài hiệu quả, nhanh chóng và an toàn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc máy mài góc thương hiệu Makita Nhật Bản sau đây sẽ là giải pháp lý tưởng nhất dành cho bạn.

1. Mua máy mài góc TPHCM - Máy mài góc Makita GA4030

Giá bán: 986.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy mài Makita GA4030 là chiếc máy mài cầm tay rất thông dụng trong gia đình. Sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng với trọng lượng chỉ 1.4kg, sử dụng chất liệu hợp kim và cao su chắc chắn bảo vệ máy trước thời tiết, ngoại lực và mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu. Sản phẩm điều khiển bằng công tắc trượt, có tay cầm phụ trợ lực, vành bảo vệ, cách điện cách nhiệt an toàn.

Mua máy mài góc TPHCM nên tham khảo những sản phẩm này

Máy mài góc Makita GA4030 chạy ổn định với công suất 720W, có đĩa mài đường kính 100mm và tốc độ làm việc đạt 11.000 vòng/phút. Nhờ tốc độ cao và kiểu dáng gọn nhẹ nên sản phẩm thích hợp để cắt kim loại, gạch đá, mài nhẵn và tạo hình chi tiết vật liệu hết sức nhanh chóng và giản tiện. Đây là một trong những máy mài góc bạn chạy nhất của Makita.

2. Máy mài góc Makita GA5020

Giá bán: 2.155.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita GA5020 cũng là lựa chọn rất tốt khi mua máy mài góc TPHCM. Sản phẩm được cải tiến về sức mạnh và kích thước đĩa mài so với máy mài góc Makita GA4030. Cụ thể, sản phẩm này có công suất 1050W, đĩa mài 125mm, tốc độ làm việc là 11.000 vòng/phút. Máy hoạt động bền bỉ, có khả năng giảm rung, giảm sốc hiệu quả.

Mua máy mài góc TPHCM nên tham khảo những sản phẩm này

Máy mài góc Makita GA5020 mang thiết kế hiện đại, màu sắc xanh đen trẻ trung. Thân máy làm từ hợp kim cứng bền, vỏ ngoài bọc cao su cách điện cách nhiệt, tay cầm có độ ma sát tốt, cầm nắm thoải mái, ít bám mồ hôi. Sản phẩm điều khiển bằng công tắc trượt, có vành bảo vệ và tay cầm phụ, dễ dàng thay thế đá mài.

Sản phẩm này là công cụ đắc lực khi cắt mài, đánh bóng kim loại, gạch đá, làm việc trong gia đình, xưởng chế tạo, môi trường xây dựng. Máy chỉ nặng có 2.2kg, kiểu dáng thuôn dài nên dễ dàng sử dụng trong không gian nhỏ hẹp. Với chất lượng mang tầm Nhật Bản và có khả năng cắt mài hiệu quả, đây là một trong những lựa chọn rất tốt khi mua máy mài cầm tay.

3. Máy mài góc Makita GA9030

Giá bán: 2.904.000đ, bảo hành 6 tháng.

Mua máy mài góc TPHCM bạn đừng bỏ qua Makita GA9030 - một trong những máy mài góc mạnh mẽ nhất hiện nay với công suất lên tới 2.400W, đĩa mài siêu rộng 230mm và tốc độ làm việc đạt 6.600 lần/phút. Chiếc máy này là công cụ không thể thiếu dành cho công nhân xây dựng, thi công cầu đường, những công trình lớn với áp lực công việc liên tục.

Mua máy mài góc TPHCM nên tham khảo những sản phẩm này

Makita GA9030 nặng khoảng 5kg, cấu tạo từ kim loại siêu cứng mang đến độ bền và khả năng chống chịu vượt trội. Vỏ làm từ cao su có độ ma sát cao, chống trượt, tay cầm vừa vặn hoàn toàn cách điện cách nhiệt. Kiểu dáng máy thuôn dài, đầu máy có nút khóa trục, công tắc trượt nằm phía bên hông giúp bạn bật/tắt dễ dàng.

Máy mài góc Makita GA9030 có đầy đủ trang bị an toàn đó là vành chắn bảo vệ, tay cầm phụ phân phối lực giúp giảm rung, giảm sốc, cơ chế làm mát giúp máy chạy êm ái, bảo vệ động cơ. Bạn có thể thay đổi đá mài, thực hiện thao tác cắt, mài, gia công trên gỗ đá và kim loại nhanh chóng với độ chính xác cao, giảm tải công sức và thời gian làm việc.

Kết luận: Ba sản phẩm bạn vừa tìm hiểu là những lựa chọn rất tốt chúng tôi gợi ý cho bạn khi mua máy mài góc TPHCM. Chúng sở hữu thiết kế đẹp, chất lượng cao, hiệu năng cắt mài ấn tượng sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn. Hãy đến ngay cửa hàng Diyhomedepot ở TPHCM để rinh ngay chiếc máy bạn thích nhé.